DIRECT CLIENTS FOR YOU! 💻
Open in Telegram
A hub for direct access to verified premium client leads and opportunities💼
Show more8 160
Subscribers
+4824 hours
-357 days
+93530 days
Posts Archive
@everyone
I'll be removing joy miners ng slots na,
Ung mga naka pending.
Ung mga ngsasabing kukunin ung slot pero laging di natutuloy,
Ung mga matagal nang nakapag inquire pero until now di parin nag avail.
I'll be removing you sa channel na to give way sa mga sure at willing tlga magka client at gusto magwork asap.
Kailangan ng mga clients namin ng VA kaya need namin ung sure at willing tlga magka client.
Limited lng ung members ng channel natin so better remove ung mga nka tambay lng dito to give way sa ibang nangangailangan tlga ng client.
So that both of us won't waste a time.
Sa mga naka pending,
I'll be accepting your applications until today nlng.
If di parin kinuha,
Matic remove ko na dito sa channel tomorrow.
Lahat ng details ay nandito na sa channel.
Follow nyo lng ung format above kung aavail po kayo 🤍
YUNG MGA NAG FOLLOW LNG NG FORMAT UNG REREPLYAN KO TO SAVE TIME KASI SOBRANG FLOODED NA NG INBOX KO ✨
PLEASE READ ALL THE RECENT POSTS FOR FULL DETAILS BAGO AKO IPM TO AVOID CONFUSIONS. THANK YOU ❤
AND AGAIN,
YES. 100% SURE NA MAY CLIENT AT WORK NA AFTER THE TRAINING 🔥
PLEASE MAKE READING A HABIT 🔥
Grab it habang available pa kasi for sure wala na yan tomorrow night! 🤍
TO PROCEED WITH YOUR APPLICATION :
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME HERE TO CONFIRM YOUR SLOT👇🏼
(yang tatlo po ang isend sa akin)
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
LAST CALL FOR 10PM TRAINING ✨
SINO PA HAHABOL?
Nang makapag work na sa client tomorrow 🔥
I'll be sending training link in a bit 🥰
Sure at guaranteed may client at work na after the training 💯
4 ROLES LEFT 🔥
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 2 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO PO AKO I-PM TO AVOID CONFUSIONS. THANK YOU!
📣 GRAB NYO NA HABANG AVAILABLE PA KASI BAKA MA FILLED NA YAN 🔥
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
LAST 4 ROLES LEFT
LAST CALL EVERYONE!
🏮 GRAB NYO NA HABANG AVAILABLE PA!
LAST 4 ROLES NLNG!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
LAST 4 ROLES 🔥
4 ROLES NLNG GUYS!
SINO PA AAVAIL?
Nang makapag work na sa direct AU client tomorrow 🫶🏼
📌 MEDICAL VA
📌 GENERAL VA
📌 BOOKKEEPER
📌 SOCIAL MEDIA MANAGER
YANG 4 NLNG ANG AVAILABLE 💋
Ikaw ang pipili ng training schedule na gusto mo ✨
Pwd mo kunin both 2 roles for 2k kung gusto mo ng 6digits salary per month 🫶🏼
2K (2 roles)
2500 (3 roles) 🔥
Kung sakaling di ka available ngayon for the training,
You can avail the slot now & just sched your training whenever you're available.
That way, secured na ung slot sayo at sure na may client at work kana when you're ready 🔥
Pwd sa newbies or no experience
Super dali lng nung task, beginner friendly! ✨
This is a DIRECT HIRE kaya wala nang interview.
Pwd kang pumili ng any role.
TUTURUAN KA muna bago ka isalang 🥰
Diretso training once paid na & after training work na agad sa client 🔥
LAHAT PO NG DETAILS AY NANDITO NA
so ugaliin pong basahin muna lahat ng SEPTEMBER 2 posts dito para alam nyo kung ano ung isesend sakin at para ma endorse ko na kayo sa client 🔥
AGAIN 🚨🚨🚨
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 2 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO NYO PO AKO I-PM TO AVOID CONFUSIONS 🫶🏼
PLEASE MAKE READING A HABIT 🚨
Check sample photo format above ☝🏼
Ganun din po ung isend nyo sa akin ✨
AGAIN, LAHAT NG DETAILS AY NANDITO NA.
I won't answer questions kung nandito na sa channel ung sagot.
