en
Feedback
Mr vinay tech info 💸

Mr vinay tech info 💸

Open in Telegram

💥 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 𝙁𝙧𝙚𝙚 𝘾𝙖𝙨𝙝 𝘼𝙥𝙥𝙨 ✅ 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 50₹ 𝙩𝙤 300₹ 𝙀𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜𝙨 🔥 𝙂𝙚𝙣𝙪𝙞𝙣𝙚 𝘼𝙥𝙥𝙨 𝙊𝙣𝙡𝙮 ❣️ 𝘼𝙣𝙮 𝙃𝙚𝙡𝙥 👉 @Mmrvinaytechinfo

Show more
4 246
Subscribers
-424 hours
-407 days
-16330 days

Data loading in progress...

Similar Channels
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Tags Cloud
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Incoming and Outgoing Mentions
---
---
---
---
---
---
Attracting Subscribers
September '26
September '26
+11
in 0 channels
August '26
+31
in 0 channels
Get PRO
July '26
+693
in 0 channels
Get PRO
June '26
+50
in 0 channels
Get PRO
May '26
+119
in 0 channels
Get PRO
April '26
+141
in 0 channels
Get PRO
March '26
+148
in 1 channels
Get PRO
February '26
+153
in 0 channels
Get PRO
January '26
+79
in 0 channels
Get PRO
December '25
+100
in 0 channels
Get PRO
November '25
+73
in 0 channels
Get PRO
October '25
+95
in 0 channels
Get PRO
September '25
+95
in 0 channels
Get PRO
August '25
+93
in 0 channels
Get PRO
July '25
+157
in 0 channels
Get PRO
June '25
+164
in 0 channels
Get PRO
May '25
+423
in 1 channels
Get PRO
April '25
+234
in 0 channels
Get PRO
March '25
+232
in 0 channels
Get PRO
February '25
+228
in 0 channels
Get PRO
January '25
+93
in 0 channels
Get PRO
December '24
+314
in 1 channels
Get PRO
November '24
+324
in 1 channels
Get PRO
October '24
+185
in 1 channels
Get PRO
September '24
+153
in 1 channels
Get PRO
August '24
+3 945
in 0 channels
Date
Subscriber Growth
Mentions
Channels
06 September+3
05 September+1
04 September+1
03 September+2
02 September+3
01 September+1
Channel Posts
Maws... Gold go లో orders తీసుకోండి...ఈవెనింగ్ 6 కి giftcodes provide చేస్తాను 🥳 Sell కి only Business మాత్రమే use maws... నార్మల్ apps use చేయొద్దు ✅

