en
Feedback
βŒ— 𝓒𝐑𝐒π₯𝐨𝐑 π“œπšππž β—‘Μˆ

βŒ— 𝓒𝐑𝐒π₯𝐨𝐑 π“œπšππž β—‘Μˆ

Closed channel
357
Subscribers
-124 hours
-17 days
+2230 days
Number of Posts

Data loading in progress...

Reactions
Comments
Telegram Stars
TOP posts by

Data loading in progress...

Publication analysis
Posts
Views dynamics
κ’°β™‘κ’± β€” #worksbyshiloh 𓂃 another new client! i had the pleasure of creating a clear, easy-to-understand infographic all about
κ’°β™‘κ’± β€” #worksbyshiloh 𓂃 another new client! i had the pleasure of creating a clear, easy-to-understand infographic all about the principles of HACCP, perfect for food safety lessons and presentations. πŸ”¬ οΈΆοΈΆβŠΉοΈΆοΈΆβ €ΰ­¨ΰ­§β €οΈΆοΈΆβŠΉοΈΆοΈΆ ⌫ need help with your academic papers or creative projects? πŸ—οΈ t.me/worksbyshiloh
6000Loading...
κ’°β™‘κ’± β€” #worksbyshiloh 𓂃 so grateful to this new client for trusting me with such a meaningful project β€” the Family Tree of Jo
κ’°β™‘κ’± β€” #worksbyshiloh 𓂃 so grateful to this new client for trusting me with such a meaningful project β€” the Family Tree of JosΓ© P. Rizal! πŸ‡΅πŸ‡­ it was such an honor to work on something so important to our history. thank you for trusting my work from the very start! πŸ’› οΈΆοΈΆβŠΉοΈΆοΈΆβ €ΰ­¨ΰ­§β €οΈΆοΈΆβŠΉοΈΆοΈΆ ⌫ need help with your academic papers or creative projects? πŸ—οΈ t.me/worksbyshiloh
5000Loading...
Tysm po ateπŸ™πŸ»πŸ’•
13000Loading...
vouch @worksbyshiloh for humanizing my paper. Super bait po niya kahit madaling araw na po innaccept parin niya task ko na due this morningπŸ₯ΉπŸ™πŸ». tysm po ate
15000Loading...
good morning! rise & shine . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for resel
good morning! rise & shine . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for reseller price dm!
11100Loading...
delivered 4 tasks kanina and secured din 4 tasks :) forever grateful πŸ₯ΊπŸ©·πŸ’› lalo na sa mga clients na laging bumabalik. soo ready for more, sept! 🀞 nakalipat na din ako ng apartment and super pagod na ng katawan ko 😭 but gowch gawin ko muna pendings ko ~
16000Loading...
thank you po
16000Loading...
vouch @worskbyshiloh for doing my rush research! quality work & very considerate πŸ₯Ή thank u so much, shiloh! until out next ^^
16000Loading...
i would like to say thank you po for accepting this commi! Would message you again po if need ko pa po mag pa help β™₯️
17000Loading...
mataas pasensiya ko. di sana ako madi-disappoint today but magli-lipat kasi ako ng apartment today. tas ginabi na ako kasi until now di niyo pa kinukuha tasks niyo. baka kasi i-claim niyo na, tas ako naman di online. sana gets niyo. πŸ‘‰πŸ‘ˆ
12000Loading...
guys, please be responsible naman. kapag nag-set kayo ng deadline, tuparin niyo. nakalagay na nga sa T&C na bawal ma-late sa pag-claim. kayo na mismo nag-set ng deadline niyo, hindi niyo naman masunod πŸ₯² hindi po ako galit ha pero hindi kasi yan simpleng deadline lang. may mga tinatanggihan akong ibang clients kasi nagka-sabay kayo, tapos ang ending di niyo naman on-time kinukuha. dapat pala inadjust niyo nalang yung deadline niyo para nakapag-cater pa ako ng iba. i had to turn down 3 clients earlier kasi sabay sa inyo. sayang din po yun. i always make sure na on-time ko matapos ang tasks niyo, minsan pa nga super early pa para may time pa kayo to prepare sa payment niyo. i hope i-respect niyo din ang time ng mga commissioner. kapag pa naman kami ang na-late, yung iba, post agad. tapos kapag samin ginawa okay lang? πŸ₯²
12000Loading...
guys, please be responsible naman. kapag nag-set kayo ng deadline, tuparin niyo. nakalagay na nga sa T&C na bawal ma-late sa pag-claim. kayo na mismo nag-set ng deadline niyo, hindi niyo naman masunod πŸ₯² hindi po ako galit ha pero hindi kasi yan simpleng deadline lang. may mga tinatanggihan akong ibang client kasi nagka-sabay kayo, tapos ang ending di niyo naman on-time kinukuha. dapat pala inadjust niyo nalang yung deadline niyo para nakapag-cater pa ako ng iba. i had to turn down 3 clients earlier kasi sabay sa inyo. sayang din po yun. i always make sure na on-time ko matapos ang tasks niyo, minsan pa nga super early pa para may time pa kayo to prepare sa payment niyo. sana kayo rin ganon. πŸ₯²
1000Loading...
vouch @worksbyshiloh for google site, thank you so much po!
23000Loading...
thank you po!
23000Loading...
sticker.webp
31000Loading...
good afternoon! . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for reseller price d
good afternoon! . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for reseller price dm! may 3 tasks din me na ide-deliver today! ahead of their deadlines <3
35000Loading...
good morning! rise & shine . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for resel
good morning! rise & shine . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for reseller price dm!
1000Loading...
VOUCH @WORKSBYSHILOH FOR NICE WORK OF FAMILY NI RIZAL β™₯️
45000Loading...
thankk u poo
49000Loading...
good morning! rise & shine . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for resel
good morning! rise & shine . . . πŸ’¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β‚±60. for reseller price dm!
58100Loading...