uz
Feedback
heisha‘s escape

heisha‘s escape

Kanalga Telegram’da o‘tish

mb & ios template editor ˚˖𓍢ִ໋🦢˚

Ko'proq ko'rsatish
5 999
Obunachilar
-124 soatlar
+67 kun
+5030 kun

Ma'lumot yuklanmoqda...

O'xshash kanallar
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Taglar buluti
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Kirish va chiqish esdaliklari
---
---
---
---
---
---
Obunachilarni jalb qilish
Sentabr '26
Sentabr '26
+12
0 kanalda
Avgust '26
+152
14 kanalda
Get PRO
Iyul '26
+63
6 kanalda
Get PRO
Iyun '26
+212
12 kanalda
Get PRO
May '26
+386
8 kanalda
Get PRO
Aprel '26
+426
8 kanalda
Get PRO
Mart '26
+390
5 kanalda
Get PRO
Fevral '26
+146
4 kanalda
Get PRO
Yanvar '26
+293
6 kanalda
Get PRO
Dekabr '25
+232
1 kanalda
Get PRO
Noyabr '25
+585
5 kanalda
Get PRO
Oktabr '25
+587
5 kanalda
Get PRO
Sentabr '25
+384
4 kanalda
Get PRO
Avgust '25
+472
3 kanalda
Get PRO
Iyul '25
+2 384
1 kanalda
Sana
Obunachilarni jalb qilish
Esdaliklar
Kanallar
05 Sentabr+3
04 Sentabr+1
03 Sentabr+1
02 Sentabr+4
01 Sentabr+3
Kanal postlari
done delete ig acc, sana next rp at tg acc naman

2
tinatamad ako talaga mag-edit
70
3
ig moots na tayo, guys
69
4
nakakainis, suspended class nga pero may online naman tangina
37
5
lam niyo ba, guys, super thankful ako kay dvis kasi noong bago pa lang akong nag-eedit nun. yes, marunong na talaga ako mag-edit nun pero hindi ko pa gamay ang am. so ako, nag a-ask ako kay bes ng graphs and the rotation ganon. hindi pa rin ako marunong gumamit noon ng box, edi ako tatanong na naman ako sa kaniya kung ilan yung bilang ng mga inaayos doon at yung mga rotate roon and sa kaniya rin ako humihingi ng mga effects. kumbaga siya na yung tinuturing kong master ko sa editing world. kaya kayo, guys, kung sisikat din kayo soon bilang isang editor, wag sana kayong makalimot na lumingon kung sino ang tumulong sa inyo para matuto kayo. and wag na wag kayong magnanakaw ng keyframes ng ibang tao dahil pinaghirapan din nila yan. hinding-hindi kayo matatawag na editor kung ninanakaw niyo lang lahat ng mga keyframes nila, kung gusto niyo talaga matuto sa pag-eedit dapat forte niyo talaga yan, kasi kung gusto niyo talaga matuto, matututo kayo kahit hindi kayo nagpapatulong or turo sa iba. hindi yung gusto niyo lang matuto for fame or whatsoever. handa sana kayo sa responsibilities and sincerity bilang editor. tips para gumaling kayo sa pag-eedit, ahm patience talaga. dapat marunong din kayo mag explore sa am para makuha niyo yung edit na gusto niyo
41
6
ig moots po sa r.a, @xoxo.isya
68
7
kasi kung hindi, magkalimutan na lang tayong lahat !! 🙄
92
8
guys, mahal niyo ba ako bilang editor?
93
9
kailan kaya ulit mag 6k tong tgc ko? dalawang buwan na akong nasa 5.9k huhu 😢
92
10
ano
47
11
Matn yo'q...
0
12
Matn yo'q...
0
13
gusto niyo ba ng plug?
65
14
⌞ fallen angel ⌝ ⎙ : lyrics ↷ hey, can‘t you stay? — don‘t leave a fallen angel — out here on her own — find a place — wherev
⌞ fallen angel ⌝ ⎙ : lyrics ↷ hey, can‘t you stay? — don‘t leave a fallen angel — out here on her own — find a place — wherever we land is — where we turn into a home — can‘t you stay? — don‘t leave a fallen angel — out here on her own — find a place — wherever we land is — where we turn into a home — claim/ptu : react
282
15
me lang ba na tinatamad gumamit ng correction tape? 😭
37
16
hm, depende kung 3 yan 😳
hm, depende kung 3 yan 😳
52
17
Matn yo'q...
1
18
buhay pa ako
195
19
⌞ ex ⌝ ⎙ : lyrics ↷ niyakap mong mahigpit — palapit sa‘yo — wala na ngang hihigit — sa pag-ibig mo — pinawi mong lahat — ng l
⌞ ex ⌝ ⎙ : lyrics ↷ niyakap mong mahigpit — palapit sa‘yo — wala na ngang hihigit — sa pag-ibig mo — pinawi mong lahat — ng luha‘t — kalungkutan — sa ‘king puso — claim/ptu : react
361
20
help me kung anong title nito
help me kung anong title nito
26