የጥበብ ማዕድ
📈 تحلیل کانال تلگرام የጥበብ ማዕድ
کانال የጥበብ ማዕድ (@yetbebmead_ab) در بخش زبانی امهری بازیگری فعال است. در حال حاضر جامعه شامل 15 932 مشترک است و جایگاه 5 411 را در دسته دین و مذهبی و رتبه 2 116 را در منطقه أثيوبيا دارد.
📊 شاخصهای مخاطب و پویایی
از زمان ایجاد در невідомо، پروژه رشد سریعی داشته و 15 932 مشترک جذب کرده است.
بر اساس آخرین دادهها در تاریخ 25 ژوئن, 2026، کانال فعالیت پایداری دارد. در ۳۰ روز گذشته تغییر اعضا برابر 604 و در ۲۴ ساعت گذشته برابر -23 بوده و همچنان دسترسی گستردهای حفظ شده است.
- وضعیت تأیید: تأیید نشده
- نرخ تعامل (ER): میانگین تعامل مخاطب 2.64% است و در ۲۴ ساعت نخست پس از انتشار، محتوا معمولاً 2.10% واکنش نسبت به کل مشترکان کسب میکند.
- دسترسی پستها: هر پست به طور میانگین 419 بازدید دریافت میکند. در اولین روز معمولاً 334 بازدید جمعآوری میشود.
- واکنشها و تعامل: مخاطبان بهطور فعال حمایت میکنند؛ میانگین واکنش به هر پست 10 است.
📝 توضیح و سیاست محتوایی
نویسنده این فضا را محل بیان دیدگاههای شخصی توصیف میکند:
“ዝም ብለህ ተቀላቀል!”
به لطف بهروزرسانیهای پرتکرار (آخرین داده در تاریخ 26 ژوئن, 2026)، کانال همواره بهروز و دارای دسترسی بالاست. تحلیلها نشان میدهد مخاطبان بهطور فعال با محتوا تعامل دارند و آن را به نقطه اثرگذاری مهم در دسته دین و مذهبی تبدیل کردهاند.
መቼም ልጅ ያልሆነ የለም። ልጅ ሁኖም ታላላቆች "ርካሽ" በሚሉት የዛፍ ቅጠል ፣አቧራ፣ ውሀ፣ እንጨት ቤት ያልሰራ እና ያልተገበያዬ አልነበረም። ወይኔ.....ያኔ አስታውሳለሁ አንዴ፡ ብዙ "ብሮች" በኪሴ፣የምታምር ቆንጆ ባለቤት እና ልጆች ኑረውኝ እንዲሁም ጎረቤቶች። አይይ የነበረን ደስታ .....አይጠገብም ነበር .. ። ታዲያ ሲመሽ አፈራርሰነው "ጨዋታው ፈረሰ አባይ ደፈረሰ" ብለን ቤተሰቦቻችን "ቤት" ወደሚሉት የእኛን ቤት ትተን እንሄዳለን። ለካስ ብሩ በቤተሰቦቻችን ዘንድ ርካሽ የዛፍ ቅጠል ነበር፣ ቤቱም እንዲሁ ከርካሽ ጭቃ የተሰራ። ሲነጋም በአዲስ እንዲሁ እናደርጋለን... እኛ ምን አገባን ... ሰላም ያለው ህይወት ...ብቻ ምንፈልገው እስኪመሽ ብር (ርካሽ የዛፍ ቅጠል) መቁጠር ነው። ህይወቱንም እቃቃ ብለን ሰይመነዋል አይይይይ ... ደስ ሲል ... እና ምን ገረመኝ መሰላቹ፡ አሁን ላይ እውነት ብለነው የምንኖረው ህይወት ወይም ያኔ ቤተሰቦቻችን የሚኖሩት ህይወት ከሆነ ነገር አንፃር እቃቃ መሆኑ ነው። እስኪመሽ (ፍፃሜ ህይወት) ሁሉም በገንዘብ ወይም በሆነ ነገር ራሱን ማስደሰት ይፈልጋል። ሲመሽ ግን ቤተሰቦቹ (አበው አያቶቻችን) ወደሚኖሩበት እውነተኛ ቤት ይሄዳል። የሚያሳዝነው 😢 በዚህኛው ህይወት እንደልጅነታትን ዳግም ወይም ሲነጋ ሌላ እቃቃ ወይም ህይወት አለመኖሩ ነው። ይህን እቃቃ ድሮ ጨዋታ እንለው ነበር። አሁን ግን ዳግም ስለማይገኝ ነው መሰል ጨዋታ አንለውም ይልቁንም ህይወት ብለነዋል። ምናለ ህይወት የልጅነታችን እቃቃ ብትሆን ፍፃሜ የለ፣ ጭንቀት የለ ሰላም ....ነበር። አይዞን ዲግሪ፣ ማስተር፣ ዶክትሬት፣ ገበሬ፣ ነጋዴ፣ቄስ፣... እያልን እቃቃ ለምንጫወት። ጥንቃቄ🔔 ምናልባት በዚህኛው ዙር ነገ ሌላ ጨዋታ የለም፤ ይህንኑ ነው ምንቀጥል። ስለዚህ ምርጫ ላይ ጠንቀቅ። ጌታየ ሲከብድህ ጨዋታ አፈርሳለሁ አይሰራም።
اکنون در دسترس! پژوهش تلگرام ۲۰۲۵ — مهمترین بینشهای سال 
