uz
Feedback
EMS MOD Official

EMS MOD Official

Yopiq kanal

🚩 Channel was restricted by Telegram

Ko'proq ko'rsatish
Ma'lumot yo'q
Obunachilar
+524 soatlar
+1367 kunlar
+28130 kunlar

Ma'lumot yuklanmoqda...

O'xshash kanallar
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Kirish va chiqish esdaliklari
---
---
---
---
---
---
Obunachilarni jalb qilish
Avgust '25
Avgust '25
+23
24 kanalda
Iyul '25
+315
27 kanalda
Get PRO
Iyun '25
+384
31 kanalda
Get PRO
May '25
+356
18 kanalda
Sana
Obunachilarni jalb qilish
Esdaliklar
Kanallar
02 Avgust+15
01 Avgust+8
Kanal postlari
photo content
+2

2
Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10
Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10
45
3
HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯 Avail to: @Ele+7
HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯 Avail to: @ElectricMoves1
48
4
WHAHSHASH SARAP !! SKIN HACKS WITHOUT LAGG! Avail: @ElectricMoves1+2
WHAHSHASH SARAP !! SKIN HACKS WITHOUT LAGG! Avail: @ElectricMoves1
115
5
+6
Matn yo'q...
50
6
Sarap ng injector mo kasing sarap ng may Ari hahaha+2
Sarap ng injector mo kasing sarap ng may Ari hahaha
105
7
Injctor padin ako ang smooth sobra,,,although my mod nmn ako nasa mt mnager ,s injctor ako solid grabe c boss emz saklam guys..khit 1days lng tu npkasulit grabe ba...🔥🔥🔥🔥
86
8
+2
Matn yo'q...
91
9
Solid parin mod+1
Solid parin mod
92
10
Game play
89
11
Matn yo'q...
90
12
Sarap gamitin mga baril ba grabe skin katakot s mata hahhaa love it woooo
98
13
+1
Matn yo'q...
95
14
Feedback smooth 🔥
Feedback smooth 🔥
84
15
Tapos na ba kayo mag download nakaopen nako wohoo
Tapos na ba kayo mag download nakaopen nako wohoo
98
16
Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo
102
17
Injector na kau guys sobrang mamaw ka smooth at accurate all guns nako wooo boss Emz lang sakalam
97
18
PAKA SMOOTH NALANG BOSS EMZ SLAMAT PO AT NPKA LEGIT ALL GUNS GUYS ACCURATE 100000% AIM
96
19
+2
Matn yo'q...
97
20
Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo
1