lyaasn presets
Ir al canal en Telegram
𐙚 always give credits ! contact me @lyaasn for questions & paid edits / commissions ౨ৎ ⋆𐙚₊ more info https://aylya.carrd.co
Mostrar más6 007
Suscriptores
Sin datos24 horas
Sin datos7 días
-1630 días
Carga de datos en curso...
Canales Similares
Nube de Etiquetas
Sin datos
¿Algún problema? Por favor, actualice la página o contacte a nuestro gerente de soporte.
Menciones Entrantes y Salientes
---
---
---
---
---
---
Atraer Suscriptores
octubre '24
octubre '240
en 0 canales
septiembre '240
en 0 canales
Get PRO
agosto '240
en 0 canales
Get PRO
julio '240
en 0 canales
Get PRO
junio '24
+7
en 0 canales
Get PRO
mayo '24
+23
en 0 canales
Get PRO
abril '24
+66
en 0 canales
Get PRO
marzo '24
+110
en 0 canales
Get PRO
febrero '24
+86
en 0 canales
Get PRO
enero '24
+100
en 0 canales
Get PRO
diciembre '23
+6 584
en 0 canales
| Fecha | Crecimiento de Suscriptores | Menciones | Canales | |
| 14 octubre | 0 | |||
| 13 octubre | 0 |
Publicaciones del Canal
| 2 | it’s my redemption arc guys | 1 800 |
| 3 | hi😼😼😼😼 | 1 791 |
| 4 | gumagana ba preset guys pacheck aq | 1 785 |
| 5 | ᖗ 🍦ㅤ۫ㅤ ⠀ ꕀ
press the colored text
end of beginning — djo
am link • xml
🧁 𖦹 ∿ ᰍ ㅤ۪
tiktok photos samples etc | 1 831 |
| 6 | pa heart aq guyz then lapag q na preset :b
https://vt.tiktok.com/ZSF57usL6/ | 1 642 |
| 7 | okei wyt nio bukas 😎😎😎 | 1 552 |
| 8 | quick edit :b
gusto niyo ba preset bwahahah | 1 577 |
| 9 | pero expect mag post ako ng preset this wk or next wk c; | 2 292 |
| 10 | hai guys incase interested kayo magpaedit sakin 😔😔☝️ | 2 309 |
| 11 | hi suggest audio guys malay niyo ganahan ako mag edit ☝️ | 3 050 |
| 12 | ehe pero nawala rin ksi aq sa fyp kaya tinamad ako mag edit | 2 500 |
| 13 | hi i js saw this and it actually gave me a bit of motivation to edit again (and i prolly will) — nahihirapan lang ako mag edit rn kasi nawala yung android phone ko pero i’ll pay for subscriptions here nalang sa iphone para makapag start ako ulit magedit ng presets nd ofc kapag may nakita me na magandang kanta syempre ieedit ko kaagad 😩 rn talaga ang need ko lang siguro is inspiration (ganern ??!) and support HAHSBZHAHS
anyway i miss u all and thank u sa mga nagssupport pa rin saakin up until now >< | 2 560 |
| 14 | miss u all | 2 396 |
| 15 | happy new year loves<3 | 2 398 |
| 16 | hi guys play ml pls | 3 066 |
| 17 | + 1 collab po 😝😝✌️ | 6 156 |
| 18 | font — altehaasgrotesk | 6 138 |
| 19 | 🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀samples !! | 6 134 |
| 20 | 🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀photo sizes !!
lobby, picking, ingame — 4:3
pngs — 16:9 | 4 967 |
