en
Feedback
Mr vinay tech info 💸

Mr vinay tech info 💸

Open in Telegram

💥 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 𝙁𝙧𝙚𝙚 𝘾𝙖𝙨𝙝 𝘼𝙥𝙥𝙨 ✅ 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 50₹ 𝙩𝙤 300₹ 𝙀𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜𝙨 🔥 𝙂𝙚𝙣𝙪𝙞𝙣𝙚 𝘼𝙥𝙥𝙨 𝙊𝙣𝙡𝙮 ❣️ 𝘼𝙣𝙮 𝙃𝙚𝙡𝙥 👉 @Mmrvinaytechinfo

Show more
4 275
Subscribers
-424 hours
-237 days
-16730 days
Posts Archive
Maws... Selling Slow ఉంటే నాకు msg చేయండి fast గా వచ్చేలా హెల్ప్ చేస్తా 🥳

Go Go Go Maws... Instant 100₹ Profit in Just 2 Mins 🏌️🥳 నేను online లోనే ఉంటా ఏ డౌట్ ఉన్న msg చేయండి ❤️✅

Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చూసి లూట్ చేయండి... Per అకౌంట్ కి 100₹ instant ప్రాఫిట్ 🥳 అస్సలు miss చేసుకోకండి Maws 🏌️ Only ఆన్లైన్ లో ఓపెన్ చేసిన అకౌంట్స్ మాత్రమే use ✅ Any డౌట్ నాకు msg చేయండి maws 👇

Reactions లేవు మావ... లూట్ వద్దా 🙂 Instant పేమెంట్ 🔥

Get Ready For New Loot Maws🥳 Video 15 mins లో వస్తుంది 🔥 Fast గా 50 Loves రియాక్ట్ అవ్వండి మావ 🥰
Get Ready For New Loot Maws🥳 Video 15 mins లో వస్తుంది 🔥 Fast గా 50 Loves రియాక్ట్ అవ్వండి మావ 🥰

Maws... Goldgo లో 500₹ నుండి 1k orders తీసుకున్న వాళ్ళు msg చేయండి... Free giftcodes ఇస్తాను maws 🥳 30₹ Worthble 🏌️ చాలా మంది goldgo ని neglect చేసి సరిగ్గా use చేసి ప్రాఫిట్ తీసుకోలేకపోతున్నారు maws.. Monthly పక్కా 6000₹-15000₹ 🏌️ 🛑 Note : Sell కి only బిజినెస్ marchant అకౌంట్స్ మాత్రమే use చేయండి... Not Normal Upi Apps ✅

Maws.. Whatsapp loot Instant Payment Proofs Send చేయండి 🥳👇 @Mmrvinaytechinfo

Maws & Sisters... Good Morning All🥳 Whatsapp లూట్ still వర్కింగ్ maws🥳 Per Number 50₹ For All 🔥 Now Instant పేమెంట్ 🏌️ ✅
Maws & Sisters... Good Morning All🥳 Whatsapp లూట్ still వర్కింగ్ maws🥳 Per Number 50₹ For All 🔥 Now Instant పేమెంట్ 🏌️ ✅ లూట్ Link 👇 ✅ Full Process Link 👇 https://t.me/mrvinaytechinfo/11878 Dont Miss Maws... Loot All 🥳

Maws... Monday నుండి మళ్ళీ new ఫ్రెష్ లూట్స్ వస్తాయి🥳❤️ Just Wait 🔥

Happy Rakshabandhan Maws & sisters 🥰
Happy Rakshabandhan Maws & sisters 🥰

Maws…fast goldgo lo orders theesukunna vallu naku 11 lopu andaru proofs Pettandi free giftcodes send chesthanu 🥳

Maws.. నిన్న చాలా మంది miss చేసుకున్నారు... Short ప్రాసెస్... 220₹ Profit🥳 ప్రాసెస్ చేసి form ఫిల్ చేయడమే ఆలస్యం, instant గా 220₹ వస్తాయి 🥳👇 Full post link 👇 Screen షాట్స్ link 👇

Go Go Go Fast Maws.. Instant 220₹ Profit 🥳 నిన్న చాలా మంది just 2 mins లో 220₹ earn చేసారు... ఇవాళ కొత్త వాళ్ళు miss చేసుకోవద్దు 🥳 Add చేసిన 201₹ మళ్ళీ 48 hours తరువాత withdraw చేయొచ్చు 🥳🏌️

