fa
Feedback
jaeon's ic

jaeon's ic

رفتن به کانال در Telegram

open for commision!

نمایش بیشتر
1 548
مشترکین
-124 ساعت
-27 روز
+2130 روز

در حال بارگیری داده...

کانال‌های مشابه
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
ابر برچسب‌ها
هیچ داده‌ای
مشکلی وجود دارد؟ لطفاً صفحه را تازه کنید یا با مدیر پشتیبانی ما تماس بگیرید.
اشارات ورودی و خروجی
---
---
---
---
---
---
جذب مشترکین
سپتامبر '26
سپتامبر '26
+2
در 0 کانال‌ها
اوت '26
+79
در 13 کانال‌ها
Get PRO
ژوئیه '26
+78
در 10 کانال‌ها
Get PRO
ژوئن '26
+6
در 0 کانال‌ها
Get PRO
مه '26
+108
در 6 کانال‌ها
Get PRO
آوریل '26
+109
در 6 کانال‌ها
Get PRO
مارس '26
+92
در 7 کانال‌ها
Get PRO
فوریه '26
+92
در 4 کانال‌ها
Get PRO
ژانویه '26
+90
در 0 کانال‌ها
Get PRO
دسامبر '25
+214
در 0 کانال‌ها
Get PRO
نوامبر '25
+502
در 10 کانال‌ها
Get PRO
اکتبر '25
+499
در 11 کانال‌ها
Get PRO
سپتامبر '25
+57
در 4 کانال‌ها
تاریخ
رشد مشترکین
اشارات
کانال‌ها
04 سپتامبر0
03 سپتامبر0
02 سپتامبر+1
01 سپتامبر+1
پست‌های کانال
Repost from jaeon's ic
peh 300k ebriwan!🥹 mahal ko kayo, more subs to come pa🥹🩵 dahil dyan mb tayo, drop port name nd stat pero if wala oks lang

2
⌞ 21 guns ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
⌞ 21 guns ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
17
3
[react: claim/preset]
[react: claim/preset]
16
4
21s (mb) drop pfp, name, and usn (ig)
4
5
21s drop pfp, name, and usn (ig)
9
6
gct•ipv
gct•ipv
27
7
⌞ winwin for you ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
⌞ winwin for you ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
38
8
» ⌞ claim•ipv ⌝
» ⌞ claim•ipv ⌝
69
9
HAHAHAHAHAHAHAHA claim•ipv
HAHAHAHAHAHAHAHA claim•ipv
101
10
gct nga tayo drop name + oc
71
11
ello everyooooone everytwo i'm open po for comm po pero yung simple edits lang po, affordable lang din naman po yung prices s+7
ello everyooooone everytwo i'm open po for comm po pero yung simple edits lang po, affordable lang din naman po yung prices student friendly din. pwede rin pong ikaw nalang mag de decide kung ilan ibabayad mo, kahit 20 pa yan🩷 just a small reminder po na please be respectful when sending inquiries🥹 need ko po talaga ng pagkakakitaan din kase nag iipon ako. here are some of my edits po, talagang simple lang talaga kaya ko. still improving pa po sa pag e-edit, i'll try my best po sa bawat magpapagawa🥹🤞🏻 kindly message me here po if want nyo magpa comm @haeyunie
95
12
active paba kayo dine
129
13
hi, nyo owner check ✅
112
14
بدون متن...
0
15
time out na, sasauli kuna po sa may ari itong tgc, wala na remisphere mangangabilang buhay na kase ak, tinakbuhan ko kase binuntis ko wala eh hindi ko kayang sustentohan yung bata HAHAHAHAHA
155
16
fbf po https://www.facebook.com/profile.php?id=61593340713563
6
17
plug plug plug https://t.me/klyneimnida
53
18
aalagaan k kayo minions ni remi ❣️😘
27
19
so far okay pa naman yon, basta si cadi muna mamahala sa inyo mga bastarde avisala, nakaka pagod na kase mag edit🥺
27
20
ikaw na muna bahala tgc ko cad ha, pag yan na ano, aanuhin ko pisngi mo😁
27