en
Feedback
605
Subscribers
-124 hours
+17 days
+730 days
Posts Archive
sup bros, sino marunong gumawa ng fake id rito? lang open lang ng sus acc

pahingi acc

do react po kung gusto n'yo ng link. anw, posted na 'yong link nong mga unang sdp.
do react po kung gusto n'yo ng link. anw, posted na 'yong link nong mga unang sdp.

nagkulang sila πŸ˜”. anw, thank you sa nag-stay! busy na momshie n'yo sa college life niya eh

ooppss opps opsss sino may extra acc jan bilhin ko. suspended rpa koπŸ˜­πŸ™

gusto n'yo pa ba na ilapag ko link ng mga edit ko?

hi, mace you mga nakshieeee! sofer busy ko sa work kaya hindi ko na magawang mag-open ng telegram.

musta kayo pips?

guys, baka want n'yo lang naman itong edit ko and kahit ano naman puwede n'yong ilagay r'yan at palitan. react lang kung gust
guys, baka want n'yo lang naman itong edit ko and kahit ano naman puwede n'yong ilagay r'yan at palitan. react lang kung gusto n'yo.

hindi ako makatulog doon sa students na pinagbabaril ang kapwa students tapos ngayon 'yong nanaksak naman

mag-ingat kayo!

anong nangyayari sa mga kabataan ngayon 😭, jusko!

do react po kung gusto n'yo ng link, sorry ngayon lang.
do react po kung gusto n'yo ng link, sorry ngayon lang.

pahingi acc bow

happy birthday, zeia! do react kung gusto n'yo ng link.
happy birthday, zeia! do react kung gusto n'yo ng link.

may kuwento akooooooooooooo

hi, babies! restricted pa rin ako, kainis. anw, sensya na kung hindi ako agad makalapag ng new template ah, saur busy sa ra, ang daming nagpa-layout ng grad tarp.

hindi matapos-tapos ah, paano tayo mag-e-edit ng bago

drop bnw port ulit hehehe (12s)

may gising pa?