ar
Feedback
Mr vinay tech info 💸

Mr vinay tech info 💸

الذهاب إلى القناة على Telegram

💥 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 𝙁𝙧𝙚𝙚 𝘾𝙖𝙨𝙝 𝘼𝙥𝙥𝙨 ✅ 𝘿𝙖𝙞𝙡𝙮 50₹ 𝙩𝙤 300₹ 𝙀𝙖𝙧𝙣𝙞𝙣𝙜𝙨 🔥 𝙂𝙚𝙣𝙪𝙞𝙣𝙚 𝘼𝙥𝙥𝙨 𝙊𝙣𝙡𝙮 ❣️ 𝘼𝙣𝙮 𝙃𝙚𝙡𝙥 👉 @Mmrvinaytechinfo

إظهار المزيد
4 250
المشتركون
-624 ساعات
-387 أيام
-16830 أيام

جاري تحميل البيانات...

القنوات المماثلة
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
سبتمبر '26
سبتمبر '26
+7
في 0 قنوات
أغسطس '26
+31
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '26
+693
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '26
+50
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '26
+119
في 0 قنوات
Get PRO
أبريل '26
+141
في 0 قنوات
Get PRO
مارس '26
+148
في 1 قنوات
Get PRO
فبراير '26
+153
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '26
+79
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '25
+100
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '25
+73
في 0 قنوات
Get PRO
أكتوبر '25
+95
في 0 قنوات
Get PRO
سبتمبر '25
+95
في 0 قنوات
Get PRO
أغسطس '25
+93
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '25
+157
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '25
+164
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '25
+423
في 1 قنوات
Get PRO
أبريل '25
+234
في 0 قنوات
Get PRO
مارس '25
+232
في 0 قنوات
Get PRO
فبراير '25
+228
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '25
+93
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '24
+314
في 1 قنوات
Get PRO
نوفمبر '24
+324
في 1 قنوات
Get PRO
أكتوبر '24
+185
في 1 قنوات
Get PRO
سبتمبر '24
+153
في 1 قنوات
Get PRO
أغسطس '24
+3 945
في 0 قنوات
التاريخ
نمو المشتركين
الإشارات
القنوات
05 سبتمبر0
04 سبتمبر+1
03 سبتمبر+2
02 سبتمبر+3
01 سبتمبر+1
منشورات القناة
Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️ Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅 ✅ Loot Link
Today కూడా మనోళ్లు లూట్ చేసారు... Free 100₹ Instant Sell 🥳🔥🏌️ Multiple Accounts నుండి కూడా లూట్ చేసారు మావ 😅 ✅ Loot Link 👇 ✅ Full Process Link 👇