2
Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️ Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅 ✅ Loot Link
Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️ Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅 ✅ Loot Link 👇 ✅ Full Process Link 👇
574
3
Finally Aetram Payments All Cleared Maws 🥳 Sorry... Report delay వల్ల చాలా లేట్ అయిపోంది maws ✅ ఇంకా చాలా మంది kyc లు రిజెక్ట్ అయ్యాయి... And కొంత మందివి పెండింగ్ ఉన్నాయ్.. కొంత మంది ప్రాసెస్ మధ్యలోనే ఆపేసారు... లేదంటే అందరికి వచ్చేవి 🥳
595
4
+5
No text...
585
5
+9
No text...
583
6
+9
No text...
494
7
Maws... ఇవాళ goldgo లో orders తీసుకోండి... 500₹ - 5000₹ Orders కంప్లీట్ చేసిన వాళ్ళు msg చేయండి... ఈవెనింగ్ 6 కి 1-3 codes per person కి ఇస్తాను 🥳 ఈ లోపు orders తీసుకొండి ✅ Sell కి only Business apps మాత్రమే use చేయండి maws ✅
555
8
Trade ఇంకా ఎవరు అయినా చేయకపోతే చేయాలి maws.. Time 1:20 hours మాత్రమే ఉంది ✅
586
9
Maws... మొన్న పెట్టిన 200₹ లూట్ choice finx లో kyc లు అందరివి approve అయ్యాయి... Just 50₹ add చేసి... 5 టైమ్స్ buy & Sell చేయండి ✅ Dont Miss... Kyc చేసిన అందరు trade చేసి... నాకు screen షాట్స్ పెట్టండి maws 🥰👇
673
10
Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏
Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏
597
11
Maws... ఈ లూట్ లో చాలా మంది earn చేసుకున్నారు... కానీ ఒక్కరు కూడా ప్రూఫ్ పెట్టడం లేదు maws🙂 పేమెంట్స్ వచ్చిన వాళ్ళు ప్రూఫ్స్ పెట్టండి maws 👇
608
12
ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws.. Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total+2
ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws.. Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total 200₹ instant గా అకౌంట్ లో పడిపోతాయి 🥳 అస్సలు miss అవ్వొద్దు maws... అందరు must try 🥳 మీకు instant sell అవ్వుద్ది.. అవ్వకపోతే నాకు just ఒక్క msg చేయండి హెల్ప్ చేస్తాను 🏌️🥳
660
13
Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చ
Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చూసి లూట్ చేయండి... Per అకౌంట్ కి 100₹ instant ప్రాఫిట్ 🥳 అస్సలు miss చేసుకోకండి Maws 🏌️ Only ఆన్లైన్ లో ఓపెన్ చేసిన అకౌంట్స్ మాత్రమే use ✅ Any డౌట్ నాకు msg చేయండి maws 👇 @Mmrvinaytechinfo
642
14
Maws.. ఉన్నారా??? 👀
613
15
For goldgo Giftcodes Msg Me Maws 🥳 Free gift codes.. Free Cash 🔥
626
16
Maws... Goldgo లో 500₹ - 1000₹ Orders తీసుకున్న వాళ్ళు నాకు Buy Screen షాట్స్ సెండ్ చేయండి... 2 codes ఇస్తాను... 5k చేసిన వాళ్లకు 3 codes... ఈవెనింగ్ 5 కి ఇస్తాను ఈలోపు orders తీసుకోకపోతే తీసుకోండి 🥳✅
168
17
Maws.. Account open list అంటూ ఏమి లేదు ఇప్పుడు... మీరు kyc చేస్తే approve అయితే trade చేయండి అంతే ✅ లిస్ట్ ఏమి లేదు ✅
663
18
Choice Finx Full Trade Process 🥳 నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్
Choice Finx Full Trade Process 🥳 నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్ ఓపెన్ అయ్యి ఉంటాయి... ఓపెన్ అయితే డైరెక్ట్ గా 50₹ add చేసి పైన పెట్టిన విధంగా గా trade buy & Sell 5-6 times చేయండి maws... Buy చేయండి.. 2 mins wait చేసి మళ్ళీ sell చేయండి same ప్రాసెస్ 5 టైమ్స్ చేయండి maws ✅ అంతే మీకు 24 hours లో 200₹ డైరెక్ట్ account లో add అవుతాయి ✅ ఏమైనా doubts ఉంటే నాకు msg చేయండి maws 👇
682
19
Maws.. చాలా మంది Goldgo ని neglect చేస్తున్నారు ✅ Goldgo ఒక్కటి చాలు maws... Daily 200₹-500₹ earn చేసుకోడానికి.. అంటే monthly 6000₹-15000₹ easy గా earn చేయొచ్చు 🤑 Safest Way లో earn చేసుకోండి maws... Sell కి only Business Apps matrame Use చేయండి... నార్మల్ upi apps use చేయొద్దు... ఫ్రాడ్ అమౌంట్ వస్తే అకౌట్స్ block అవుతాయి... Cyber cases అవుతాయి maws✅ 🛑 సేఫ్ వే లో ఉండాలి అంటే ఎలా ఎలా లూట్ చేయాలో కింద post చూడండి maws 👇 All The Best.. Already మనోళ్లు 2-3 వీక్స్ లో 12000₹-15000₹ earn చేసిన వాళ్ళు ఉన్నారు 🥳
644
20
Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳 Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన s
Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳 Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన subscribers Daily 200₹ - 500₹ Earn చేస్తున్నారు🏌️🤑 No Refer... No Kyc... No Hard Work ✅ 🛑 Loot Link 👇 https://www.goldgo66.com/share/7sisbf_a9k3 అస్సలు miss అవ్వకండి మావ... 👇 ఇది ఒక Buy & Sell Loot Maws... వేరే apps లో మనం 100₹ order చేస్తే మనకు only commission 3₹-4₹ మాత్రమే ఉంటుంది... కానీ ఇప్పుడు చెప్పిన సైట్ లో మాత్రం ఒక్క 100₹ order చేస్తే మనకు each ఆర్డర్ కి flat 9₹ commission వస్తుంది... ఒకవేళ మీరు per day కి 10 orders చేసుకున్న కానీ 90₹ - 100₹ వస్తాయి 🥳
655