Nethgraves | LAB
前往频道在 Telegram
I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc
显示更多未指定国家未指定类别
273
订阅者
+524 小时
+197 天
+2430 天
帖子存档
Iunlocker raw dahilan kaya nababan codm, parang inapply na ung security na same sa free fire
no, yung mga na dedetect lang naman is yung mga naka potato. kasi dobleng spoof ginagamit nila, isa sa iunlocker pang potato at may isa pang spoof para may ultra frame rate parin kahit naka potato
Reminder lang po sa mga nag spoof wag po kayo mag spoof ng third party or any module na need ng zygisk kasi detected sya ni codm
Okay lng yan, makapag pahinga nlng muna
Eh Andami ko nang acc sa fb katamad rin i handle
