ru
Feedback
Mr vinay tech info 💸

Mr vinay tech info 💸

Открыть в Telegram

💥 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 𝙁𝙧𝙚𝙚 𝘾𝙖𝙨𝙝 𝘼𝙥𝙥𝙨 ✅ 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 50₹ 𝙩𝙤 300₹ 𝙀𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜𝙨 🔥 𝙂𝙚𝙣𝙪𝙞𝙣𝙚 𝘼𝙥𝙥𝙨 𝙊𝙣𝙡𝙮 ❣️ 𝘼𝙣𝙮 𝙃𝙚𝙡𝙥 👉 @Mmrvinaytechinfo

Больше
4 246
Подписчики
-724 часа
-427 дней
-16730 дней

Загрузка данных...

Похожие каналы
Нет данных
Возникли проблемы? Пожалуйста, обновите страницу или обратитесь к нашему support-менеджеру .
Облако тегов
Нет данных
Возникли проблемы? Пожалуйста, обновите страницу или обратитесь к нашему support-менеджеру .
Входящие и исходящие упоминания
---
---
---
---
---
---
Привлечение подписчиков
сентябрь '26
сентябрь '26
+8
в 0 каналах
август '26
+31
в 0 каналах
Get PRO
июль '26
+693
в 0 каналах
Get PRO
июнь '26
+50
в 0 каналах
Get PRO
май '26
+119
в 0 каналах
Get PRO
апрель '26
+141
в 0 каналах
Get PRO
март '26
+148
в 1 каналах
Get PRO
февраль '26
+153
в 0 каналах
Get PRO
январь '26
+79
в 0 каналах
Get PRO
декабрь '25
+100
в 0 каналах
Get PRO
ноябрь '25
+73
в 0 каналах
Get PRO
октябрь '25
+95
в 0 каналах
Get PRO
сентябрь '25
+95
в 0 каналах
Get PRO
август '25
+93
в 0 каналах
Get PRO
июль '25
+157
в 0 каналах
Get PRO
июнь '25
+164
в 0 каналах
Get PRO
май '25
+423
в 1 каналах
Get PRO
апрель '25
+234
в 0 каналах
Get PRO
март '25
+232
в 0 каналах
Get PRO
февраль '25
+228
в 0 каналах
Get PRO
январь '25
+93
в 0 каналах
Get PRO
декабрь '24
+314
в 1 каналах
Get PRO
ноябрь '24
+324
в 1 каналах
Get PRO
октябрь '24
+185
в 1 каналах
Get PRO
сентябрь '24
+153
в 1 каналах
Get PRO
август '24
+3 945
в 0 каналах
Дата
Привлечение подписчиков
Упоминания
Каналы
05 сентября+1
04 сентября+1
03 сентября+2
02 сентября+3
01 сентября+1
Посты канала
Maws... Gold go లో orders తీసుకోండి...ఈవెనింగ్ 6 కి giftcodes provide చేస్తాను 🥳 Sell కి only Business మాత్రమే use maws... నార్మల్ apps use చేయొద్దు ✅

