uz
Feedback
TELESPACE

TELESPACE

Kanalga Telegram’da oβ€˜tish

Send a post now! Join https://t.me/AutopostTopics for more info.

Ko'proq ko'rsatish
812
Obunachilar
Ma'lumot yo'q24 soatlar
-47 kun
-1730 kun

Ma'lumot yuklanmoqda...

Taglar buluti
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Kirish va chiqish esdaliklari
---
---
---
---
---
---
Obunachilarni jalb qilish
Sentabr '26
Sentabr '260
0 kanalda
Avgust '26
+3
0 kanalda
Get PRO
Iyul '26
+3
0 kanalda
Get PRO
Iyun '26
+4
0 kanalda
Get PRO
May '26
+1
0 kanalda
Get PRO
Aprel '26
+2
0 kanalda
Get PRO
Mart '26
+2
0 kanalda
Get PRO
Fevral '26
+1
0 kanalda
Get PRO
Yanvar '26
+5
0 kanalda
Get PRO
Dekabr '25
+11
0 kanalda
Get PRO
Noyabr '25
+57
0 kanalda
Get PRO
Oktabr '25
+44
0 kanalda
Get PRO
Sentabr '25
+42
0 kanalda
Get PRO
Avgust '25
+46
1 kanalda
Get PRO
Iyul '25
+63
0 kanalda
Get PRO
Iyun '25
+82
0 kanalda
Get PRO
May '25
+15
1 kanalda
Get PRO
Aprel '25
+19
0 kanalda
Get PRO
Mart '25
+27
0 kanalda
Get PRO
Fevral '25
+30
1 kanalda
Get PRO
Yanvar '25
+76
2 kanalda
Get PRO
Dekabr '24
+28
0 kanalda
Get PRO
Noyabr '24
+50
0 kanalda
Get PRO
Oktabr '24
+38
0 kanalda
Get PRO
Sentabr '24
+43
0 kanalda
Get PRO
Avgust '24
+64
1 kanalda
Get PRO
Iyul '24
+73
5 kanalda
Get PRO
Iyun '24
+123
3 kanalda
Get PRO
May '24
+349
0 kanalda
Sana
Obunachilarni jalb qilish
Esdaliklar
Kanallar
03 Sentabr0
02 Sentabr0
01 Sentabr0
Kanal postlari
Repost from N/a

2
#question laptop or tablet?
55
3
#question ano gagawin kapag miss na siya?
76
4
#space miss ko na siya
75
5
#space i just want to update y’all na im currently reviewing for boards πŸ₯Ή 1 month nalang at parang wala ako naaaralan huhu wish me luck at sana masa nyo ako sa prayers nyo plsss
100
6
#space halaaaa natabunan na to huhu kumusta na ba kayoooo
92
7
#question genuine question I mean curious lang πŸ˜”βœ‹πŸ» paano kaya nahahandle ng wlw relationships I mean parang ang hirap paano kapag parehas kayong dinatnan? edi parehas may moodswings? paano kaya nila nahahandle yon?
119
8
#question Magkano na kita niyo dito sa bm? Sobrang tumal na ba o kahit papaano may kita naman pang ipon? Hahaah
122
9
#space ang hirap maging in a relationship nang hindi binibigay yung 100% mo dati akong ganoon pero from my experiences, natutuhan kong irespeto sarili ko at magtira sa akin; kumbaga okay lang ako nandito man siya or hindi kaso, ang hirap lang sa akin, gusto ko lang umalis agad kapag may hindi ako nagugustuhan sa gjnagawa niya (mga ginagawa niya non-negotiable ko) pero ayon sige kapag naiisip kong mabait siya pinapatawad ko (persistent din kasi siya) nagbabago naman talaga pero alam mo yon, masyadong mabigat para tanggapin agad na magbabago nga pero ewan dahil dito hindi ko magawang mabuhos sa kaniya love ko through love letters kasi feeling ko hindi ako genuine, feeling ko niloloko ko lang sarili ko pano kong masasabing love ko siya kung kaya ko umalis anytime sabi nila detachment issue daw to gusto kong ayusin or baguhin kasi deserve din naman niya yun pero di ko alam paano gagawin :(
112
10
#space GRADUATION KO NA TOMMMMM
79
11
#question May problem po ba now canva? Di po kasi maka open
84
12
#question meron ba here mahilig or interested maggrow sa tiktok? Like para sa affiliate or dahil gusto lang? Ako kasi oo, and gusto ko siya para mapromote crafting biz ko + matry affiliate Problem ko lang is consistency. So ayun, may interested ba rito gumawa ng accountability group para mainspire magpost lagi Naniniwala kasi ako na nagwowork ako better sa body doubling, baka kayo rin 😭 Let’s see lang if may makikita tayong results
88
13
#question may problem po ba chatgpt now? wla kasi halos stocks huhu
91
14
#space now lang ako naka-feel ng pressure kung kailan grad-waiting na talaga 😭🀣 hay. di ko alam ano uunahin talaga, nagsstart na ako magreview for boards, pero gusto ko rin magtrabaho na…. help
95
15
#question kamustaaa na kau?
95
16
#space m4m4t4y na ko sa sobrang init
109
17
#space miss ko na engineer ko
111
18
#space mizz u all peeps!
103
19
#space lezzgo!!
102
20
#space yes, revival era na haha
102