812
Subscribers
No data24 hours
-47 days
-1730 days
Data loading in progress...
Similar Channels
Tags Cloud
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Incoming and Outgoing Mentions
---
---
---
---
---
---
Attracting Subscribers
September '26
September '260
in 0 channels
August '26
+3
in 0 channels
Get PRO
July '26
+3
in 0 channels
Get PRO
June '26
+4
in 0 channels
Get PRO
May '26
+1
in 0 channels
Get PRO
April '26
+2
in 0 channels
Get PRO
March '26
+2
in 0 channels
Get PRO
February '26
+1
in 0 channels
Get PRO
January '26
+5
in 0 channels
Get PRO
December '25
+11
in 0 channels
Get PRO
November '25
+57
in 0 channels
Get PRO
October '25
+44
in 0 channels
Get PRO
September '25
+42
in 0 channels
Get PRO
August '25
+46
in 1 channels
Get PRO
July '25
+63
in 0 channels
Get PRO
June '25
+82
in 0 channels
Get PRO
May '25
+15
in 1 channels
Get PRO
April '25
+19
in 0 channels
Get PRO
March '25
+27
in 0 channels
Get PRO
February '25
+30
in 1 channels
Get PRO
January '25
+76
in 2 channels
Get PRO
December '24
+28
in 0 channels
Get PRO
November '24
+50
in 0 channels
Get PRO
October '24
+38
in 0 channels
Get PRO
September '24
+43
in 0 channels
Get PRO
August '24
+64
in 1 channels
Get PRO
July '24
+73
in 5 channels
Get PRO
June '24
+123
in 3 channels
Get PRO
May '24
+349
in 0 channels
| Date | Subscriber Growth | Mentions | Channels | |
| 04 September | 0 | |||
| 03 September | 0 | |||
| 02 September | 0 | |||
| 01 September | 0 |
Channel Posts
| 2 | #question laptop or tablet? | 55 |
| 3 | #question ano gagawin kapag miss na siya? | 76 |
| 4 | #space miss ko na siya | 75 |
| 5 | #space i just want to update yβall na im currently reviewing for boards π₯Ή 1 month nalang at parang wala ako naaaralan huhu wish me luck at sana masa nyo ako sa prayers nyo plsss | 100 |
| 6 | #space halaaaa natabunan na to huhu kumusta na ba kayoooo | 92 |
| 7 | #question genuine question I mean curious lang πβπ»
paano kaya nahahandle ng wlw relationships I mean parang ang hirap
paano kapag parehas kayong dinatnan? edi parehas may moodswings?
paano kaya nila nahahandle yon? | 119 |
| 8 | #question
Magkano na kita niyo dito sa bm? Sobrang tumal na ba o kahit papaano may kita naman pang ipon? Hahaah | 122 |
| 9 | #space ang hirap maging in a relationship nang hindi binibigay yung 100% mo
dati akong ganoon pero from my experiences, natutuhan kong irespeto sarili ko at magtira sa akin;
kumbaga okay lang ako nandito man siya or hindi
kaso, ang hirap lang sa akin, gusto ko lang umalis agad kapag may hindi ako nagugustuhan sa gjnagawa niya (mga ginagawa niya non-negotiable ko)
pero ayon sige kapag naiisip kong mabait siya pinapatawad ko (persistent din kasi siya) nagbabago naman talaga pero alam mo yon, masyadong mabigat para tanggapin agad na magbabago nga
pero ewan dahil dito hindi ko magawang mabuhos sa kaniya love ko through love letters kasi feeling ko hindi ako genuine, feeling ko niloloko ko lang sarili ko
pano kong masasabing love ko siya kung kaya ko umalis anytime
sabi nila detachment issue daw to
gusto kong ayusin or baguhin kasi deserve din naman niya yun pero di ko alam paano gagawin :( | 112 |
| 10 | #space GRADUATION KO NA TOMMMMM | 79 |
| 11 | #question
May problem po ba now canva? Di po kasi maka open | 84 |
| 12 | #question meron ba here mahilig or interested maggrow sa tiktok? Like para sa affiliate or dahil gusto lang?
Ako kasi oo, and gusto ko siya para mapromote crafting biz ko + matry affiliate
Problem ko lang is consistency.
So ayun, may interested ba rito gumawa ng accountability group para mainspire magpost lagi
Naniniwala kasi ako na nagwowork ako better sa body doubling, baka kayo rin π
Letβs see lang if may makikita tayong results | 88 |
| 13 | #question
may problem po ba chatgpt now? wla kasi halos stocks huhu | 91 |
| 14 | #space now lang ako naka-feel ng pressure kung kailan grad-waiting na talaga ππ€£ hay. di ko alam ano uunahin talaga, nagsstart na ako magreview for boards, pero gusto ko rin magtrabaho naβ¦. help | 95 |
| 15 | #question kamustaaa na kau? | 95 |
| 16 | #space m4m4t4y na ko sa sobrang init | 109 |
| 17 | #space miss ko na engineer ko | 111 |
| 18 | #space mizz u all peeps! | 103 |
| 19 | #space lezzgo!! | 102 |
| 20 | #space yes, revival era na haha | 102 |