2
Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️ Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅 ✅ Loot Link
Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️ Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅 ✅ Loot Link 👇 ✅ Full Process Link 👇
509
3
Finally Aetram Payments All Cleared Maws 🥳 Sorry... Report delay వల్ల చాలా లేట్ అయిపోంది maws ✅ ఇంకా చాలా మంది kyc లు రిజెక్ట్ అయ్యాయి... And కొంత మందివి పెండింగ్ ఉన్నాయ్.. కొంత మంది ప్రాసెస్ మధ్యలోనే ఆపేసారు... లేదంటే అందరికి వచ్చేవి 🥳
538
4
+5
Нет текста...
529
5
+9
Нет текста...
527
6
+9
Нет текста...
456
7
Maws... ఇవాళ goldgo లో orders తీసుకోండి... 500₹ - 5000₹ Orders కంప్లీట్ చేసిన వాళ్ళు msg చేయండి... ఈవెనింగ్ 6 కి 1-3 codes per person కి ఇస్తాను 🥳 ఈ లోపు orders తీసుకొండి ✅ Sell కి only Business apps మాత్రమే use చేయండి maws ✅
524
8
Trade ఇంకా ఎవరు అయినా చేయకపోతే చేయాలి maws.. Time 1:20 hours మాత్రమే ఉంది ✅
554
9
Maws... మొన్న పెట్టిన 200₹ లూట్ choice finx లో kyc లు అందరివి approve అయ్యాయి... Just 50₹ add చేసి... 5 టైమ్స్ buy & Sell చేయండి ✅ Dont Miss... Kyc చేసిన అందరు trade చేసి... నాకు screen షాట్స్ పెట్టండి maws 🥰👇
635
10
Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏
Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏
575
11
Maws... ఈ లూట్ లో చాలా మంది earn చేసుకున్నారు... కానీ ఒక్కరు కూడా ప్రూఫ్ పెట్టడం లేదు maws🙂 పేమెంట్స్ వచ్చిన వాళ్ళు ప్రూఫ్స్ పెట్టండి maws 👇
594
12
ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws.. Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total+2
ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws.. Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total 200₹ instant గా అకౌంట్ లో పడిపోతాయి 🥳 అస్సలు miss అవ్వొద్దు maws... అందరు must try 🥳 మీకు instant sell అవ్వుద్ది.. అవ్వకపోతే నాకు just ఒక్క msg చేయండి హెల్ప్ చేస్తాను 🏌️🥳
633
13
Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చ
Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చూసి లూట్ చేయండి... Per అకౌంట్ కి 100₹ instant ప్రాఫిట్ 🥳 అస్సలు miss చేసుకోకండి Maws 🏌️ Only ఆన్లైన్ లో ఓపెన్ చేసిన అకౌంట్స్ మాత్రమే use ✅ Any డౌట్ నాకు msg చేయండి maws 👇 @Mmrvinaytechinfo
614
14
Maws.. ఉన్నారా??? 👀
584
15
For goldgo Giftcodes Msg Me Maws 🥳 Free gift codes.. Free Cash 🔥
598
16
Maws... Goldgo లో 500₹ - 1000₹ Orders తీసుకున్న వాళ్ళు నాకు Buy Screen షాట్స్ సెండ్ చేయండి... 2 codes ఇస్తాను... 5k చేసిన వాళ్లకు 3 codes... ఈవెనింగ్ 5 కి ఇస్తాను ఈలోపు orders తీసుకోకపోతే తీసుకోండి 🥳✅
168
17
Maws.. Account open list అంటూ ఏమి లేదు ఇప్పుడు... మీరు kyc చేస్తే approve అయితే trade చేయండి అంతే ✅ లిస్ట్ ఏమి లేదు ✅
636
18
Choice Finx Full Trade Process 🥳 నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్
Choice Finx Full Trade Process 🥳 నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్ ఓపెన్ అయ్యి ఉంటాయి... ఓపెన్ అయితే డైరెక్ట్ గా 50₹ add చేసి పైన పెట్టిన విధంగా గా trade buy & Sell 5-6 times చేయండి maws... Buy చేయండి.. 2 mins wait చేసి మళ్ళీ sell చేయండి same ప్రాసెస్ 5 టైమ్స్ చేయండి maws ✅ అంతే మీకు 24 hours లో 200₹ డైరెక్ట్ account లో add అవుతాయి ✅ ఏమైనా doubts ఉంటే నాకు msg చేయండి maws 👇
651
19
Maws.. చాలా మంది Goldgo ని neglect చేస్తున్నారు ✅ Goldgo ఒక్కటి చాలు maws... Daily 200₹-500₹ earn చేసుకోడానికి.. అంటే monthly 6000₹-15000₹ easy గా earn చేయొచ్చు 🤑 Safest Way లో earn చేసుకోండి maws... Sell కి only Business Apps matrame Use చేయండి... నార్మల్ upi apps use చేయొద్దు... ఫ్రాడ్ అమౌంట్ వస్తే అకౌట్స్ block అవుతాయి... Cyber cases అవుతాయి maws✅ 🛑 సేఫ్ వే లో ఉండాలి అంటే ఎలా ఎలా లూట్ చేయాలో కింద post చూడండి maws 👇 All The Best.. Already మనోళ్లు 2-3 వీక్స్ లో 12000₹-15000₹ earn చేసిన వాళ్ళు ఉన్నారు 🥳
625
20
Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳 Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన s
Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳 Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన subscribers Daily 200₹ - 500₹ Earn చేస్తున్నారు🏌️🤑 No Refer... No Kyc... No Hard Work ✅ 🛑 Loot Link 👇 https://www.goldgo66.com/share/7sisbf_a9k3 అస్సలు miss అవ్వకండి మావ... 👇 ఇది ఒక Buy & Sell Loot Maws... వేరే apps లో మనం 100₹ order చేస్తే మనకు only commission 3₹-4₹ మాత్రమే ఉంటుంది... కానీ ఇప్పుడు చెప్పిన సైట్ లో మాత్రం ఒక్క 100₹ order చేస్తే మనకు each ఆర్డర్ కి flat 9₹ commission వస్తుంది... ఒకవేళ మీరు per day కి 10 orders చేసుకున్న కానీ 90₹ - 100₹ వస్తాయి 🥳
640