es
Feedback
lyaasn presets

lyaasn presets

Ir al canal en Telegram

𐙚 always give credits ! contact me @lyaasn for questions & paid edits / commissions ౨ৎ ⋆𐙚₊ more info https://aylya.carrd.co

Mostrar más
6 007
Suscriptores
Sin datos24 horas
Sin datos7 días
-1630 días

Carga de datos en curso...

Nube de Etiquetas
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Menciones Entrantes y Salientes
---
---
---
---
---
---
Atraer Suscriptores
octubre '24
octubre '240
en 0 canales
septiembre '240
en 0 canales
Get PRO
agosto '240
en 0 canales
Get PRO
julio '240
en 0 canales
Get PRO
junio '24
+7
en 0 canales
Get PRO
mayo '24
+23
en 0 canales
Get PRO
abril '24
+66
en 0 canales
Get PRO
marzo '24
+110
en 0 canales
Get PRO
febrero '24
+86
en 0 canales
Get PRO
enero '24
+100
en 0 canales
Get PRO
diciembre '23
+6 584
en 0 canales
Fecha
Crecimiento de Suscriptores
Menciones
Canales
14 octubre0
13 octubre0
Publicaciones del Canal
ok bukaz n preset

2
it’s my redemption arc guys
1 800
3
hi😼😼😼😼
hi😼😼😼😼
1 791
4
gumagana ba preset guys pacheck aq
1 785
5
ᖗ 🍦ㅤ۫ㅤ ⠀ ꕀ press the colored text end of beginning — djo am link • xml 🧁 𖦹 ∿ ᰍ ㅤ۪ tiktok photos samples etc
ᖗ   🍦ㅤ۫ㅤ ⠀ ꕀ press the colored text end of beginning — djo am link • xml 🧁 𖦹 ∿ ᰍ ㅤ۪ tiktok photos samples etc
1 831
6
pa heart aq guyz then lapag q na preset :b https://vt.tiktok.com/ZSF57usL6/
1 642
7
okei wyt nio bukas 😎😎😎
okei wyt nio bukas 😎😎😎
1 552
8
quick edit :b gusto niyo ba preset bwahahah
quick edit :b gusto niyo ba preset bwahahah
1 577
9
pero expect mag post ako ng preset this wk or next wk c;
2 292
10
hai guys incase interested kayo magpaedit sakin 😔😔☝️
hai guys incase interested kayo magpaedit sakin 😔😔☝️
2 309
11
hi suggest audio guys malay niyo ganahan ako mag edit ☝️
3 050
12
ehe pero nawala rin ksi aq sa fyp kaya tinamad ako mag edit
2 500
13
hi i js saw this and it actually gave me a bit of motivation to edit again (and i prolly will) — nahihirapan lang ako mag edi
hi i js saw this and it actually gave me a bit of motivation to edit again (and i prolly will) — nahihirapan lang ako mag edit rn kasi nawala yung android phone ko pero i’ll pay for subscriptions here nalang sa iphone para makapag start ako ulit magedit ng presets nd ofc kapag may nakita me na magandang kanta syempre ieedit ko kaagad 😩 rn talaga ang need ko lang siguro is inspiration (ganern ??!) and support HAHSBZHAHS anyway i miss u all and thank u sa mga nagssupport pa rin saakin up until now ><
2 560
14
miss u all
2 396
15
happy new year loves<3
2 398
16
hi guys play ml pls
3 066
17
+ 1 collab po 😝😝✌️
6 156
18
font — altehaasgrotesk
6 138
19
🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀samples !!+4
🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀samples !!
6 134
20
🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀photo sizes !! lobby, picking, ingame — 4:3 pngs — 16:9
4 967