Mr vinay tech info 💸
Открыть в Telegram
💥 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 𝙁𝙧𝙚𝙚 𝘾𝙖𝙨𝙝 𝘼𝙥𝙥𝙨 ✅ 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 50₹ 𝙩𝙤 300₹ 𝙀𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜𝙨 🔥 𝙂𝙚𝙣𝙪𝙞𝙣𝙚 𝘼𝙥𝙥𝙨 𝙊𝙣𝙡𝙮 ❣️ 𝘼𝙣𝙮 𝙃𝙚𝙡𝙥 👉 @Mmrvinaytechinfo
Больше4 246
Подписчики
-724 часа
-427 дней
-16730 дней
Загрузка данных...
Похожие каналы
Нет данных
Возникли проблемы? Пожалуйста, обновите страницу или обратитесь к нашему support-менеджеру .
Облако тегов
Нет данных
Возникли проблемы? Пожалуйста, обновите страницу или обратитесь к нашему support-менеджеру .
Входящие и исходящие упоминания
---
---
---
---
---
---
Привлечение подписчиков
сентябрь '26
сентябрь '26
+8
в 0 каналах
август '26
+31
в 0 каналах
Get PRO
июль '26
+693
в 0 каналах
Get PRO
июнь '26
+50
в 0 каналах
Get PRO
май '26
+119
в 0 каналах
Get PRO
апрель '26
+141
в 0 каналах
Get PRO
март '26
+148
в 1 каналах
Get PRO
февраль '26
+153
в 0 каналах
Get PRO
январь '26
+79
в 0 каналах
Get PRO
декабрь '25
+100
в 0 каналах
Get PRO
ноябрь '25
+73
в 0 каналах
Get PRO
октябрь '25
+95
в 0 каналах
Get PRO
сентябрь '25
+95
в 0 каналах
Get PRO
август '25
+93
в 0 каналах
Get PRO
июль '25
+157
в 0 каналах
Get PRO
июнь '25
+164
в 0 каналах
Get PRO
май '25
+423
в 1 каналах
Get PRO
апрель '25
+234
в 0 каналах
Get PRO
март '25
+232
в 0 каналах
Get PRO
февраль '25
+228
в 0 каналах
Get PRO
январь '25
+93
в 0 каналах
Get PRO
декабрь '24
+314
в 1 каналах
Get PRO
ноябрь '24
+324
в 1 каналах
Get PRO
октябрь '24
+185
в 1 каналах
Get PRO
сентябрь '24
+153
в 1 каналах
Get PRO
август '24
+3 945
в 0 каналах
| Дата | Привлечение подписчиков | Упоминания | Каналы | |
| 05 сентября | +1 | |||
| 04 сентября | +1 | |||
| 03 сентября | +2 | |||
| 02 сентября | +3 | |||
| 01 сентября | +1 |
Посты канала
Maws... Gold go లో orders తీసుకోండి...ఈవెనింగ్ 6 కి giftcodes provide చేస్తాను 🥳
Sell కి only Business మాత్రమే use maws... నార్మల్ apps use చేయొద్దు ✅
| 2 | Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️
Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅
✅ Loot Link 👇
✅ Full Process Link 👇 | 509 |
| 3 | Finally Aetram Payments All Cleared Maws 🥳
Sorry... Report delay వల్ల చాలా లేట్ అయిపోంది maws ✅
ఇంకా చాలా మంది kyc లు రిజెక్ట్ అయ్యాయి... And కొంత మందివి పెండింగ్ ఉన్నాయ్.. కొంత మంది ప్రాసెస్ మధ్యలోనే ఆపేసారు... లేదంటే అందరికి వచ్చేవి 🥳 | 538 |
| 4 | Нет текста... | 529 |
| 5 | Нет текста... | 527 |
| 6 | Нет текста... | 456 |
| 7 | Maws... ఇవాళ goldgo లో orders తీసుకోండి... 500₹ - 5000₹ Orders కంప్లీట్ చేసిన వాళ్ళు msg చేయండి... ఈవెనింగ్ 6 కి 1-3 codes per person కి ఇస్తాను 🥳
ఈ లోపు orders తీసుకొండి ✅
Sell కి only Business apps మాత్రమే use చేయండి maws ✅ | 524 |
| 8 | Trade ఇంకా ఎవరు అయినా చేయకపోతే చేయాలి maws.. Time 1:20 hours మాత్రమే ఉంది
✅ | 554 |
| 9 | Maws... మొన్న పెట్టిన 200₹ లూట్ choice finx లో kyc లు అందరివి approve అయ్యాయి... Just 50₹ add చేసి... 5 టైమ్స్ buy & Sell చేయండి ✅
Dont Miss... Kyc చేసిన అందరు trade చేసి... నాకు screen షాట్స్ పెట్టండి maws 🥰👇 | 635 |
| 10 | Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏 | 575 |
| 11 | Maws... ఈ లూట్ లో చాలా మంది earn చేసుకున్నారు... కానీ ఒక్కరు కూడా ప్రూఫ్ పెట్టడం లేదు maws🙂
పేమెంట్స్ వచ్చిన వాళ్ళు ప్రూఫ్స్ పెట్టండి maws 👇 | 594 |
| 12 | ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws..
Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total 200₹ instant గా అకౌంట్ లో పడిపోతాయి 🥳
అస్సలు miss అవ్వొద్దు maws... అందరు must try 🥳
మీకు instant sell అవ్వుద్ది.. అవ్వకపోతే నాకు just ఒక్క msg చేయండి హెల్ప్ చేస్తాను 🏌️🥳 | 633 |
| 13 | Maws... Fully Fresh Loot 🥳
Instant 100₹ Profit For All 🔥
Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥
✅ లూట్ Link 👇
Maws... వీడియో చూసి లూట్ చేయండి... Per అకౌంట్ కి 100₹ instant ప్రాఫిట్ 🥳 అస్సలు miss చేసుకోకండి Maws 🏌️
Only ఆన్లైన్ లో ఓపెన్ చేసిన అకౌంట్స్ మాత్రమే use ✅
Any డౌట్ నాకు msg చేయండి maws 👇
@Mmrvinaytechinfo | 614 |
| 14 | Maws.. ఉన్నారా??? 👀 | 584 |
| 15 | For goldgo Giftcodes Msg Me Maws 🥳
Free gift codes.. Free Cash 🔥 | 598 |
| 16 | Maws... Goldgo లో 500₹ - 1000₹ Orders తీసుకున్న వాళ్ళు నాకు Buy Screen షాట్స్ సెండ్ చేయండి... 2 codes ఇస్తాను... 5k చేసిన వాళ్లకు 3 codes... ఈవెనింగ్ 5 కి ఇస్తాను ఈలోపు orders తీసుకోకపోతే తీసుకోండి 🥳✅ | 168 |
| 17 | Maws.. Account open list అంటూ ఏమి లేదు ఇప్పుడు... మీరు kyc చేస్తే approve అయితే trade చేయండి అంతే ✅ లిస్ట్ ఏమి లేదు ✅ | 636 |
| 18 | Choice Finx Full Trade Process 🥳
నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్ ఓపెన్ అయ్యి ఉంటాయి... ఓపెన్ అయితే డైరెక్ట్ గా 50₹ add చేసి పైన పెట్టిన విధంగా గా trade buy & Sell 5-6 times చేయండి maws... Buy చేయండి.. 2 mins wait చేసి మళ్ళీ sell చేయండి same ప్రాసెస్ 5 టైమ్స్ చేయండి maws ✅
అంతే మీకు 24 hours లో 200₹ డైరెక్ట్ account లో add అవుతాయి ✅
ఏమైనా doubts ఉంటే నాకు msg చేయండి maws 👇 | 651 |
| 19 | Maws.. చాలా మంది Goldgo ని neglect చేస్తున్నారు ✅
Goldgo ఒక్కటి చాలు maws... Daily 200₹-500₹ earn చేసుకోడానికి.. అంటే monthly 6000₹-15000₹ easy గా earn చేయొచ్చు 🤑
Safest Way లో earn చేసుకోండి maws... Sell కి only Business Apps matrame Use చేయండి... నార్మల్ upi apps use చేయొద్దు... ఫ్రాడ్ అమౌంట్ వస్తే అకౌట్స్ block అవుతాయి... Cyber cases అవుతాయి maws✅
🛑 సేఫ్ వే లో ఉండాలి అంటే ఎలా ఎలా లూట్ చేయాలో కింద post చూడండి maws 👇
All The Best.. Already మనోళ్లు 2-3 వీక్స్ లో 12000₹-15000₹ earn చేసిన వాళ్ళు ఉన్నారు 🥳 | 625 |
| 20 | Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳
Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన subscribers Daily 200₹ - 500₹ Earn చేస్తున్నారు🏌️🤑
No Refer... No Kyc... No Hard Work ✅
🛑 Loot Link 👇
https://www.goldgo66.com/share/7sisbf_a9k3
అస్సలు miss అవ్వకండి మావ... 👇
ఇది ఒక Buy & Sell Loot Maws... వేరే apps లో మనం 100₹ order చేస్తే మనకు only commission 3₹-4₹ మాత్రమే ఉంటుంది...
కానీ ఇప్పుడు చెప్పిన సైట్ లో మాత్రం ఒక్క 100₹ order చేస్తే మనకు each ఆర్డర్ కి flat 9₹ commission వస్తుంది... ఒకవేళ మీరు per day కి 10 orders చేసుకున్న కానీ 90₹ - 100₹ వస్తాయి 🥳 | 640 |
