uz
Feedback
ubescoups (telegram branch)

ubescoups (telegram branch)

Kanalga Telegram’da o‘tish

Ko'proq ko'rsatish
1 092
Obunachilar
+124 soatlar
+37 kun
+430 kun

Ma'lumot yuklanmoqda...

O'xshash kanallar
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Taglar buluti
Ma'lumot yo'q
Muammo bormi? Iltimos, sahifani yangilang yoki bizning qo'llab-quvvatlash boshqaruvchimizga murojaat qiling>.
Kirish va chiqish esdaliklari
---
---
---
---
---
---
Obunachilarni jalb qilish
Sentabr '26
Sentabr '26
+3
0 kanalda
Avgust '26
+16
0 kanalda
Get PRO
Iyul '26
+16
0 kanalda
Get PRO
Iyun '26
+17
0 kanalda
Get PRO
May '26
+210
0 kanalda
Get PRO
Aprel '26
+42
0 kanalda
Get PRO
Mart '26
+51
0 kanalda
Get PRO
Fevral '26
+24
0 kanalda
Get PRO
Yanvar '26
+9
0 kanalda
Get PRO
Dekabr '25
+15
0 kanalda
Get PRO
Noyabr '25
+11
0 kanalda
Get PRO
Oktabr '25
+13
0 kanalda
Get PRO
Sentabr '25
+10
0 kanalda
Get PRO
Avgust '25
+77
0 kanalda
Get PRO
Iyul '25
+22
0 kanalda
Get PRO
Iyun '25
+133
0 kanalda
Get PRO
May '25
+578
0 kanalda
Sana
Obunachilarni jalb qilish
Esdaliklar
Kanallar
04 Sentabr+1
03 Sentabr+2
02 Sentabr0
01 Sentabr0
Kanal postlari
fym nagdeact yung author ng mea culpa 😭 di ko pa natatapos first part kklk

2
makakahinga na ang mga couprang
183
3
issa prank talaga si boss coups HABDHAHAA
issa prank talaga si boss coups HABDHAHAA
186
4
so my labs are pangit and i'm on more meds as of today. grabe it all happened after umuwi ng nanay ko saa province IQNDJAJDJAJ HOPE WALANG MANGYARI SAKIN WHILE LIVING ALONE 🥲
31
5
hay ending the day na living alone na ulit
328
6
tumitibok sentido ko sa stress IKENWKSJFNESJSKDNWNSKS LORD KAYO NA PO BAHALA SAKEN
313
7
i think this shit has been draining me for months and wala pa rin nangyayari 😭 miss na miss ko na magsulat. miss na miss ko na magkadrive for anything. this shit is sucking my soul fr fr fr
297
8
i'm sooooo frustrated na naiiyak na ako sa sobrang frustrated HHAHDSHSHSHS 😆
285
9
from 106kg to 91kg after two months of dieting guys huhuhu low carb/intermittent fasting huhuhu
321
10
me lamba parang naglilihi naghahanap ng apple pie ng halos ala una na 😆😭
308
11
gets niyo ba ako sa mukha siyang halik sobrang diin pt 1 enjoyer+1
gets niyo ba ako sa mukha siyang halik sobrang diin pt 1 enjoyer
399
12
i usually manifest my love life with a cheol x oc kasi si cheol talaga ideal man ko huhuhu
351
13
ewan ko kung minamanifest ko na naman ba love life ko kasi atp pagod na talaga ako kumilala ng bago i kinda wish ang jowa ko ay acquiantance noong college tapos nagmeet kami a few years after college yung may pera na kahit papaano at mature na rin
335
14
ang ganda ng instrumental ng starting over again for this huhuhu kinikilig na ako agad
300
15
but they fell in love years after being friends pagkatapos nilang maglive ng different lives and one day nagstart silang magclick
294
16
pov ni cheol yan na nainlove sa kaibigan niya ten years into the friendship because ang amats kong trope ngayon ay friends to lovers na hindi sila nagtataguan ng feelings like cheolyen
278
17
naiisip ko lang vulnerable moments ni muffin at cheol - aka ang huli kong au for now
272
18
+1
Matn yo'q...
287
19
hellooo baka pwede magpahelp repost hehe https://vt.tiktok.com/ZSVD4w3pM/
248
20
hello, guys!! baka gusto niyo sumali sa ga namin for carats in the east 💗 https://x.com/sorbetesprod/status/2090046130776334701?s=46
225