uz
Feedback
Mpsc Express Katta™️

Mpsc Express Katta™️

Kanalga Telegram’da o‘tish

#Never give up "Failure to prepare is preparing to fail" #Mpsc notes and update

Ko'proq ko'rsatish
2 877
Obunachilar
-224 soatlar
+297 kun
+1630 kun
Postlar arxiv
अध्यक्ष म्हणतात पेपर फुटीचा घटना जानेवारी 2026 मध्ये घडली ... आणि अध्यक्षांनी फेब्रुवारी 2026 मध्ये शपथ घेतली... ठीक आहे... 19, 20 मार्च रोजी तुमच्या कार्यालयाच्या पार्किंग मध्ये पेपर ची देवाणघेवाण चालू होती त्यावेळी तुम्ही काय पनवेल च्या खाडीत झोपेल होते का?एकदा उमेदवारांच्या समोर येईन prees conference घ्या... तुम्हाला घरी तर जावेच लागणार.... आता अध्यक्ष सांगत असतील जानेवारी मध्ये पेपर फुटी झाली तर 4 जानेवारी,11 जानेवारी रोजी झालेली group b, C चा तपास तर झालाच पाहिजे.. या टोळीने हे पेपर फोडले असण्याची शक्यता आहे... हा खूप मोठा घोटाळा आहे.... तुमच्या प्रामाणिक अभ्यासाला यांनी चुना लावला.... Express katta ✍✔️

अध्यक्ष आणि सचिव यांचा राजीनामा तर झालाच पाहिजे...✊ Express katta ✍

♦️पेपर फुटी विषयी MPSC अध्यक्ष यांचे स्पष्टीकरण.. 👉 ट्विटर लिंक https://x.com/mpsc_office/status/2095022025052196879
♦️पेपर फुटी विषयी MPSC अध्यक्ष यांचे स्पष्टीकरण.. 👉 ट्विटर लिंक https://x.com/mpsc_office/status/2095022025052196879

खाडीत फेकलेला लैपटॉप पण साफडला
खाडीत फेकलेला लैपटॉप पण साफडला

photo content

पारदर्शतेचा मोहरा असणाऱ्या MPSC संस्थेला काळा दिवस आणणारे हेच ते काळे चेहरे.... तत्काळ राजीनामा द्यावा अन्यथा हकालपट्टी करावी
पारदर्शतेचा मोहरा असणाऱ्या MPSC संस्थेला काळा दिवस आणणारे हेच ते काळे चेहरे.... तत्काळ राजीनामा द्यावा अन्यथा हकालपट्टी करावी... Express katta ✍✔️

झोल
झोल

MPSC चा भोंगळ कारभार सुरूच, मुख्य परीक्षेच्या गुणांमध्ये मोठी तफावत; 250 पैकी 2, 6 अन् 11 गुण, पारदर्शकतेवर पुन्हा प्रश्नचिन्ह | mpsc mains exam paper marks difference optional gs mark variation allegations marathi news https://marathi.abplive.com/news/mumbai/mpsc-mains-exam-paper-marks-difference-optional-gs-mark-variation-allegations-marathi-news-1437618 Join @mpsccVishwa

+2
✅मुंबई उच्च न्यायालयाच्या औरंगाबाद खंडपीठातील आस्थापनेवरील 'शिपाई/हमाल/फराश' या पदासाठी शारीरिक क्षमता आणि विशेष कौशल्य चाचणीस बसण्यास पात्र असलेल्या २,०८१ उमेदवारांची यादी.

MPSC परीक्षा प्रक्रियेत पारदर्शकता, गोपनीयता, उत्तरदायित्व आणि विद्यार्थ्यांचा विश्वास कायम ठेवण्यासाठी तातडीने सुधारणा करण्याची मागणी स्पर्धा परीक्षा शिक्षक, विद्यार्थी व संबंधित घटकांची शासनाकडे 18 कलमी मागणी जॉईन @MPSC_Updates

🙏
🙏

photo content

photo content

खालील दोन्हीही व्हिडिओ आवर्जून पाहा.. 1)पुण्यातील क्लास चालक यांची पेपरफुटी या  विषयावर घेतलेली चर्चा किरण निंभोरे सर.. https://youtu.be/LHrpyEzghgU?si=SragBb-Z-modth8 2) एकाच हॉल मधील 12+ मुले पास पत्रकार राहुल कुलकर्णी सर यांचा व्हीडिओ.. 🙏🙏 👇👇👇 https://youtu.be/XbSNnng6kHY?si=a5YPzYOPCTR8eNfT

photo content

घटनामात्क संस्था असणाऱ्या MPSC अध्यक्ष, सचिव यांचे फोटो समाजमाध्यमांवर प्रसारित करून प्रतिमा मलिन करण्याचा , बदनामी करण्याचा प्रयत्न केला म्हणून MPSC express katta कारवाई करण्याचा आयोगाचा किंवा यांच्या समर्थकांचा विचार असेल तर तत्काळ कारवाई करावी... आमच्यावर कारवाई करणे सोपे जावे यास्तव आम्ही चॅनल owner name व ID प्रसारित करीत आहोत... Owner - Pramod sarwade ID @Expresskatta #ाजीनामा तर होणारच

पारदर्शतेचा मोहरा असणाऱ्या MPSC संस्थेला काळा दिवस आणणारे हेच ते काळे चेहरे.... तत्काळ राजीनामा द्यावा अन्यथा हकालपट्टी करावी
पारदर्शतेचा मोहरा असणाऱ्या MPSC संस्थेला काळा दिवस आणणारे हेच ते काळे चेहरे.... तत्काळ राजीनामा द्यावा अन्यथा हकालपट्टी करावी... Express katta ✍✔️

#MPSC चा पेपरफुटू शकतो यावर अजूनही विश्वास बसत नाही.....! अभ्यास करणाऱ्या प्रत्येक उमेदवारांच्या मनात शासन, प्रशासन यांच्या विरोधात भयंकर असंतोष आहे....! त्यापेक्षा जास्त असंतोष हा १०००/५०० साठी आपल " इमान" विकणाऱ्या टेलिग्राम चॅनेल #Admin यांच्या विरोधात आहे....! चॅनेल चे subscriber's जास्त म्हणजे जबाबदारी देखील जास्त असते..... परंतु #subscriber's आजकाल जास्त म्हणजे पैसा जास्त आहे.... याला काही अपवाद पण आहेत परंतु अपवाद कायम १% पण नसतात.....! असो ज्याप्रमाणे Main Stream Media चे हाल सद्ध्या सुरू आहेत तेच हाल मोठ्या मोठ्या टेलिग्राम चॅनेल चे होणार आहेत just wait and watch... बाकी आम्ही कायम विद्यार्थ्यांच्या सोबत होतो आहे आणि शेवटपर्यंत राहणार.....! जे काही १०००,२०००,३०००,५००० किंवा आसपास Subscribers असणाऱ्या Telegram चॅनेल सर्वांचा आवाज उठवत आहेत.... जो आज लढतो आहे आवाज उठवत आहे भविष्य त्याचेच आहे.....!