2
Finally Aetram Payments All Cleared Maws 🥳 Sorry... Report delay వల్ల చాలా లేట్ అయిపోంది maws ✅ ఇంకా చాలా మంది kyc లు రిజెక్ట్ అయ్యాయి... And కొంత మందివి పెండింగ్ ఉన్నాయ్.. కొంత మంది ప్రాసెస్ మధ్యలోనే ఆపేసారు... లేదంటే అందరికి వచ్చేవి 🥳
325
3
+5
لا يوجد نص...
323
4
+9
لا يوجد نص...
321
5
+9
لا يوجد نص...
313
6
Maws... ఇవాళ goldgo లో orders తీసుకోండి... 500₹ - 5000₹ Orders కంప్లీట్ చేసిన వాళ్ళు msg చేయండి... ఈవెనింగ్ 6 కి 1-3 codes per person కి ఇస్తాను 🥳 ఈ లోపు orders తీసుకొండి ✅ Sell కి only Business apps మాత్రమే use చేయండి maws ✅
409
7
Trade ఇంకా ఎవరు అయినా చేయకపోతే చేయాలి maws.. Time 1:20 hours మాత్రమే ఉంది ✅
421
8
Maws... మొన్న పెట్టిన 200₹ లూట్ choice finx లో kyc లు అందరివి approve అయ్యాయి... Just 50₹ add చేసి... 5 టైమ్స్ buy & Sell చేయండి ✅ Dont Miss... Kyc చేసిన అందరు trade చేసి... నాకు screen షాట్స్ పెట్టండి maws 🥰👇
514
9
Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏
Krishnastami Shubhakanshalu Maws & Sisters🥰🙏
516
10
Maws... ఈ లూట్ లో చాలా మంది earn చేసుకున్నారు... కానీ ఒక్కరు కూడా ప్రూఫ్ పెట్టడం లేదు maws🙂 పేమెంట్స్ వచ్చిన వాళ్ళు ప్రూఫ్స్ పెట్టండి maws 👇
556
11
ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws.. Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total+2
ఈ లూట్ potential మీకు అర్ధం అవ్వడం లేదు maws.. Just signup అయ్యి... 100₹ పెట్టి ఆర్డర్ buy చేస్తే extra 100₹ వస్తాయి.. Total 200₹ instant గా అకౌంట్ లో పడిపోతాయి 🥳 అస్సలు miss అవ్వొద్దు maws... అందరు must try 🥳 మీకు instant sell అవ్వుద్ది.. అవ్వకపోతే నాకు just ఒక్క msg చేయండి హెల్ప్ చేస్తాను 🏌️🥳
608
12
Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చ
Maws... Fully Fresh Loot 🥳 Instant 100₹ Profit For All 🔥 Just 2-5 Mins Process అంతే maws 🔥 ✅ లూట్ Link 👇 Maws... వీడియో చూసి లూట్ చేయండి... Per అకౌంట్ కి 100₹ instant ప్రాఫిట్ 🥳 అస్సలు miss చేసుకోకండి Maws 🏌️ Only ఆన్లైన్ లో ఓపెన్ చేసిన అకౌంట్స్ మాత్రమే use ✅ Any డౌట్ నాకు msg చేయండి maws 👇 @Mmrvinaytechinfo
586
13
Maws.. ఉన్నారా??? 👀
554
14
For goldgo Giftcodes Msg Me Maws 🥳 Free gift codes.. Free Cash 🔥
573
15
Maws... Goldgo లో 500₹ - 1000₹ Orders తీసుకున్న వాళ్ళు నాకు Buy Screen షాట్స్ సెండ్ చేయండి... 2 codes ఇస్తాను... 5k చేసిన వాళ్లకు 3 codes... ఈవెనింగ్ 5 కి ఇస్తాను ఈలోపు orders తీసుకోకపోతే తీసుకోండి 🥳✅
168
16
Maws.. Account open list అంటూ ఏమి లేదు ఇప్పుడు... మీరు kyc చేస్తే approve అయితే trade చేయండి అంతే ✅ లిస్ట్ ఏమి లేదు ✅
611
17
Choice Finx Full Trade Process 🥳 నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్
Choice Finx Full Trade Process 🥳 నిన్న ఎవరు ఎవరు అయితే choice finx లో kyc చేసారో వాళ్ళందరూ కూడా చూసుకోండి maws.. మీ అకౌంట్స్ ఓపెన్ అయ్యి ఉంటాయి... ఓపెన్ అయితే డైరెక్ట్ గా 50₹ add చేసి పైన పెట్టిన విధంగా గా trade buy & Sell 5-6 times చేయండి maws... Buy చేయండి.. 2 mins wait చేసి మళ్ళీ sell చేయండి same ప్రాసెస్ 5 టైమ్స్ చేయండి maws ✅ అంతే మీకు 24 hours లో 200₹ డైరెక్ట్ account లో add అవుతాయి ✅ ఏమైనా doubts ఉంటే నాకు msg చేయండి maws 👇
637
18
Maws.. చాలా మంది Goldgo ని neglect చేస్తున్నారు ✅ Goldgo ఒక్కటి చాలు maws... Daily 200₹-500₹ earn చేసుకోడానికి.. అంటే monthly 6000₹-15000₹ easy గా earn చేయొచ్చు 🤑 Safest Way లో earn చేసుకోండి maws... Sell కి only Business Apps matrame Use చేయండి... నార్మల్ upi apps use చేయొద్దు... ఫ్రాడ్ అమౌంట్ వస్తే అకౌట్స్ block అవుతాయి... Cyber cases అవుతాయి maws✅ 🛑 సేఫ్ వే లో ఉండాలి అంటే ఎలా ఎలా లూట్ చేయాలో కింద post చూడండి maws 👇 All The Best.. Already మనోళ్లు 2-3 వీక్స్ లో 12000₹-15000₹ earn చేసిన వాళ్ళు ఉన్నారు 🥳
613
19
Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳 Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన s
Maws... Earn Monthly 10k - 20k 🥳 Daily 30 Mins Time స్పెండ్ చేయండి మావ... Easy గా mothly పక్కా earn చేస్తారు 🥳 ఆల్రెడీ మన subscribers Daily 200₹ - 500₹ Earn చేస్తున్నారు🏌️🤑 No Refer... No Kyc... No Hard Work ✅ 🛑 Loot Link 👇 https://www.goldgo66.com/share/7sisbf_a9k3 అస్సలు miss అవ్వకండి మావ... 👇 ఇది ఒక Buy & Sell Loot Maws... వేరే apps లో మనం 100₹ order చేస్తే మనకు only commission 3₹-4₹ మాత్రమే ఉంటుంది... కానీ ఇప్పుడు చెప్పిన సైట్ లో మాత్రం ఒక్క 100₹ order చేస్తే మనకు each ఆర్డర్ కి flat 9₹ commission వస్తుంది... ఒకవేళ మీరు per day కి 10 orders చేసుకున్న కానీ 90₹ - 100₹ వస్తాయి 🥳
626
20
Maws.. Last time మనోళ్లు ఈ లూట్ లో withdraw కూడా చేసారు 🥳 Upi & Bank Withdraw 🏌️
656