fa
Feedback
TNPSC Time to ready

TNPSC Time to ready

رفتن به کانال در Telegram

TNPSC and TNUSRB Exam free materials and free tests with shortcuts. தமிழில் 95+ மற்றும் 180+ பெற்று வேலை வாங்குவதே நமது இலக்கு🎯

نمایش بیشتر

📈 تحلیل کانال تلگرام TNPSC Time to ready

کانال TNPSC Time to ready (@tnpsctimetoready) در بخش زبانی تامیلی بازیگری فعال است. در حال حاضر جامعه شامل 20 823 مشترک است و جایگاه 9 432 را در دسته آموزش و رتبه 19 791 را در منطقه الهند دارد.

📊 شاخص‌های مخاطب و پویایی

از زمان ایجاد در невідомо، پروژه رشد سریعی داشته و 20 823 مشترک جذب کرده است.

بر اساس آخرین داده‌ها در تاریخ 29 اوت, 2026، کانال فعالیت پایداری دارد. در ۳۰ روز گذشته تغییر اعضا برابر 868 و در ۲۴ ساعت گذشته برابر 33 بوده و همچنان دسترسی گسترده‌ای حفظ شده است.

  • وضعیت تأیید: تأیید نشده
  • نرخ تعامل (ER): میانگین تعامل مخاطب 13.47% است و در ۲۴ ساعت نخست پس از انتشار، محتوا معمولاً 4.11% واکنش نسبت به کل مشترکان کسب می‌کند.
  • دسترسی پست‌ها: هر پست به طور میانگین 2 802 بازدید دریافت می‌کند. در اولین روز معمولاً 856 بازدید جمع‌آوری می‌شود.
  • واکنش‌ها و تعامل: مخاطبان به‌طور فعال حمایت می‌کنند؛ میانگین واکنش به هر پست 5 است.

📝 توضیح و سیاست محتوایی

نویسنده این فضا را محل بیان دیدگاه‌های شخصی توصیف می‌کند:
TNPSC and TNUSRB Exam free materials and free tests with shortcuts. தமிழில் 95+ மற்றும் 180+ பெற்று வேலை வாங்குவதே நமது இலக்கு🎯

به لطف به‌روزرسانی‌های پرتکرار (آخرین داده در تاریخ 30 اوت, 2026)، کانال همواره به‌روز و دارای دسترسی بالاست. تحلیل‌ها نشان می‌دهد مخاطبان به‌طور فعال با محتوا تعامل دارند و آن را به نقطه اثرگذاری مهم در دسته آموزش تبدیل کرده‌اند.

20 823
مشترکین
+3324 ساعت
+2927 روز
+86830 روز
آرشیو پست ها
*முதல்வரின் காலை உணவுத் திட்ட பெயர் மாற்றம்.* திமுக ஆட்சியில் கொண்டுவரப்பட்ட *முதல்வரின் காலை உணவுத் திட்டத்தின்* பெயரை மாற்றியது தமிழக அரசு. *’பெருந்தலைவர் காமராஜர் காலை உணவுத் திட்டம்'* என பெயரை மாற்றம் செய்து ஆணை.

Hii All 🤝 நாளை இரவுடன் Batch - க்கான Admissions முடிவடைகிறது. கடைசி 45 சீட்டுகள் மட்டுமே. இணைய விரும்புபவர்கள் '8807081095' என்ற Whatsapp எண்ணிற்கு "I want to Join Group 4 Batch" என்று Whatsapp மெசேஜ் செய்யவும். Group 4 Complete Course itthu. Use this offer price - ₹1399. Thank you So much. ❤

கடைசி 100 சீடர்கள் மட்டுமே உள்ளது ✍️ இணைய விருப்பமுள்ளவர்கள் இன்னும் 2 நாட்களுக்குள் இணைந்து கொள்ளுங்கள். Last 100 Seats only. So join aaga willing irukkavunga fastah join pannikonga. Join aaga willing irukkavunga '8807081095' intha nokku whastappla 'I want to Join Group 4 Batch' apdinu whatsApp message pannunga tq. Innum 2 dayskku mattum thaan intha ₹1399 offer irukkum. Group 4 whole Batch itthu. Thank you ❤