Next Folio Option దగ్గర మీకు ఆటోమేటిక్ గా ఒక folio select అయ్యి ఉంటుంది.. దాన్ని అలానే ఉంచి... ప్రాసెస్ చేయండి.. వీడియో లో fo
+1
Next Folio Option దగ్గర మీకు ఆటోమేటిక్ గా ఒక folio select అయ్యి ఉంటుంది.. దాన్ని అలానే ఉంచి... ప్రాసెస్ చేయండి.. వీడియో లో folio చేంజ్ చేయమన్నాను... కానీ అలానే ఉంచండి చేంజ్ చేయొద్దు maws ✅✅✅✅ Lumpsum Amount 201₹ ఉండాలి maws... వీడియో లో 100₹ అనే చెప్పాను కానీ 201₹ buy చేయాలి ✅ మళ్ళీ 4 డేస్ తరువాత withdraw చేసుకోవచ్చు 🥳 0 Investment.... Instant 220₹ ప్రాఫిట్ 🥳🏌️ 🛑 Google Form Link 👇 https://forms.gle/RBbk9xnUbH8HnuNYA

Maws... Axis Mf Offer Is Back Again 🥳 Now Highest Payment 🔥 Per అకౌంట్ కి Flat 220₹ ప్రాఫిట్ 🏌️ Just 3-4 Mins ప్రాసెస్ మాత్రమే maws 🥳 ✅ Offer Link 👇 https://offer.camprupeez.com/o/?c=AMiCt8&r=FYoxel 🛑 పైన వీడియో చూసి offer అందరు try చేయండి maws... Only For New Users Only... ఆల్రెడీ లూట్ చేసి ఉంటే మళ్లి new person డీటెయిల్స్ తో try చేయొచ్చు maws 🥳 🛑 Note : 1) Must ఈ పాయింట్స్ గుర్తు పెట్టుకొండి... Lumpusm Amount must 201₹ enter... Add చేయండి ✅ 2) ఎవరిది అయితే pan కార్డు ఇచ్చారో వాళ్ళ bank నుండి మాత్రమే 201₹ add చేయాలి ✅ 3) Next Folio Option దగ్గర మీకు ఆటోమేటిక్ గా ఒక folio select అయ్యి ఉంటుంది.. దాన్ని అలానే ఉంచి... ప్రాసెస్ చేయండి.. వీడియో లో folio చేంజ్ చేయమన్నాను... కానీ అలానే ఉంచండి చేంజ్ చేయొద్దు maws ✅

Maws... Active Fast 🥳

Goldgo Orders తీసుకోడం మర్చిపోకండి మావ 🥳 Daily 200₹ ఎర్ణింగ్ చాలు ✅ బిజినెస్ apps మాత్రమే use చేయండి sell కి... నార్మల్ upi apps వద్దు ✅ లాస్ట్ వీక్ earnings ప్రూఫ్స్ పెట్టండి maws👇

Aiyy... ఈ లూట్ still వర్కింగ్ 🥳 మన subscriber Instant 100₹ Withdraw తీసుకున్నాడు 🥳 Per Number 50₹-100₹ Free Profit🥳 ✅ Loot
Aiyy... ఈ లూట్ still వర్కింగ్ 🥳 మన subscriber Instant 100₹ Withdraw తీసుకున్నాడు 🥳 Per Number 50₹-100₹ Free Profit🥳 ✅ Loot Link 👇 ✅ Full Process Link 👇

ఈ లూట్ tracking issue ఉంది maws... Pls wait for my update ✅

Maws.. 110₹ Add చేసి 2 టైమ్స్ buy & Sell చేసాక... కింద form ఫిల్ చేయండి ✅ 1) Profile Screen Shot 2) Portfolio ఒక screen షాట్స
+1
Maws.. 110₹ Add చేసి 2 టైమ్స్ buy & Sell చేసాక... కింద form ఫిల్ చేయండి ✅ 1) Profile Screen Shot 2) Portfolio ఒక screen షాట్స్... మీ upi id అప్లోడ్ చేయండి instant గా 300₹ వస్తాయి maws 🥳