ru
Feedback
Nethgraves | LAB

Nethgraves | LAB

Открыть в Telegram

I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc

Больше
Страна не указанаКатегория не указана
273
Подписчики
+524 часа
+197 дней
+2430 дней
Архив постов
photo content

photo content

wild enough
wild enough

Sino naka xiaomi dito na gusto mag pa ubl? May itatry ako Pm lng @nethgraves Edi wag

bibo

photo content

Wag kayo magpapa scam
+2
Wag kayo magpapa scam

Iunlocker raw dahilan kaya nababan codm, parang inapply na ung security na same sa free fire

no, yung mga na dedetect lang naman is yung mga naka potato. kasi dobleng spoof ginagamit nila, isa sa iunlocker pang potato at may isa pang spoof para may ultra frame rate parin kahit naka potato

Reminder lang po sa mga nag spoof wag po kayo mag spoof ng third party or any module na need ng zygisk kasi detected sya ni codm

Fuck You Meta
Fuck You Meta

Okay lng yan, makapag pahinga nlng muna Eh Andami ko nang acc sa fb katamad rin i handle

HAHAHAHAHAHAHA PAKTAY

Sunod sunod, waw thank you Mark Zuckerberg
+2
Sunod sunod, waw thank you Mark Zuckerberg

photo content

Video by haron_pinute Downloaded by @hd_tiktok_dl_bot

Dapat ganto sya eh

Disabling Android Go on a stock ROM still useless if you want floating window 🫩

D ko pa naman nasubukan kasi wala akong device na 5.4 kernel, pero try nyo

GOOD NEWS NA ATA FOR UNISOC NA 5.4 KERNEL (Kakaupdate kolng sa 3.12)
GOOD NEWS NA ATA FOR UNISOC NA 5.4 KERNEL (Kakaupdate kolng sa 3.12)