அனைவருக்கும் வணக்கம் 🙏 சகாப்தம் Batch - 2.0 ✨ குறிப்பு : Schedule - ல் கொடுக்கப்பட்டுள்ள 26 Targets - ம் முடித்துவிட்டால் கண்டிப்பாக வெற்றி உறுதி 💯 தினமும் 4 மணி நேரம் Study plan 📝 வரக்கூடிய Group - 4 தேர்விற்கான Complete Batch தொடங்கப்பட்டுள்ளது. ✨இருக்கக்கூடிய நாட்களில் வெற்றி பெறுவதற்கான Worth - Batch இது. ✨இந்த Batch - ல் Complete Classes / Tests / materials என அனைத்தும் இருக்கும். ✍️1000+ Classes / 8000+ Questions + pdf materials. ⭐இந்த Batch - ல் அனைத்து பாடங்களும் முடிக்கப்படும். 🎯 (வகுப்புகளுக்கான Pdf notes வழங்கப்படும்.) 🎺 Intha Course அனைத்தும் நமது Time to ready App - ல் நடைபெறும். ✍️ Neenga eppo freeah irukkingilo appo classes paatthukkalaam. ✨இந்த Batch - ஆனது Group - 4 தேர்வு வரை தொடரும். நாங்கள் சொல்வதை மட்டும் 100% follow செய்தால் போதுமானது. ✍️Total fee for full Course : ₹1399 (குறிப்பு : முதலில் வரும் 100 நபர்களுக்கு மட்டுமே இந்த Offer price - 1399). மேலும் Batch பற்றிய Details - ஐ தெரிந்துக்கொள்ள கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள Schedule - ஐ நன்றாக படிக்கவும். Schedule link : https://drive.google.com/file/d/1LdWVukhy6JXiBo78W9dZwJgDk5LJPMGv/view?usp=drivesdk இந்த Batch - ல் இணைவது எப்படி? ⭐Batch - ல் இணைய விரும்புபவர்கள் '8807081095' என்ற இந்த WhatsApp எண்ணிற்கு "I WANT TO JOIN GROUP - 4 BATCH" என்று Whatsapp message செய்யவும். நான் வரக்கூடிய Group - 4 தேர்வில் வெற்றி பெற்றே ஆகவேண்டும் என்பவர்கள் மட்டும் இணையவும். 🎯நிறைய நபர்கள் கேட்டுக்கொண்டதற்கு இணங்க இந்த Batch தொடங்கப்பட்டுள்ளது. Admission சரியாக 5 நாட்களுக்கு மட்டுமே நடைபெறும்.

🔹𝐄𝐗𝐀𝐌 𝐑𝐄𝐌𝐈𝐍𝐃𝐄𝐑🔹 (19/07/𝟐𝟎𝟐6) 🎯𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 𝐥  𝐏𝐑𝐄𝐋𝐈𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑𝐘 27.09.2026 - 71 𝐝𝐚𝐲𝐬 🎯𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 𝐥𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐥 𝐀 𝐏𝐑𝐄𝐋𝐈𝐌𝐈𝐍𝐀𝐑𝐘 𝟐𝟓.𝟏𝟎.𝟐𝟎𝟐𝟔 -97 𝐝𝐚𝐲𝐬 🎯𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏  𝐈𝐕 𝟐𝟎.𝟏𝟐.𝟐𝟎𝟐𝟔  - 153 𝐝𝐚𝐲𝐬 @timetoready