🚨 YUNG MGA SUMUNOD LNG NG FORMAT UNG REREPLYAN KO TO SAVE TIME KASI SOBRANG FLOODED NA NG INBOX KO 🕘
📌 ONCE NA SEND NA UNG FORMAT SAKIN, START KANA AGAD!
Ganun lng kadali 🔥🔥🔥
🏮 GRAB NYO NA HABANG AVAILABLE PA!
LAST 4 ROLES NLNG!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
LAST ROLES AVAILABLE 🔥
LAST CALL EVERYONE!
SINO PA AAVAIL?
Nang makapag work na sa direct AU client tomorrow 🫶🏼
📌 MEDICAL VA
📌 GENERAL VA
📌 BOOKKEEPER
📌 SOCIAL MEDIA MANAGER
📌 CHATTER
YAN LNG ANG AVAILABLE 💋
Ikaw ang pipili ng training schedule na gusto mo ✨
Pwd mo kunin both 2 roles for 2k kung gusto mo ng 6digits salary per month 🫶🏼
Kung sakaling di ka available ngayon for the training,
You can avail the slot now & just sched your training whenever you're available.
That way, secured na ung slot sayo at sure na may client at work kana when you're ready 🔥
Pwd sa newbies or no experience
Super dali lng nung task, beginner friendly! ✨
This is a DIRECT HIRE kaya wala nang interview.
Pwd kang pumili ng any role.
TUTURUAN KA muna bago ka isalang 🥰
Diretso training once paid na & after training work na agad sa client 🔥
LAHAT PO NG DETAILS AY NANDITO NA
so ugaliin pong basahin muna lahat ng SEPTEMBER 2 posts dito para alam nyo kung ano ung isesend sakin at para ma endorse ko na kayo sa client 🔥
AGAIN 🚨🚨🚨
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 2 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO NYO PO AKO I-PM TO AVOID CONFUSIONS 🫶🏼
PLEASE MAKE READING A HABIT 🚨
Check sample photo format above ☝🏼
Ganun din po ung isend nyo sa akin ✨
AGAIN, LAHAT NG DETAILS AY NANDITO NA.
I won't answer questions kung nandito na sa channel ung sagot.
🚨 YUNG MGA SUMUNOD LNG NG FORMAT UNG REREPLYAN KO TO SAVE TIME KASI SOBRANG FLOODED NA NG INBOX KO 🕘
📌 ONCE NA SEND NA UNG FORMAT SAKIN, START KANA AGAD!
Ganun lng kadali 🔥🔥🔥
🏮 GRAB NYO NA HABANG AVAILABLE PA!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
HELLO ASPIRING VA'S!!!
PLEASE DO CHECK OUT NEW ROLES BELOW 🥰
- Previous roles have been filled (DotVA)
- Updated positions & salary rate below
- Agency (Agent Aid)
✅ YOU CAN CHOOSE ANY ROLE YOU WANT
✅ ALL ROLES ARE GOOD FOR NEWBIES 💗
✅ ALL ROLES ARE NONVOICE
✅ NO EXPERIENCE ARE WELCOME 🫶🏼
NEW ROLES AVAILABLE 👩🏻💻✨
👩💻 2 MEDICAL VA (BILLING & PAYROLL)
(Agent Aid)
- $15 per hour / 25hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 92k monthly salary
BILLING TASK :
- Verify insurance
- Enter/verify charges
- Prepare, submit & track claims
- Insurance payment/denial
- Post payment
- Follow up on balance
PAYROLL TASK :
- Timesheets
- Verify hours
- Check overtime/leave
- Enter payroll data
- Review payroll report
- Submit for approval
- File records
👩💻 1 GENERAL VA (ADMIN SUPPORT)
(Agent Aid)
- $12 per hour / 25hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 74k monthly salary
TASK :
- Data Entry
- Tracking payments in spreadsheets
- Managing emails & appointments
👩💻 1 BOOKKEEPER
(Agent Aid)
- $12 per hour / 25hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 74k monthly salary
TASK :
- Data entry
- Ensure accurate financial records
👩💻 1 SOCIAL MEDIA MANAGER
(Agent Aid)
- $13 per hour / 20hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 64k monthly salary
TASK :
- Manage Client's Social Media Accounts
- Post content (content provided)
- Reply to inquiries
🛎 LOCAL CLIENTS
👩💻 1 CHATTER
(DATING APP)
- $20 per hour / 15hrs per week
- Plus commissions
- Local Client
- Flexible time
- 74k per month if converted
TASK :
- Data entry
- Lead conversion
- Chat support
@everyone
✅ Direct client referral
✅ Paid Train-to-hire set up
✅ Laptop provided
✅ Sure work agad after the training
🕣 TRAINING SCHEDULE :
1 Day Training (5hrs)
You can choose your own timeslot
10AM/3PM/8PM/10PM (PHT)
With 1,500 you can get :
📌 Direct work agad after the training
📌 Who pay first will get the slots (1500)
📌 Guaranteed work at may client agad
📌 Sure work. Permanent job!
