β π’π‘π’π₯π¨π‘ ππππ β‘Μ
Yopiq kanal
357
Obunachilar
-224 soatlar
+17 kun
+2630 kun
Postlar soni
Ma'lumot yuklanmoqda...
Reaktsiyalar
Izohlar
Telegram Yulduzlari
Eng yaxshi postlar bo'yicha
Ma'lumot yuklanmoqda...
Nashrni tahlil qilish
Postlar | Ko'rish dinamikasi | |||||
delivered 4 tasks kanina and secured din 4 tasks :) forever grateful π₯Ίπ©·π lalo na sa mga clients na laging bumabalik. soo ready for more, sept! π€
nakalipat na din ako ng apartment and super pagod na ng katawan ko π but gowch gawin ko muna pendings ko ~ | 4 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
thank you po | 9 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
vouch @worskbyshiloh for doing my rush research! quality work & very considerate π₯Ή thank u so much, shiloh! until out next ^^ | 10 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
i would like to say thank you po for accepting this commi! Would message you again po if need ko pa po mag pa help β₯οΈ | 12 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
mataas pasensiya ko. di sana ako madi-disappoint today but magli-lipat kasi ako ng apartment today. tas ginabi na ako kasi until now di niyo pa kinukuha tasks niyo. baka kasi i-claim niyo na, tas ako naman di online. sana gets niyo. ππ | 12 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
guys, please be responsible naman. kapag nag-set kayo ng deadline, tuparin niyo. nakalagay na nga sa T&C na bawal ma-late sa pag-claim. kayo na mismo nag-set ng deadline niyo, hindi niyo naman masunod π₯² hindi po ako galit ha pero hindi kasi yan simpleng deadline lang. may mga tinatanggihan akong ibang clients kasi nagka-sabay kayo, tapos ang ending di niyo naman on-time kinukuha. dapat pala inadjust niyo nalang yung deadline niyo para nakapag-cater pa ako ng iba. i had to turn down 3 clients earlier kasi sabay sa inyo. sayang din po yun. i always make sure na on-time ko matapos ang tasks niyo, minsan pa nga super early pa para may time pa kayo to prepare sa payment niyo. i hope i-respect niyo din ang time ng mga commissioner. kapag pa naman kami ang na-late, yung iba, post agad. tapos kapag samin ginawa okay lang? π₯² | 12 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
guys, please be responsible naman. kapag nag-set kayo ng deadline, tuparin niyo. nakalagay na nga sa T&C na bawal ma-late sa pag-claim. kayo na mismo nag-set ng deadline niyo, hindi niyo naman masunod π₯² hindi po ako galit ha pero hindi kasi yan simpleng deadline lang. may mga tinatanggihan akong ibang client kasi nagka-sabay kayo, tapos ang ending di niyo naman on-time kinukuha. dapat pala inadjust niyo nalang yung deadline niyo para nakapag-cater pa ako ng iba. i had to turn down 3 clients earlier kasi sabay sa inyo. sayang din po yun. i always make sure na on-time ko matapos ang tasks niyo, minsan pa nga super early pa para may time pa kayo to prepare sa payment niyo. sana kayo rin ganon. π₯² | 1 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
vouch @worksbyshiloh for google site, thank you so much po! | 20 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
thank you po! | 20 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
sticker.webp | 22 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
good afternoon! . . . π¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β±60. for reseller price dm!
may 3 tasks din me na ide-deliver today! ahead of their deadlines <3 | 31 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
good morning! rise & shine . . . π¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β±60. for reseller price dm! | 1 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
VOUCH @WORKSBYSHILOH FOR NICE WORK OF FAMILY NI RIZAL β₯οΈ | 41 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
thankk u poo | 44 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
good morning! rise & shine . . . π¬ i am now open for academic commission! turnitin scan is also available for β±60. for reseller price dm! | 44 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
Matn yo'q... | 1 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
Matn yo'q... | 43 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
thank youu maam | 38 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
Goods po and mabait si maam hehe thank u so muchh po!! | 40 | 0 | 0 | 0 | Loading... | |
@worksbyshiloh | 38 | 0 | 0 | 0 | Loading... |

