Nethgraves | LAB
Kanalga Telegramβda oβtish
I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc
Ko'proq ko'rsatishMamlakat belgilanmaganToif belgilanmagan
273
Obunachilar
+524 soatlar
+197 kun
+2430 kun
Postlar arxiv
Iunlocker raw dahilan kaya nababan codm, parang inapply na ung security na same sa free fire
no, yung mga na dedetect lang naman is yung mga naka potato. kasi dobleng spoof ginagamit nila, isa sa iunlocker pang potato at may isa pang spoof para may ultra frame rate parin kahit naka potato
Reminder lang po sa mga nag spoof wag po kayo mag spoof ng third party or any module na need ng zygisk kasi detected sya ni codm
Okay lng yan, makapag pahinga nlng muna
Eh Andami ko nang acc sa fb katamad rin i handle
Disabling Android Go on a stock ROM still useless if you want floating window π«©
