ru
Feedback
heisha‘s escape

heisha‘s escape

Открыть в Telegram

mb & ios template editor ˚˖𓍢ִ໋🦢˚

Больше
5 996
Подписчики
-124 часа
+67 дней
+5030 дней

Загрузка данных...

Похожие каналы
Нет данных
Возникли проблемы? Пожалуйста, обновите страницу или обратитесь к нашему support-менеджеру .
Облако тегов
Нет данных
Возникли проблемы? Пожалуйста, обновите страницу или обратитесь к нашему support-менеджеру .
Входящие и исходящие упоминания
---
---
---
---
---
---
Привлечение подписчиков
сентябрь '26
сентябрь '26
+9
в 0 каналах
август '26
+152
в 14 каналах
Get PRO
июль '26
+63
в 6 каналах
Get PRO
июнь '26
+212
в 12 каналах
Get PRO
май '26
+386
в 8 каналах
Get PRO
апрель '26
+426
в 8 каналах
Get PRO
март '26
+390
в 5 каналах
Get PRO
февраль '26
+146
в 4 каналах
Get PRO
январь '26
+293
в 6 каналах
Get PRO
декабрь '25
+232
в 1 каналах
Get PRO
ноябрь '25
+585
в 5 каналах
Get PRO
октябрь '25
+587
в 5 каналах
Get PRO
сентябрь '25
+384
в 4 каналах
Get PRO
август '25
+472
в 3 каналах
Get PRO
июль '25
+2 384
в 1 каналах
Дата
Привлечение подписчиков
Упоминания
Каналы
05 сентября0
04 сентября+1
03 сентября+1
02 сентября+4
01 сентября+3
Посты канала
nakakainis, suspended class nga pero may online naman tangina

2
lam niyo ba, guys, super thankful ako kay dvis kasi noong bago pa lang akong nag-eedit nun. yes, marunong na talaga ako mag-edit nun pero hindi ko pa gamay ang am. so ako, nag a-ask ako kay bes ng graphs and the rotation ganon. hindi pa rin ako marunong gumamit noon ng box, edi ako tatanong na naman ako sa kaniya kung ilan yung bilang ng mga inaayos doon at yung mga rotate roon and sa kaniya rin ako humihingi ng mga effects. kumbaga siya na yung tinuturing kong master ko sa editing world. kaya kayo, guys, kung sisikat din kayo soon bilang isang editor, wag sana kayong makalimot na lumingon kung sino ang tumulong sa inyo para matuto kayo. and wag na wag kayong magnanakaw ng keyframes ng ibang tao dahil pinaghirapan din nila yan. hinding-hindi kayo matatawag na editor kung ninanakaw niyo lang lahat ng mga keyframes nila, kung gusto niyo talaga matuto sa pag-eedit dapat forte niyo talaga yan, kasi kung gusto niyo talaga matuto, matututo kayo kahit hindi kayo nagpapatulong or turo sa iba. hindi yung gusto niyo lang matuto for fame or whatsoever. handa sana kayo sa responsibilities and sincerity bilang editor. tips para gumaling kayo sa pag-eedit, ahm patience talaga. dapat marunong din kayo mag explore sa am para makuha niyo yung edit na gusto niyo
33
3
ig moots po sa r.a, @xoxo.isya
68
4
kasi kung hindi, magkalimutan na lang tayong lahat !! 🙄
92
5
guys, mahal niyo ba ako bilang editor?
93
6
kailan kaya ulit mag 6k tong tgc ko? dalawang buwan na akong nasa 5.9k huhu 😢
92
7
ano
47
8
Нет текста...
0
9
Нет текста...
0
10
gusto niyo ba ng plug?
65
11
⌞ fallen angel ⌝ ⎙ : lyrics ↷ hey, can‘t you stay? — don‘t leave a fallen angel — out here on her own — find a place — wherev
⌞ fallen angel ⌝ ⎙ : lyrics ↷ hey, can‘t you stay? — don‘t leave a fallen angel — out here on her own — find a place — wherever we land is — where we turn into a home — can‘t you stay? — don‘t leave a fallen angel — out here on her own — find a place — wherever we land is — where we turn into a home — claim/ptu : react
209
12
me lang ba na tinatamad gumamit ng correction tape? 😭
37
13
hm, depende kung 3 yan 😳
hm, depende kung 3 yan 😳
52
14
Нет текста...
1
15
buhay pa ako
195
16
⌞ ex ⌝ ⎙ : lyrics ↷ niyakap mong mahigpit — palapit sa‘yo — wala na ngang hihigit — sa pag-ibig mo — pinawi mong lahat — ng l
⌞ ex ⌝ ⎙ : lyrics ↷ niyakap mong mahigpit — palapit sa‘yo — wala na ngang hihigit — sa pag-ibig mo — pinawi mong lahat — ng luha‘t — kalungkutan — sa ‘king puso — claim/ptu : react
328
17
help me kung anong title nito
help me kung anong title nito
26
18
ok sabi ko mag-eedit na ako
42
19
ang sarap pala mabuhat lagi sa ml, tainah kinikilig ako sa kaniya fr 😭
32
20
endearment : baby status : kabit
82