ch
Feedback
605
订阅者
+124 小时
+27
+730
帖子存档
pahingi acc

do react po kung gusto n'yo ng link. anw, posted na 'yong link nong mga unang sdp.
do react po kung gusto n'yo ng link. anw, posted na 'yong link nong mga unang sdp.

nagkulang sila 😔. anw, thank you sa nag-stay! busy na momshie n'yo sa college life niya eh

ooppss opps opsss sino may extra acc jan bilhin ko. suspended rpa ko😭🙏

gusto n'yo pa ba na ilapag ko link ng mga edit ko?

hi, mace you mga nakshieeee! sofer busy ko sa work kaya hindi ko na magawang mag-open ng telegram.

musta kayo pips?

guys, baka want n'yo lang naman itong edit ko and kahit ano naman puwede n'yong ilagay r'yan at palitan. react lang kung gust
guys, baka want n'yo lang naman itong edit ko and kahit ano naman puwede n'yong ilagay r'yan at palitan. react lang kung gusto n'yo.

hindi ako makatulog doon sa students na pinagbabaril ang kapwa students tapos ngayon 'yong nanaksak naman

mag-ingat kayo!

anong nangyayari sa mga kabataan ngayon 😭, jusko!

do react po kung gusto n'yo ng link, sorry ngayon lang.
do react po kung gusto n'yo ng link, sorry ngayon lang.

pahingi acc bow

happy birthday, zeia! do react kung gusto n'yo ng link.
happy birthday, zeia! do react kung gusto n'yo ng link.

may kuwento akooooooooooooo

hi, babies! restricted pa rin ako, kainis. anw, sensya na kung hindi ako agad makalapag ng new template ah, saur busy sa ra, ang daming nagpa-layout ng grad tarp.

hindi matapos-tapos ah, paano tayo mag-e-edit ng bago

drop bnw port ulit hehehe (12s)

may gising pa?

may new layout ako 😏, bahala kayo kung magustuhan n'yo o hindi HAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHHAAH biglaan lang eh.