📌 100% legit & trusted by most VA's
📌 Kung gusto mo ng 6digits salary per month,
you can get 2 roles for only 2k (dalawang role na)
📌 All roles are good for newbies, beginner or no experience at all kasi madali lng tlga ang task ng mga clients.
🚨 Lahat ng available roles na posted above, may mga clients each napo yan. VA na lng po tlga ang kulang.
Kaya it's a direct hire once na nag follow ng format.
NOTE :
Please note that this is a paid train to hire set up, same with paid courses. Pero dito po is guaranteed may client at work kana after the training kasi ung training is ung mismong task na ng magiging client mo. Kaya basahin muna lahat ng recent posts dito sa channel bago ako i-pm to avoid confusions. Thank you! 🫶🏼
MODE OF PAYMENT:
(Please see attached QR above for payment)
📢 GRAB NYO NA GUYS KASI MADALI LNG YAN MA FILLED! 🫶🏼
TO CONFIRM YOUR APPLICATION :
Just send me your payment receipt, role & resume.
(yang tatlo po ang isend sakin)
- Follow the sample format above ☝🏽
- And send it here (click this) 👇🏽
➡ t.me/urdirectclientcoach
We are 100% legit and trusted 💯
Sure work, guaranteed job awaits you 💙
BEWARE OF FAKE LINKS & POSERS! 💕
MODE OF PAYMENT:
(Please see attached QR above for payment)
If di nyo ma-save ung qr,
click and join this channel to save the QR.
t.me/+S8-vO8hYTxpmYzBl
@everyone DESERVED!! 🎉
Super deserved tlga ng mga VA's na magkaroon ng ganitong premium client who chooses to avail and trust me 🔥✨
🏮 GRAB NYO NA HABANG MAY ROLES PA NA AVAILABLE!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
We are 100% Legit and trusted by most VA's 🥰
You can check some of the VA's feedback here for your reference 👇
t.me/+4NHbGMuMU-AxMjI9
Are you aiming to work with direct clients but struggling to pass interviews? For just ₱1,500, I can connect you with a direct client tailored to your niche.✨
With your ₱1,500, you’ll get :
✅ Direct Clients (AU or US)
✅ Competitive hourly rates ranging from $8 to $20
✅ A formal contract to ensure job security, with renewal options based on your performance
✅ Client provided laptop
✅ Direct hiring and training to begin asap
✅ Long term
To proceed with your application,
Just send your payment receipt, position that you want to apply, and your resume/cv.
(Check sample format below)
📌 Training Schedule:
- 10AM / 3PM / 8PM / 10PM
(you can choose your preferred time slot)
If you are late or absent, recordings will be provided for you to review & catch up.
📌 Start Date:
ASAP
Right after the training.
@everyone
PLEASE NOTE THAT WE ARE A PAID-DIRECT CLIENT REFERRAL. SAME WITH PAID COURSES. ANG KAIBAHAN LNG, DITO AY SURE NA MAY CLIENT KANA AGAD AFTER THE TRAINING.✨
CASH LOANS AVAILABLE 🤑
You can loan from 10k up to 500k
Apply today, release today!
Yes, 5-10mins lng release
No collateral needed
Valid ID and interest lng need
Para po ito sa mga nagneneed lng ng additional funds.
Please basahin po muna ung terms and conditions bago mag fill up ng form ❤
Andito na ung step by step process.
TO PROCEED WITH YOUR LOAN :
Follow step 1, step 2 and step 3 para ma release din ngayon. ❤
Join lng kayo dito sa channel ko for loans. Andito na ung step by step process 👇
t.me/cashloansbydpch
@everyone
LAST CALL FOR 10PM TRAINING 🥳
SINO PA AAVAIL?
