en
Feedback
fstg

fstg

Open in Telegram

give proper credits, hindi ako tumatanggap ng "ctto"

Show more
5 981
Subscribers
No data24 hours
-627 days
-11930 days

Data loading in progress...

Tags Cloud
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Incoming and Outgoing Mentions
---
---
---
---
---
---
Attracting Subscribers
March '26
March '260
in 0 channels
February '26
+27
in 0 channels
Get PRO
January '26
+53
in 0 channels
Get PRO
December '25
+76
in 0 channels
Get PRO
November '25
+142
in 2 channels
Get PRO
October '25
+86
in 1 channels
Get PRO
September '25
+97
in 3 channels
Get PRO
August '25
+74
in 1 channels
Get PRO
July '25
+86
in 1 channels
Get PRO
June '25
+103
in 0 channels
Get PRO
May '25
+330
in 0 channels
Get PRO
April '25
+200
in 0 channels
Get PRO
March '25
+53
in 0 channels
Get PRO
February '25
+163
in 0 channels
Get PRO
January '25
+387
in 0 channels
Get PRO
December '24
+595
in 0 channels
Get PRO
November '24
+371
in 0 channels
Get PRO
October '24
+213
in 0 channels
Get PRO
September '24
+222
in 0 channels
Get PRO
August '24
+3 858
in 0 channels
Date
Subscriber Growth
Mentions
Channels
01 March0
Channel Posts
Guys get nyo na tong telegram ko for only 2k

2
Nakakamiss mag-edit pero mas miss ko siya 🫰🏻🫰🏻
576
3
bulagahhh
581
4
Zylas Taver forever??
Zylas Taver forever??
79
5
HAHAHAH OKAY, BYE.
HAHAHAH OKAY, BYE.
233
6
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹+1
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹
34
7
sali na kau guys 😖💛 https://www.facebook.com/100078064605644/posts/pfbid02hwbqRvYk1Dk7guiQvMowh2UhLnC1hsfajH4TSpHZYxRVHcoffomHNHBnSwhRGq6hl/
251
8
nomnomnom 😝😝😝
1
9
ak nalhng kasd😖
11
10
koa dwyer, who? HAHAHAHA+1
koa dwyer, who? HAHAHAHA
1 413
11
anong mas maganda pang change name
1
12
streak tayo guys 😖
16
13
tala yearner version lapag ko ba preset?
tala yearner version lapag ko ba preset?
1 420
14
mb edit ko, send pfp 1:1 size tsaka send na rin sn sa FB. pass hindi ima-myday (9 slots lang need ko)
1 303
15
hi pa help sana huhu, sinong nagbabasa ng Wattpad here may ipapasagot lang, pwede tagalog yung sagot 🥹🙏
1
16
kaya ba "J" start ng name ko kasi, just for fun lang ako? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
33
17
hello again and again, for sale tutorial on how to edit in alight motion (pm nyo'ko sa tg ko if interested kayo [@skoashpogi ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ All set budget friendly —mb with shakes and without shakes — comment section,with pic and without pic — messenger with pic and without pic, and etc. (depende yan sa gusto nyong matutunan want to sawa po and unli yung tuts ko depende kung anong gusto nyong malaman ituturo ko as long alam ko ) — coloring packs — overlay — flip layer — how to use box — how to create shakes — how to create preset's
1 520
18
For sale fb account, pm if interested @skoashpogi — no issue — it's have 4k followers — can change name — since 2023
2
19
genuine question lang and sana may sumagot ng matino and if wala it's okay, pano kayo nakausad? I mean paano nyo nagagawang umusad kahit pwede pang ayusin and kahit mahal nyo pa rin yung tao??
70
20
pasali ako cof nyo, lf bff na rin 🤪🤪🤪
27