ar
Feedback
fstg

fstg

الذهاب إلى القناة على Telegram

give proper credits, hindi ako tumatanggap ng "ctto"

إظهار المزيد
5 981
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
-627 أيام
-11930 أيام

جاري تحميل البيانات...

سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
مارس '26
مارس '260
في 0 قنوات
فبراير '26
+27
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '26
+53
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '25
+76
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '25
+142
في 2 قنوات
Get PRO
أكتوبر '25
+86
في 1 قنوات
Get PRO
سبتمبر '25
+97
في 3 قنوات
Get PRO
أغسطس '25
+74
في 1 قنوات
Get PRO
يوليو '25
+86
في 1 قنوات
Get PRO
يونيو '25
+103
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '25
+330
في 0 قنوات
Get PRO
أبريل '25
+200
في 0 قنوات
Get PRO
مارس '25
+53
في 0 قنوات
Get PRO
فبراير '25
+163
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '25
+387
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '24
+595
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '24
+371
في 0 قنوات
Get PRO
أكتوبر '24
+213
في 0 قنوات
Get PRO
سبتمبر '24
+222
في 0 قنوات
Get PRO
أغسطس '24
+3 858
في 0 قنوات
التاريخ
نمو المشتركين
الإشارات
القنوات
01 مارس0
منشورات القناة
Guys get nyo na tong telegram ko for only 2k

2
Nakakamiss mag-edit pero mas miss ko siya 🫰🏻🫰🏻
576
3
bulagahhh
581
4
Zylas Taver forever??
Zylas Taver forever??
79
5
HAHAHAH OKAY, BYE.
HAHAHAH OKAY, BYE.
233
6
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹+1
benta ko na talaga 'tong tg ko, bilhin nyo na for only 1500 🥹🥹🥹
34
7
sali na kau guys 😖💛 https://www.facebook.com/100078064605644/posts/pfbid02hwbqRvYk1Dk7guiQvMowh2UhLnC1hsfajH4TSpHZYxRVHcoffomHNHBnSwhRGq6hl/
251
8
nomnomnom 😝😝😝
1
9
ak nalhng kasd😖
11
10
koa dwyer, who? HAHAHAHA+1
koa dwyer, who? HAHAHAHA
1 413
11
anong mas maganda pang change name
1
12
streak tayo guys 😖
16
13
tala yearner version lapag ko ba preset?
tala yearner version lapag ko ba preset?
1 420
14
mb edit ko, send pfp 1:1 size tsaka send na rin sn sa FB. pass hindi ima-myday (9 slots lang need ko)
1 303
15
hi pa help sana huhu, sinong nagbabasa ng Wattpad here may ipapasagot lang, pwede tagalog yung sagot 🥹🙏
1
16
kaya ba "J" start ng name ko kasi, just for fun lang ako? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
33
17
hello again and again, for sale tutorial on how to edit in alight motion (pm nyo'ko sa tg ko if interested kayo [@skoashpogi ෆ⁠╹⁠ ⁠.̮⁠ ⁠╹⁠ෆ All set budget friendly —mb with shakes and without shakes — comment section,with pic and without pic — messenger with pic and without pic, and etc. (depende yan sa gusto nyong matutunan want to sawa po and unli yung tuts ko depende kung anong gusto nyong malaman ituturo ko as long alam ko ) — coloring packs — overlay — flip layer — how to use box — how to create shakes — how to create preset's
1 520
18
For sale fb account, pm if interested @skoashpogi — no issue — it's have 4k followers — can change name — since 2023
2
19
genuine question lang and sana may sumagot ng matino and if wala it's okay, pano kayo nakausad? I mean paano nyo nagagawang umusad kahit pwede pang ayusin and kahit mahal nyo pa rin yung tao??
70
20
pasali ako cof nyo, lf bff na rin 🤪🤪🤪
27