fa
Feedback
fstg

fstg

رفتن به کانال در Telegram

give proper credits, hindi ako tumatanggap ng "ctto"

نمایش بیشتر
5 981
مشترکین
اطلاعاتی وجود ندارد24 ساعت
-627 روز
-11930 روز

در حال بارگیری داده...

ابر برچسب‌ها
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
اشارات ورودی و خروجی
---
---
---
---
---
---
جذب مشترکین
مارس '26
مارس '260
در 0 کانال‌ها
فوریه '26
+27
در 0 کانال‌ها
Get PRO
ژانویه '26
+53
در 0 کانال‌ها
Get PRO
دسامبر '25
+76
در 0 کانال‌ها
Get PRO
نوامبر '25
+142
در 2 کانال‌ها
Get PRO
اکتبر '25
+86
در 1 کانال‌ها
Get PRO
سپتامبر '25
+97
در 3 کانال‌ها
Get PRO
اوت '25
+74
در 1 کانال‌ها
Get PRO
ژوئیه '25
+86
در 1 کانال‌ها
Get PRO
ژوئن '25
+103
در 0 کانال‌ها
Get PRO
مه '25
+330
در 0 کانال‌ها
Get PRO
آوریل '25
+200
در 0 کانال‌ها
Get PRO
مارس '25
+53
در 0 کانال‌ها
Get PRO
فوریه '25
+163
در 0 کانال‌ها
Get PRO
ژانویه '25
+387
در 0 کانال‌ها
Get PRO
دسامبر '24
+595
در 0 کانال‌ها
Get PRO
نوامبر '24
+371
در 0 کانال‌ها
Get PRO
اکتبر '24
+213
در 0 کانال‌ها
Get PRO
سپتامبر '24
+222
در 0 کانال‌ها
Get PRO
اوت '24
+3 858
در 0 کانال‌ها
تاریخ
رشد مشترکین
اشارات
کانال‌ها
01 مارس0
پست‌های کانال
Guys get nyo na tong telegram ko for only 2k

2
Nakakamiss mag-edit pero mas miss ko siya 🫰🏻🫰🏻
576
3
bulagahhh
581
4
Zylas Taver forever??
Zylas Taver forever??
79
5
HAHAHAH OKAY, BYE.
HAHAHAH OKAY, BYE.
233
6
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹+1
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹
34
7
sali na kau guys 😖💛 https://www.facebook.com/100078064605644/posts/pfbid02hwbqRvYk1Dk7guiQvMowh2UhLnC1hsfajH4TSpHZYxRVHcoffomHNHBnSwhRGq6hl/
251
8
nomnomnom 😝😝😝
1
9
ak nalhng kasd😖
11
10
koa dwyer, who? HAHAHAHA+1
koa dwyer, who? HAHAHAHA
1 413
11
anong mas maganda pang change name
1
12
streak tayo guys 😖
16
13
tala yearner version lapag ko ba preset?
tala yearner version lapag ko ba preset?
1 420
14
mb edit ko, send pfp 1:1 size tsaka send na rin sn sa FB. pass hindi ima-myday (9 slots lang need ko)
1 303
15
hi pa help sana huhu, sinong nagbabasa ng Wattpad here may ipapasagot lang, pwede tagalog yung sagot 🥹🙏
1
16
kaya ba "J" start ng name ko kasi, just for fun lang ako? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
33
17
hello again and again, for sale tutorial on how to edit in alight motion (pm nyo'ko sa tg ko if interested kayo [@skoashpogi ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ All set budget friendly —mb with shakes and without shakes — comment section,with pic and without pic — messenger with pic and without pic, and etc. (depende yan sa gusto nyong matutunan want to sawa po and unli yung tuts ko depende kung anong gusto nyong malaman ituturo ko as long alam ko ) — coloring packs — overlay — flip layer — how to use box — how to create shakes — how to create preset's
1 520
18
For sale fb account, pm if interested @skoashpogi — no issue — it's have 4k followers — can change name — since 2023
2
19
genuine question lang and sana may sumagot ng matino and if wala it's okay, pano kayo nakausad? I mean paano nyo nagagawang umusad kahit pwede pang ayusin and kahit mahal nyo pa rin yung tao??
70
20
pasali ako cof nyo, lf bff na rin 🤪🤪🤪
27