ar
Feedback
jaeon's ic

jaeon's ic

الذهاب إلى القناة على Telegram

open for commision!

إظهار المزيد
1 546
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
-47 أيام
+1630 أيام

جاري تحميل البيانات...

القنوات المماثلة
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
سبتمبر '26
سبتمبر '26
+3
في 0 قنوات
أغسطس '26
+79
في 13 قنوات
Get PRO
يوليو '26
+78
في 10 قنوات
Get PRO
يونيو '26
+6
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '26
+108
في 6 قنوات
Get PRO
أبريل '26
+109
في 6 قنوات
Get PRO
مارس '26
+92
في 7 قنوات
Get PRO
فبراير '26
+92
في 4 قنوات
Get PRO
يناير '26
+90
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '25
+214
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '25
+502
في 10 قنوات
Get PRO
أكتوبر '25
+499
في 11 قنوات
Get PRO
سبتمبر '25
+57
في 4 قنوات
التاريخ
نمو المشتركين
الإشارات
القنوات
06 سبتمبر+1
05 سبتمبر0
04 سبتمبر0
03 سبتمبر0
02 سبتمبر+1
01 سبتمبر+1
منشورات القناة
Repost from jaeon's ic
peh 300k ebriwan!🥹 mahal ko kayo, more subs to come pa🥹🩵 dahil dyan mb tayo, drop port name nd stat pero if wala oks lang

2
⌞ 21 guns ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
⌞ 21 guns ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
27
3
[react: claim/preset]
[react: claim/preset]
23
4
21s (mb) drop pfp, name, and usn (ig)
4
5
21s drop pfp, name, and usn (ig)
9
6
gct•ipv
gct•ipv
41
7
⌞ winwin for you ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
⌞ winwin for you ⌝ » ↳ xml ↰ » ↳ lyrics ↰ https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/
49
8
» ⌞ claim•ipv ⌝
» ⌞ claim•ipv ⌝
84
9
HAHAHAHAHAHAHAHA claim•ipv
HAHAHAHAHAHAHAHA claim•ipv
121
10
gct nga tayo drop name + oc
84
11
ello everyooooone everytwo i'm open po for comm po pero yung simple edits lang po, affordable lang din naman po yung prices s+7
ello everyooooone everytwo i'm open po for comm po pero yung simple edits lang po, affordable lang din naman po yung prices student friendly din. pwede rin pong ikaw nalang mag de decide kung ilan ibabayad mo, kahit 20 pa yan🩷 just a small reminder po na please be respectful when sending inquiries🥹 need ko po talaga ng pagkakakitaan din kase nag iipon ako. here are some of my edits po, talagang simple lang talaga kaya ko. still improving pa po sa pag e-edit, i'll try my best po sa bawat magpapagawa🥹🤞🏻 kindly message me here po if want nyo magpa comm @haeyunie
110
12
active paba kayo dine
151
13
hi, nyo owner check ✅
112
14
لا يوجد نص...
0
15
time out na, sasauli kuna po sa may ari itong tgc, wala na remisphere mangangabilang buhay na kase ak, tinakbuhan ko kase binuntis ko wala eh hindi ko kayang sustentohan yung bata HAHAHAHAHA
155
16
fbf po https://www.facebook.com/profile.php?id=61593340713563
6
17
plug plug plug https://t.me/klyneimnida
53
18
aalagaan k kayo minions ni remi ❣️😘
27
19
so far okay pa naman yon, basta si cadi muna mamahala sa inyo mga bastarde avisala, nakaka pagod na kase mag edit🥺
27
20
ikaw na muna bahala tgc ko cad ha, pag yan na ano, aanuhin ko pisngi mo😁
27