அனைவருக்கும் வணக்கம் 🙏 சகாப்தம் Batch - 2.0 ✨ குறிப்பு : Schedule - ல் கொடுக்கப்பட்டுள்ள 26 Targets - ம் முடித்துவிட்டால் கண்டிப்பாக வெற்றி உறுதி 💯 தினமும் 4 மணி நேரம் Study plan 📝 வரக்கூடிய Group - 4 தேர்விற்கான Complete Batch தொடங்கப்பட்டுள்ளது. ✨இருக்கக்கூடிய நாட்களில் வெற்றி பெறுவதற்கான Worth - Batch இது. ✨இந்த Batch - ல் Complete Classes / Tests / materials என அனைத்தும் இருக்கும். ✍️1000+ Classes / 8000+ Questions + pdf materials. ⭐இந்த Batch - ல் அனைத்து பாடங்களும் முடிக்கப்படும். 🎯 (வகுப்புகளுக்கான Pdf notes வழங்கப்படும்.) 🎺 Intha Course அனைத்தும் நமது Time to ready App - ல் நடைபெறும். ✍️ Neenga eppo freeah irukkingilo appo classes paatthukkalaam. ✨இந்த Batch - ஆனது Group - 4 தேர்வு வரை தொடரும். நாங்கள் சொல்வதை மட்டும் 100% follow செய்தால் போதுமானது. ✍️Total fee for full Course : ₹1399 (குறிப்பு : முதலில் வரும் 100 நபர்களுக்கு மட்டுமே இந்த Offer price - 1399). மேலும் Batch பற்றிய Details - ஐ தெரிந்துக்கொள்ள கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள Schedule - ஐ நன்றாக படிக்கவும். Schedule link : https://drive.google.com/file/d/1LdWVukhy6JXiBo78W9dZwJgDk5LJPMGv/view?usp=drivesdk இந்த Batch - ல் இணைவது எப்படி? ⭐Batch - ல் இணைய விரும்புபவர்கள் '8807081095' என்ற இந்த WhatsApp எண்ணிற்கு "I WANT TO JOIN GROUP - 4 BATCH" என்று Whatsapp message செய்யவும். நான் வரக்கூடிய Group - 4 தேர்வில் வெற்றி பெற்றே ஆகவேண்டும் என்பவர்கள் மட்டும் இணையவும். 🎯நிறைய நபர்கள் கேட்டுக்கொண்டதற்கு இணங்க இந்த Batch தொடங்கப்பட்டுள்ளது.

https://youtu.be/4VBYdXThJVM 👆ஒட்டுமொத்த Polity - ம் 20 நாளில் முடிந்த்து 📚

Guys important Subjects to focus :- 1st - Tamil - 100 Qns. 2nd - Maths - 25 Qns. 3rd - Polity - 15 Qns. (Polity therinjaathaa ovvoru tnpsc aspirantum exam clear panna mudiyum) 4th - Unit 06 - 20 Qns. 5th - Unit 05 - 20 Qns. (Note : Unit - 05 la 2 subjects irukku Tamilnadu Administration & Economics). Totally : Gk la 55 Qns Unit - 04, 05 & 06 la irrunthu mattumae. So intha 3 units la Unit - 04 & 05 kku mattum thaan Current affairs based Qns. Totalahavae nammalakku Current affair oru 5 Qns thaan varum. Unit - 06 la current affair illa so totalah Current affairkku 5 qnsah minus pannaa koodaa totally Gk la intha 3 unitsah vechae oru 48 - 50 Qns podra maari ready aaganum. Next preference : Unit - 03 - INM & History : 10 Qns. 👆Intha unitla History normalah thaan irukkum. So normalah padinga. Selectedah topics padichaa kooda pothum historykku..So classesum kooda apdi thaan pogum. INM konjam deptha padinga important subject.. 👆So oru totally inga minimum 6 qns vainga. Other subjects:- Geography - 3 Qns (Out of 5) Science - 2 Qns (Out of 5). So totally Gk oru 60+ Qns. Apo Calculate pannunga :- Tamil - 93 - 95 Maths - 22 Gk - 60+ Countings : 175+ Qns ipdi thaan target pannanum. Apo neengalae decide pannanum entha entha units eppadi padikkanumnu. TIME TO READY ACADEMY🎯

