uz
Feedback
fstg

fstg

Kanalga Telegram’da o‘tish

give proper credits, hindi ako tumatanggap ng "ctto"

Ko'proq ko'rsatish
5 981
Obunachilar
Ma'lumot yo'q24 soatlar
-627 kun
-11930 kun

Ma'lumot yuklanmoqda...

Taglar buluti
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Kirish va chiqish esdaliklari
---
---
---
---
---
---
Obunachilarni jalb qilish
Mart '26
Mart '260
0 kanalda
Fevral '26
+27
0 kanalda
Get PRO
Yanvar '26
+53
0 kanalda
Get PRO
Dekabr '25
+76
0 kanalda
Get PRO
Noyabr '25
+142
2 kanalda
Get PRO
Oktabr '25
+86
1 kanalda
Get PRO
Sentabr '25
+97
3 kanalda
Get PRO
Avgust '25
+74
1 kanalda
Get PRO
Iyul '25
+86
1 kanalda
Get PRO
Iyun '25
+103
0 kanalda
Get PRO
May '25
+330
0 kanalda
Get PRO
Aprel '25
+200
0 kanalda
Get PRO
Mart '25
+53
0 kanalda
Get PRO
Fevral '25
+163
0 kanalda
Get PRO
Yanvar '25
+387
0 kanalda
Get PRO
Dekabr '24
+595
0 kanalda
Get PRO
Noyabr '24
+371
0 kanalda
Get PRO
Oktabr '24
+213
0 kanalda
Get PRO
Sentabr '24
+222
0 kanalda
Get PRO
Avgust '24
+3 858
0 kanalda
Sana
Obunachilarni jalb qilish
Esdaliklar
Kanallar
01 Mart0
Kanal postlari
Guys get nyo na tong telegram ko for only 2k

2
Nakakamiss mag-edit pero mas miss ko siya 🫰🏻🫰🏻
576
3
bulagahhh
581
4
Zylas Taver forever??
Zylas Taver forever??
79
5
HAHAHAH OKAY, BYE.
HAHAHAH OKAY, BYE.
233
6
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹+1
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹
34
7
sali na kau guys 😖💛 https://www.facebook.com/100078064605644/posts/pfbid02hwbqRvYk1Dk7guiQvMowh2UhLnC1hsfajH4TSpHZYxRVHcoffomHNHBnSwhRGq6hl/
251
8
nomnomnom 😝😝😝
1
9
ak nalhng kasd😖
11
10
koa dwyer, who? HAHAHAHA+1
koa dwyer, who? HAHAHAHA
1 413
11
anong mas maganda pang change name
1
12
streak tayo guys 😖
16
13
tala yearner version lapag ko ba preset?
tala yearner version lapag ko ba preset?
1 420
14
mb edit ko, send pfp 1:1 size tsaka send na rin sn sa FB. pass hindi ima-myday (9 slots lang need ko)
1 303
15
hi pa help sana huhu, sinong nagbabasa ng Wattpad here may ipapasagot lang, pwede tagalog yung sagot 🥹🙏
1
16
kaya ba "J" start ng name ko kasi, just for fun lang ako? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
33
17
hello again and again, for sale tutorial on how to edit in alight motion (pm nyo'ko sa tg ko if interested kayo [@skoashpogi ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ All set budget friendly —mb with shakes and without shakes — comment section,with pic and without pic — messenger with pic and without pic, and etc. (depende yan sa gusto nyong matutunan want to sawa po and unli yung tuts ko depende kung anong gusto nyong malaman ituturo ko as long alam ko ) — coloring packs — overlay — flip layer — how to use box — how to create shakes — how to create preset's
1 520
18
For sale fb account, pm if interested @skoashpogi — no issue — it's have 4k followers — can change name — since 2023
2
19
genuine question lang and sana may sumagot ng matino and if wala it's okay, pano kayo nakausad? I mean paano nyo nagagawang umusad kahit pwede pang ayusin and kahit mahal nyo pa rin yung tao??
70
20
pasali ako cof nyo, lf bff na rin 🤪🤪🤪
27