NANG MAKAPAG WORK NA KAY CLIENT TOMORROW 🔥
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
REPOST!
📢 ATTENTION @everyone 🔥
Eto na yung hinihintay nyo ✨
Our discounted rates is here again!!!
From 1500 to 500 pesos na lng! ✨
STRICTLY UNTIL 9PM ONLY 📌
Since marami ang may gustong mag avail
but kapos sa budget 🥹
FOR ONLY 500 PESOS :
Makakapag training kana,
at mgkka direct client ka pa! 🔥
Please note na until 9PM lng po pwd mag send ng 500 ha. 9PM onwards, balik na yan sa 1500 🤍
100% sure at guaranteed may work at client kana after the training 💯
Ikaw ang mag dedecide ng training schedule na gusto mo.✨
ROLES AVAILABLE :
📌 Medical VA
📌 General VA
📌 Bookkeeper
📌 SMM
📌 Real Estate VA
📌 Chatter
1k pag gusto nyo ng 6 digits salary per month (2 roles na) 🥰
Sa mga aavail ng discounted rates,
Sa Manna QR lng po isend.
(Check mode of payment above☝🏽)
Send nyo lng guys ha kasi may VA pa akong itetrain ngayon 🤍
PLEASE NOTE THAT YOUR PAYMENT IS REFUNDABLE 🫶🏼
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 1 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO NYO PO AKO I-PM TO AVOID CONFUSIONS.❤
TO PROCEED WITH YOUR APPLICATION:
Just follow the sample format above to get your slot ✨
(Ganyan din yung isend nyo sakin)
Goooooooo guys!!!
Paunahan lng sa available roles 🫶🏼
Kasi baka later or tomorrow,
filled na yan 🤍
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
📌Check photo format above☝🏽
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
I'll be removing joy miners ng slots na,
Ung mga naka pending.
Ung mga ngsasabing kukunin ung slot pero laging di natutuloy,
Ung mga matagal nang nakapag inquire pero until now di parin nag avail.
I'll be removing you sa channel na to give way sa mga sure at willing tlga magka client at gusto magwork asap.
Kailangan ng mga clients namin ng VA kaya need namin ung sure at willing tlga magka client.
Limited lng ung members ng channel natin so better remove ung mga nka tambay lng dito to give way sa ibang nangangailangan tlga ng client.
So that both of us won't waste a time.
Sa mga naka pending,
I'll be accepting your applications until today nlng.
If di parin kinuha,
Matic remove ko na dito sa channel mamaya.
Lahat ng details ay nandito na sa channel.
Follow nyo lng ung format above kung aavail po kayo 🤍
YUNG MGA NAG FOLLOW LNG NG FORMAT UNG REREPLYAN KO TO SAVE TIME KASI SOBRANG FLOODED NA NG INBOX KO ✨
PLEASE READ ALL RECENT POSTS FOR FULL DETAILS BAGO AKO IPM TO AVOID CONFUSIONS.
THANK YOU ❤
AND AGAIN,
YES. 100% SURE NA MAY CLIENT AT WORK NA AFTER THE TRAINING 🔥
PLEASE MAKE READING A HABIT 🔥
Grab it habang available pa kasi for sure wala na yan tomorrow! 🤍
TO PROCEED WITH YOUR APPLICATION :
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME HERE TO CONFIRM YOUR SLOT👇🏼
(yang tatlo po ang isend sa akin)
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
SINO PA MAGJOJOIN NG TRAINING TONIGHT? ✨
8PM and 10PM
Nang makapag work na sa client nyo by tomorrow 🥰
LAST ROLES NAPO NATIN YAN 🔥
AGAIN 🚨🚨🚨
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 1 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO NYO PO AKO IPM TO AVOID CONFUSIONS.
PLEASE MAKE READING A HABIT 🤍
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
LAST ROLES AVAILABLE 🔥
LAST CALL EVERYONE!
SINO PA AAVAIL?
Nang makapag work na sa direct AU client tomorrow 🫶🏼
📌 MEDICAL VA
📌 GENERAL VA
📌 BOOKKEEPER
📌 SOCIAL MEDIA MANAGER
📌 REAL ESTATE VA
📌 CHATTER
YAN LNG ANG AVAILABLE 💋
Ikaw ang pipili ng training schedule na gusto mo ✨
Pwd mo kunin both 2 roles for 2k kung gusto mo ng 6digits salary per month 🫶🏼
Kung sakaling di ka available ngayon for the training,
You can avail the slot now & just sched your training whenever you're available.
