ar
Feedback
lyaasn presets

lyaasn presets

الذهاب إلى القناة على Telegram

𐙚 always give credits ! contact me @lyaasn for questions & paid edits / commissions ౨ৎ ⋆𐙚₊ more info https://aylya.carrd.co

إظهار المزيد
6 007
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
لا توجد بيانات7 أيام
-1630 أيام

جاري تحميل البيانات...

سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
أكتوبر '24
أكتوبر '240
في 0 قنوات
سبتمبر '240
في 0 قنوات
Get PRO
أغسطس '240
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '240
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '24
+7
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '24
+23
في 0 قنوات
Get PRO
أبريل '24
+66
في 0 قنوات
Get PRO
مارس '24
+110
في 0 قنوات
Get PRO
فبراير '24
+86
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '24
+100
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '23
+6 584
في 0 قنوات
التاريخ
نمو المشتركين
الإشارات
القنوات
14 أكتوبر0
13 أكتوبر0
منشورات القناة
ok bukaz n preset

2
it’s my redemption arc guys
1 800
3
hi😼😼😼😼
hi😼😼😼😼
1 791
4
gumagana ba preset guys pacheck aq
1 785
5
ᖗ 🍦ㅤ۫ㅤ ⠀ ꕀ press the colored text end of beginning — djo am link • xml 🧁 𖦹 ∿ ᰍ ㅤ۪ tiktok photos samples etc
ᖗ   🍦ㅤ۫ㅤ ⠀ ꕀ press the colored text end of beginning — djo am link • xml 🧁 𖦹 ∿ ᰍ ㅤ۪ tiktok photos samples etc
1 831
6
pa heart aq guyz then lapag q na preset :b https://vt.tiktok.com/ZSF57usL6/
1 642
7
okei wyt nio bukas 😎😎😎
okei wyt nio bukas 😎😎😎
1 552
8
quick edit :b gusto niyo ba preset bwahahah
quick edit :b gusto niyo ba preset bwahahah
1 577
9
pero expect mag post ako ng preset this wk or next wk c;
2 292
10
hai guys incase interested kayo magpaedit sakin 😔😔☝️
hai guys incase interested kayo magpaedit sakin 😔😔☝️
2 309
11
hi suggest audio guys malay niyo ganahan ako mag edit ☝️
3 050
12
ehe pero nawala rin ksi aq sa fyp kaya tinamad ako mag edit
2 500
13
hi i js saw this and it actually gave me a bit of motivation to edit again (and i prolly will) — nahihirapan lang ako mag edi
hi i js saw this and it actually gave me a bit of motivation to edit again (and i prolly will) — nahihirapan lang ako mag edit rn kasi nawala yung android phone ko pero i’ll pay for subscriptions here nalang sa iphone para makapag start ako ulit magedit ng presets nd ofc kapag may nakita me na magandang kanta syempre ieedit ko kaagad 😩 rn talaga ang need ko lang siguro is inspiration (ganern ??!) and support HAHSBZHAHS anyway i miss u all and thank u sa mga nagssupport pa rin saakin up until now ><
2 560
14
miss u all
2 396
15
happy new year loves<3
2 398
16
hi guys play ml pls
3 066
17
+ 1 collab po 😝😝✌️
6 156
18
font — altehaasgrotesk
6 138
19
🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀samples !!+4
🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀samples !!
6 134
20
🫗 ⠀ׅ⠀⠀ׁ⠀photo sizes !! lobby, picking, ingame — 4:3 pngs — 16:9
4 967