1 546
Suscriptores
Sin datos24 horas
-47 días
+1630 días
Carga de datos en curso...
Canales Similares
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Nube de Etiquetas
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Menciones Entrantes y Salientes
---
---
---
---
---
---
Atraer Suscriptores
septiembre '26
septiembre '26
+3
en 0 canales
agosto '26
+79
en 13 canales
Get PRO
julio '26
+78
en 10 canales
Get PRO
junio '26
+6
en 0 canales
Get PRO
mayo '26
+108
en 6 canales
Get PRO
abril '26
+109
en 6 canales
Get PRO
marzo '26
+92
en 7 canales
Get PRO
febrero '26
+92
en 4 canales
Get PRO
enero '26
+90
en 0 canales
Get PRO
diciembre '25
+214
en 0 canales
Get PRO
noviembre '25
+502
en 10 canales
Get PRO
octubre '25
+499
en 11 canales
Get PRO
septiembre '25
+57
en 4 canales
| Fecha | Crecimiento de Suscriptores | Menciones | Canales | |
| 06 septiembre | +1 | |||
| 05 septiembre | 0 | |||
| 04 septiembre | 0 | |||
| 03 septiembre | 0 | |||
| 02 septiembre | +1 | |||
| 01 septiembre | +1 |
Publicaciones del Canal
Repost from jaeon's ic
peh 300k ebriwan!🥹 mahal ko kayo, more subs to come pa🥹🩵
dahil dyan mb tayo, drop port name nd stat pero if wala oks lang
| 2 | ⌞ 21 guns ⌝
» ↳ xml ↰
» ↳ lyrics ↰
https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/ | 27 |
| 3 | [react: claim/preset] | 23 |
| 4 | 21s (mb)
drop pfp, name, and usn (ig) | 4 |
| 5 | 21s
drop pfp, name, and usn (ig) | 9 |
| 6 | gct•ipv | 41 |
| 7 | ⌞ winwin for you ⌝
» ↳ xml ↰
» ↳ lyrics ↰
https://vt.tiktok.com/ZSV3R8hDQ/ | 49 |
| 8 | » ⌞ claim•ipv ⌝ | 84 |
| 9 | HAHAHAHAHAHAHAHA
claim•ipv | 121 |
| 10 | gct nga tayo drop name + oc | 84 |
| 11 | ello everyooooone everytwo i'm open po for comm po pero yung simple edits lang po, affordable lang din naman po yung prices student friendly din. pwede rin pong ikaw nalang mag de decide kung ilan ibabayad mo, kahit 20 pa yan🩷
just a small reminder po na please be respectful when sending inquiries🥹
need ko po talaga ng pagkakakitaan din kase nag iipon ako.
here are some of my edits po, talagang simple lang talaga kaya ko. still improving pa po sa pag e-edit, i'll try my best po sa bawat magpapagawa🥹🤞🏻
kindly message me here po if want nyo magpa comm @haeyunie | 110 |
| 12 | active paba kayo dine | 151 |
| 13 | hi, nyo owner check ✅ | 112 |
| 14 | Sin texto... | 0 |
| 15 | time out na, sasauli kuna po sa may ari itong tgc, wala na remisphere mangangabilang buhay na kase ak, tinakbuhan ko kase binuntis ko wala eh hindi ko kayang sustentohan yung bata HAHAHAHAHA | 155 |
| 16 | fbf po
https://www.facebook.com/profile.php?id=61593340713563 | 6 |
| 17 | plug plug plug
https://t.me/klyneimnida | 53 |
| 18 | aalagaan k kayo minions ni remi ❣️😘 | 27 |
| 19 | so far okay pa naman yon, basta si cadi muna mamahala sa inyo mga bastarde avisala, nakaka pagod na kase mag edit🥺 | 27 |
| 20 | ikaw na muna bahala tgc ko cad ha, pag yan na ano, aanuhin ko pisngi mo😁 | 27 |