That way, secured na ung slot sayo at sure na may client at work kana when you're ready 🔥
Pwd sa newbies or no experience
Super dali lng nung task, beginner friendly! ✨
This is a DIRECT HIRE kaya wala nang interview.
Pwd kang pumili ng any role.
TUTURUAN KA muna bago ka isalang 🥰
Diretso training once paid na & after training work na agad sa client 🔥
LAHAT PO NG DETAILS AY NANDITO NA
so ugaliin pong basahin muna lahat ng AUGUST 29 posts dito para alam nyo kung ano ung isesend sakin at para ma endorse ko na kayo sa client 🔥
AGAIN 🚨🚨🚨
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 1 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO NYO PO AKO I-PM TO AVOID CONFUSIONS 🫶🏼
PLEASE MAKE READING A HABIT 🚨
Check sample photo format above ☝🏼
Ganun din po ung isend nyo sa akin ✨
AGAIN, LAHAT NG DETAILS AY NANDITO NA.
I won't answer questions kung nandito na sa channel ung sagot.
🚨 YUNG MGA SUMUNOD LNG NG FORMAT UNG REREPLYAN KO TO SAVE TIME KASI SOBRANG FLOODED NA NG INBOX KO 🕘
📌 ONCE NA SEND NA UNG FORMAT SAKIN, START KANA AGAD!
Ganun lng kadali 🔥🔥🔥
🏮 GRAB NYO NA HABANG AVAILABLE PA!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
@everyone
LAST ROLES AVAILABLE 🔥
LAST CALL EVERYONE!
SINO PA AAVAIL?
Nang makapag work na sa direct AU client tomorrow 🫶🏼
📌 MEDICAL VA
📌 GENERAL VA
📌 BOOKKEEPER
📌 SOCIAL MEDIA MANAGER
📌 REAL ESTATE VA
📌 CHATTER
YAN LNG ANG AVAILABLE 💋
Ikaw ang pipili ng training schedule na gusto mo ✨
Pwd mo kunin both 2 roles for 2k kung gusto mo ng 6digits salary per month 🫶🏼
Kung sakaling di ka available ngayon for the training,
You can avail the slot now & just sched your training whenever you're available.
That way, secured na ung slot sayo at sure na may client at work kana when you're ready 🔥
Pwd sa newbies or no experience
Super dali lng nung task, beginner friendly! ✨
This is a DIRECT HIRE kaya wala nang interview.
Pwd kang pumili ng any role.
TUTURUAN KA muna bago ka isalang 🥰
Diretso training once paid na & after training work na agad sa client 🔥
LAHAT PO NG DETAILS AY NANDITO NA
so ugaliin pong basahin muna lahat ng AUGUST 29 posts dito para alam nyo kung ano ung isesend sakin at para ma endorse ko na kayo sa client 🔥
AGAIN 🚨🚨🚨
PLEASE READ ALL SEPTEMBER 1 POSTS HERE SA CHANNEL BAGO NYO PO AKO I-PM TO AVOID CONFUSIONS 🫶🏼
PLEASE MAKE READING A HABIT 🚨
Check sample photo format above ☝🏼
Ganun din po ung isend nyo sa akin ✨
AGAIN, LAHAT NG DETAILS AY NANDITO NA.
I won't answer questions kung nandito na sa channel ung sagot.
🚨 YUNG MGA SUMUNOD LNG NG FORMAT UNG REREPLYAN KO TO SAVE TIME KASI SOBRANG FLOODED NA NG INBOX KO 🕘
📌 ONCE NA SEND NA UNG FORMAT SAKIN, START KANA AGAD!
Ganun lng kadali 🔥🔥🔥
🏮 GRAB NYO NA HABANG AVAILABLE PA!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
TO PROCEED WITH CLIENT ENDORSEMENT:
JUST SEND YOUR PAYMENT RECEIPT, ROLE & RESUME
(yang tatlo po ang isend sakin)
Please check photo format above ☝🏼
SEND IT HERE TO CONFIRM 👇🏼
t.me/urdirectclientcoach
HELLO ASPIRING VA'S!!!
