Nethgraves | LAB
Open in Telegram
I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc
Show moreThe country is not specifiedThe category is not specified
273
Subscribers
+524 hours
+197 days
+2430 days
Posts Archive
Iunlocker raw dahilan kaya nababan codm, parang inapply na ung security na same sa free fire
no, yung mga na dedetect lang naman is yung mga naka potato. kasi dobleng spoof ginagamit nila, isa sa iunlocker pang potato at may isa pang spoof para may ultra frame rate parin kahit naka potato
Reminder lang po sa mga nag spoof wag po kayo mag spoof ng third party or any module na need ng zygisk kasi detected sya ni codm
Okay lng yan, makapag pahinga nlng muna
Eh Andami ko nang acc sa fb katamad rin i handle