Today's Shortcut:- Unit - 06 itthu adikkadi confuse aagum:- ​1. பெரிய மருது (Periya Maruthu) ​இயற்பெயர்: வெள்ளை மருது. ​பட்டப்பெயர்கள்: ​மருது பாண்டியன்: இவரைத் தான் 'மருது பாண்டியன்'னு அதிகமா குறிப்பிடுவாங்க. ​வெள்ளை மருது: இவர் ரொம்ப அமைதியானவர், வெள்ளந்தியான மனுஷன்னு ஞாபகம் வச்சுக்கோ. ​2. சின்ன மருது (Chinna Maruthu) ​பட்டப்பெயர்கள்: ​சிவப்பு மருது: அண்ணன் வெள்ளைன்னா, தம்பி சிவப்பு! (ஆனா இது பிரபலம் இல்ல). ​சிவகங்கைச் சிங்கம் (Lion of Sivagangai): இதுதான் ரொம்ப முக்கியம். பிரிட்டிஷ்காரங்களை எதிர்த்து வீரமா போரிட்டதால இந்த பேரு. ​மருது பாண்டியர்: பொதுவா ரெண்டு பேரையும் சேர்த்து சொல்லும்போது 'மருது பாண்டியர்'னு சொல்லுவாங்க. ​💡 எப்படி ஞாபகம் வச்சுக்கிறது? ​1. வெள்ளை - பெரியவன்: "வீட்ல இருக்குற பெரிய ஆளு எப்பவும் வெள்ளை வேட்டி கட்டிட்டு வெள்ளையா (அமைதியா) இருப்பாரு." (பெரிய மருது = வெள்ளை மருது). ​2. சிங்கம் - சின்னவன்: "சிங்கம் படத்துல சூர்யா சின்ன பையனா இருந்தாலும் சிங்கமா கர்ஜிப்பாரு!" (சின்ன மருது = சிவகங்கைச் சிங்கம்). ​3. நிர்வாகம்: சின்ன மருது தான் அரசியல்ல ரொம்ப கில்லாடி. அதனால தான் 'திருச்சிராப்பள்ளி பிரகடனம்' (1801) வெளியிட்டது இவர்தான். "சின்ன வயசுலயே அறிவாளி"னு ஞாபகம் வச்சுக்கோங்க. TIME TO READY ACADEMY 🎯

Guys appla test attend pannaathavunga poi attend pannunga.

Hi,I scored 0.0/200 in the "Test - 01" test in Time to Ready. Download the Time to Ready app https://play.google.com/store/ap
Hi,I scored 0.0/200 in the "Test - 01" test in Time to Ready. Download the Time to Ready app https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zirexw.turmjo

அனைவருக்கும் வணக்கம் 👋 நாளை இரவு 7.30 மணிக்கு Tnpsc தேர்விற்கு எதிர்பார்க்கப்படும் முக்கியமான கேள்விகளுக்கான கணித வகுப்பு உள்ளது. அனைவரும் பயன்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். நன்றி 🙏💕

Guys Good morning 🎯 Ellarum appah install pannittu free testha attend pannunga. 200 Qns. Tamil Outsource + Gk Outsource ellam cover aagirukku.

Guys ippo test open aagum pls ellarum attend pannunga. Due to server issues appla open aagala... Ippo open aaguthu ellarum attend pannunga.

Guys wait pannunga due to Server issues appla free test open aagala .. Issues seri aanathum we will inform pls wait. Really sorry for this mistake 🙏

First Click : TNPSC GROUP - 4 COURSES IN APP. SECOND STEP : CLICK 'சகாப்தம்' Batch. Note : Atthula BUY NOW nu thaan kaattum. THIRD STEP : But Overview & Content nu irukkum. Then content kula ponga. Athula first eduttha udanae 'FREE TEST FOR ALL' nu irukkum poi click pannunga.

Guys step by step intha videola sollirukka procedure padi app kula poi test attend pannunga. Intha videova paakkamalae sila peru open aagalanu soldringa.. Pls do like this step by step.

Important Alert 🚨 Guys test attend panna theriyaathavunga intha videola sollirukka full procedure padi follow pannunga. 🎯Sagaaptham Batchla first laiyae Free test for all nu irukkum.