en
Feedback
EMS MOD Official

EMS MOD Official

Closed channel

🚩 Channel was restricted by Telegram

Show more
No data
Subscribers
+524 hours
+1367 days
+28130 days

Data loading in progress...

Attracting Subscribers
August '25
August '25
+23
in 24 channels
July '25
+315
in 27 channels
Get PRO
June '25
+384
in 31 channels
Get PRO
May '25
+356
in 18 channels
Date
Subscriber Growth
Mentions
Channels
02 August+15
01 August+8
Channel Posts
photo content
+2

2
Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10
Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10
45
3
HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯 Avail to: @Ele+7
HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯 Avail to: @ElectricMoves1
48
4
WHAHSHASH SARAP !! SKIN HACKS WITHOUT LAGG! Avail: @ElectricMoves1+2
WHAHSHASH SARAP !! SKIN HACKS WITHOUT LAGG! Avail: @ElectricMoves1
115
5
+6
No text...
50
6
Sarap ng injector mo kasing sarap ng may Ari hahaha+2
Sarap ng injector mo kasing sarap ng may Ari hahaha
105
7
Injctor padin ako ang smooth sobra,,,although my mod nmn ako nasa mt mnager ,s injctor ako solid grabe c boss emz saklam guys..khit 1days lng tu npkasulit grabe ba...🔥🔥🔥🔥
86
8
+2
No text...
91
9
Solid parin mod+1
Solid parin mod
92
10
Game play
89
11
No text...
90
12
Sarap gamitin mga baril ba grabe skin katakot s mata hahhaa love it woooo
98
13
+1
No text...
95
14
Feedback smooth 🔥
Feedback smooth 🔥
84
15
Tapos na ba kayo mag download nakaopen nako wohoo
Tapos na ba kayo mag download nakaopen nako wohoo
98
16
Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo
102
17
Injector na kau guys sobrang mamaw ka smooth at accurate all guns nako wooo boss Emz lang sakalam
97
18
PAKA SMOOTH NALANG BOSS EMZ SLAMAT PO AT NPKA LEGIT ALL GUNS GUYS ACCURATE 100000% AIM
96
19
+2
No text...
97
20
Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo
1