1 092
Obunachilar
+124 soatlar
+37 kun
+430 kun
Ma'lumot yuklanmoqda...
O'xshash kanallar
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Taglar buluti
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Kirish va chiqish esdaliklari
---
---
---
---
---
---
Obunachilarni jalb qilish
Sentabr '26
Sentabr '26
+3
0 kanalda
Avgust '26
+16
0 kanalda
Get PRO
Iyul '26
+16
0 kanalda
Get PRO
Iyun '26
+17
0 kanalda
Get PRO
May '26
+210
0 kanalda
Get PRO
Aprel '26
+42
0 kanalda
Get PRO
Mart '26
+51
0 kanalda
Get PRO
Fevral '26
+24
0 kanalda
Get PRO
Yanvar '26
+9
0 kanalda
Get PRO
Dekabr '25
+15
0 kanalda
Get PRO
Noyabr '25
+11
0 kanalda
Get PRO
Oktabr '25
+13
0 kanalda
Get PRO
Sentabr '25
+10
0 kanalda
Get PRO
Avgust '25
+77
0 kanalda
Get PRO
Iyul '25
+22
0 kanalda
Get PRO
Iyun '25
+133
0 kanalda
Get PRO
May '25
+578
0 kanalda
| Sana | Obunachilarni jalb qilish | Esdaliklar | Kanallar | |
| 04 Sentabr | +1 | |||
| 03 Sentabr | +2 | |||
| 02 Sentabr | 0 | |||
| 01 Sentabr | 0 |
Kanal postlari
fym nagdeact yung author ng mea culpa 😭 di ko pa natatapos first part kklk
| 2 | makakahinga na ang mga couprang | 183 |
| 3 | issa prank talaga si boss coups HABDHAHAA | 186 |
| 4 | so my labs are pangit and i'm on more meds as of today. grabe it all happened after umuwi ng nanay ko saa province IQNDJAJDJAJ HOPE WALANG MANGYARI SAKIN WHILE LIVING ALONE 🥲 | 31 |
| 5 | hay ending the day na living alone na ulit | 328 |
| 6 | tumitibok sentido ko sa stress IKENWKSJFNESJSKDNWNSKS LORD KAYO NA PO BAHALA SAKEN | 313 |
| 7 | i think this shit has been draining me for months and wala pa rin nangyayari 😭 miss na miss ko na magsulat. miss na miss ko na magkadrive for anything. this shit is sucking my soul fr fr fr | 297 |
| 8 | i'm sooooo frustrated na naiiyak na ako sa sobrang frustrated HHAHDSHSHSHS 😆 | 285 |
| 9 | from 106kg to 91kg after two months of dieting guys huhuhu low carb/intermittent fasting huhuhu | 321 |
| 10 | me lamba parang naglilihi naghahanap ng apple pie ng halos ala una na 😆😭 | 308 |
| 11 | gets niyo ba ako sa mukha siyang halik sobrang diin pt 1 enjoyer | 399 |
| 12 | i usually manifest my love life with a cheol x oc kasi si cheol talaga ideal man ko huhuhu | 351 |
| 13 | ewan ko kung minamanifest ko na naman ba love life ko kasi atp pagod na talaga ako kumilala ng bago i kinda wish ang jowa ko ay acquiantance noong college tapos nagmeet kami a few years after college yung may pera na kahit papaano at mature na rin | 335 |
| 14 | ang ganda ng instrumental ng starting over again for this huhuhu kinikilig na ako agad | 300 |
| 15 | but they fell in love years after being friends pagkatapos nilang maglive ng different lives and one day nagstart silang magclick | 294 |
| 16 | pov ni cheol yan na nainlove sa kaibigan niya ten years into the friendship because ang amats kong trope ngayon ay friends to lovers na hindi sila nagtataguan ng feelings like cheolyen | 278 |
| 17 | naiisip ko lang vulnerable moments ni muffin at cheol - aka ang huli kong au for now | 272 |
| 18 | Matn yo'q... | 287 |
| 19 | hellooo baka pwede magpahelp repost hehe https://vt.tiktok.com/ZSVD4w3pM/ | 248 |
| 20 | hello, guys!! baka gusto niyo sumali sa ga namin for carats in the east 💗 https://x.com/sorbetesprod/status/2090046130776334701?s=46 | 225 |
