en
Feedback
heisha‘s escape

heisha‘s escape

Open in Telegram

mb & ios template editor ˚˖𓍢ִ໋🦢˚

Show more
5 997
Subscribers
+224 hours
+127 days
+5730 days

Data loading in progress...

Similar Channels
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Tags Cloud
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Incoming and Outgoing Mentions
---
---
---
---
---
---
Attracting Subscribers
September '26
September '26
+13
in 0 channels
August '26
+152
in 14 channels
Get PRO
July '26
+63
in 6 channels
Get PRO
June '26
+212
in 12 channels
Get PRO
May '26
+386
in 8 channels
Get PRO
April '26
+426
in 8 channels
Get PRO
March '26
+390
in 5 channels
Get PRO
February '26
+146
in 4 channels
Get PRO
January '26
+293
in 6 channels
Get PRO
December '25
+232
in 1 channels
Get PRO
November '25
+585
in 5 channels
Get PRO
October '25
+587
in 5 channels
Get PRO
September '25
+384
in 4 channels
Get PRO
August '25
+472
in 3 channels
Get PRO
July '25
+2 384
in 1 channels
Date
Subscriber Growth
Mentions
Channels
06 September0
05 September+4
04 September+1
03 September+1
02 September+4
01 September+3
Channel Posts
ig moots po, @triztf
ig moots po, @triztf

2
hwhahahjaja kakamiss naman acc ko
hwhahahjaja kakamiss naman acc ko
43
3
nag view lang ako sa isang tgc tapos napastalk na ako ng maraming tgc
50
4
paano niyo yun nahahandle
1
5
well, actually
1
6
hi
1
7
mb tayo, type niyo lyrics
1
8
gageh, nakakapagod maging malakas
gageh, nakakapagod maging malakas
54
9
tara ra to ra na
57
10
chikahin niyo nga ako
62
11
hi
63
12
done delete ig acc, sana next rp at tg acc naman
117
13
tinatamad ako talaga mag-edit
70
14
ig moots na tayo, guys
69
15
nakakainis, suspended class nga pero may online naman tangina
37
16
lam niyo ba, guys, super thankful ako kay dvis kasi noong bago pa lang akong nag-eedit nun. yes, marunong na talaga ako mag-edit nun pero hindi ko pa gamay ang am. so ako, nag a-ask ako kay bes ng graphs and the rotation ganon. hindi pa rin ako marunong gumamit noon ng box, edi ako tatanong na naman ako sa kaniya kung ilan yung bilang ng mga inaayos doon at yung mga rotate roon and sa kaniya rin ako humihingi ng mga effects. kumbaga siya na yung tinuturing kong master ko sa editing world. kaya kayo, guys, kung sisikat din kayo soon bilang isang editor, wag sana kayong makalimot na lumingon kung sino ang tumulong sa inyo para matuto kayo. and wag na wag kayong magnanakaw ng keyframes ng ibang tao dahil pinaghirapan din nila yan. hinding-hindi kayo matatawag na editor kung ninanakaw niyo lang lahat ng mga keyframes nila, kung gusto niyo talaga matuto sa pag-eedit dapat forte niyo talaga yan, kasi kung gusto niyo talaga matuto, matututo kayo kahit hindi kayo nagpapatulong or turo sa iba. hindi yung gusto niyo lang matuto for fame or whatsoever. handa sana kayo sa responsibilities and sincerity bilang editor. tips para gumaling kayo sa pag-eedit, ahm patience talaga. dapat marunong din kayo mag explore sa am para makuha niyo yung edit na gusto niyo
41
17
ig moots po sa r.a, @xoxo.isya
68
18
kasi kung hindi, magkalimutan na lang tayong lahat !! 🙄
92
19
guys, mahal niyo ba ako bilang editor?
93
20
kailan kaya ulit mag 6k tong tgc ko? dalawang buwan na akong nasa 5.9k huhu 😢
92