PLEASE DO CHECK OUT NEW ROLES BELOW 🥰
- Previous roles have been filled (DotVA)
- Updated positions & salary rate below
- Agency (Agent Aid)
✅ YOU CAN CHOOSE ANY ROLE YOU WANT
✅ ALL ROLES ARE GOOD FOR NEWBIES 💗
✅ ALL ROLES ARE NONVOICE
✅ NO EXPERIENCE ARE WELCOME 🫶🏼
NEW ROLES AVAILABLE 👩🏻💻✨
👩💻 2 MEDICAL VA (BILLING & PAYROLL)
(Agent Aid)
- $15 per hour / 25hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 92k monthly salary
BILLING TASK :
- Verify insurance
- Enter/verify charges
- Prepare, submit & track claims
- Insurance payment/denial
- Post payment
- Follow up on balance
PAYROLL TASK :
- Timesheets
- Verify hours
- Check overtime/leave
- Enter payroll data
- Review payroll report
- Submit for approval
- File records
👩💻 1 GENERAL VA (ADMIN SUPPORT)
(Agent Aid)
- $12 per hour / 25hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 74k monthly salary
TASK :
- Data Entry
- Tracking payments in spreadsheets
- Managing emails & appointments
👩💻 1 BOOKKEEPER
(Agent Aid)
- $12 per hour / 25hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 74k monthly salary
TASK :
- Data entry
- Ensure accurate financial records
👩💻 1 SOCIAL MEDIA MANAGER
(Agent Aid)
- $13 per hour / 20hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 64k monthly salary
TASK :
- Manage Client's Social Media Accounts
- Post content (content provided)
- Reply to inquiries
👩💻 1 REAL ESTATE VA
(Agent Aid)
- $15 per hour / 15hrs per week
- AU Client
- Flexible time
- 60k monthly salary
TASK :
- Manage leads
- Data entry
- Manage emails & appointments
🛎 LOCAL CLIENTS
👩💻 1 CHATTER
(DATING APP)
- $20 per hour / 15hrs per week
- Plus commissions
- Local Client
- Flexible time
- 74k per month if converted
TASK :
- Data entry
- Lead conversion
- Chat support
@everyone
✅ Direct client referral
✅ Paid Train-to-hire set up
✅ Laptop provided
✅ Sure work agad after the training
🕣 TRAINING SCHEDULE :
1 Day Training (5hrs)
You can choose your own timeslot
10AM/3PM/8PM/10PM (PHT)
With 1,500 you can get :
📌 Direct work agad after the training
📌 Who pay first will get the slots (1500)
📌 Guaranteed work at may client agad
📌 Sure work. Permanent job!
📌 100% legit & trusted by most VA's
📌 Kung gusto mo ng 6digits salary per month,
you can get 2 roles for only 2k (dalawang role na)
📌 All roles are good for newbies, beginner or no experience at all kasi madali lng tlga ang task ng mga clients.
🚨 Lahat ng available roles na posted above, may mga clients each napo yan. VA na lng po tlga ang kulang.
Kaya it's a direct hire once na nag follow ng format.
NOTE :
Please note that this is a paid train to hire set up, same with paid courses. Pero dito po is guaranteed may client at work kana after the training kasi ung training is ung mismong task na ng magiging client mo. Kaya basahin muna lahat ng recent posts dito sa channel bago ako i-pm to avoid confusions. Thank you! 🫶🏼
MODE OF PAYMENT:
(Please see attached QR above for payment)
📢 GRAB NYO NA GUYS KASI MADALI LNG YAN MA FILLED! 🫶🏼
TO CONFIRM YOUR APPLICATION :
Just send me your payment receipt, role & resume.
(yang tatlo po ang isend sakin)
- Follow the sample format above ☝🏽
- And send it here (click this) 👇🏽
➡ t.me/urdirectclientcoach
We are 100% legit and trusted 💯
Sure work, guaranteed job awaits you 💙
BEWARE OF FAKE LINKS & POSERS! 💕
MODE OF PAYMENT:
(Please see attached QR above for payment)
If di nyo ma-save ung qr,
click and join this channel to save the QR.
t.me/+S8-vO8hYTxpmYzBl
@everyone DESERVED!! 🎉
Super deserved tlga ng mga VA's na magkaroon ng ganitong premium client who chooses to avail and trust me 🔥✨
🏮 GRAB NYO NA HABANG MAY ROLES PA NA AVAILABLE!
CLIENT DUST EVERYONE!!! 🧿✨
