1 090
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
-17 أيام
+330 أيام
جاري تحميل البيانات...
القنوات المماثلة
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
سبتمبر '26
سبتمبر '260
في 0 قنوات
أغسطس '26
+16
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '26
+16
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '26
+17
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '26
+210
في 0 قنوات
Get PRO
أبريل '26
+42
في 0 قنوات
Get PRO
مارس '26
+51
في 0 قنوات
Get PRO
فبراير '26
+24
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '26
+9
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '25
+15
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '25
+11
في 0 قنوات
Get PRO
أكتوبر '25
+13
في 0 قنوات
Get PRO
سبتمبر '25
+10
في 0 قنوات
Get PRO
أغسطس '25
+77
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '25
+22
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '25
+133
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '25
+578
في 0 قنوات
| التاريخ | نمو المشتركين | الإشارات | القنوات | |
| 02 سبتمبر | 0 | |||
| 01 سبتمبر | 0 |
منشورات القناة
| 2 | issa prank talaga si boss coups HABDHAHAA | 88 |
| 3 | so my labs are pangit and i'm on more meds as of today. grabe it all happened after umuwi ng nanay ko saa province IQNDJAJDJAJ HOPE WALANG MANGYARI SAKIN WHILE LIVING ALONE 🥲 | 31 |
| 4 | hay ending the day na living alone na ulit | 253 |
| 5 | tumitibok sentido ko sa stress IKENWKSJFNESJSKDNWNSKS LORD KAYO NA PO BAHALA SAKEN | 234 |
| 6 | i think this shit has been draining me for months and wala pa rin nangyayari 😭 miss na miss ko na magsulat. miss na miss ko na magkadrive for anything. this shit is sucking my soul fr fr fr | 228 |
| 7 | i'm sooooo frustrated na naiiyak na ako sa sobrang frustrated HHAHDSHSHSHS 😆 | 222 |
| 8 | from 106kg to 91kg after two months of dieting guys huhuhu low carb/intermittent fasting huhuhu | 263 |
| 9 | me lamba parang naglilihi naghahanap ng apple pie ng halos ala una na 😆😭 | 262 |
| 10 | gets niyo ba ako sa mukha siyang halik sobrang diin pt 1 enjoyer | 362 |
| 11 | i usually manifest my love life with a cheol x oc kasi si cheol talaga ideal man ko huhuhu | 330 |
| 12 | ewan ko kung minamanifest ko na naman ba love life ko kasi atp pagod na talaga ako kumilala ng bago i kinda wish ang jowa ko ay acquiantance noong college tapos nagmeet kami a few years after college yung may pera na kahit papaano at mature na rin | 310 |
| 13 | ang ganda ng instrumental ng starting over again for this huhuhu kinikilig na ako agad | 278 |
| 14 | but they fell in love years after being friends pagkatapos nilang maglive ng different lives and one day nagstart silang magclick | 268 |
| 15 | pov ni cheol yan na nainlove sa kaibigan niya ten years into the friendship because ang amats kong trope ngayon ay friends to lovers na hindi sila nagtataguan ng feelings like cheolyen | 248 |
| 16 | naiisip ko lang vulnerable moments ni muffin at cheol - aka ang huli kong au for now | 241 |
| 17 | لا يوجد نص... | 256 |
| 18 | hellooo baka pwede magpahelp repost hehe https://vt.tiktok.com/ZSVD4w3pM/ | 223 |
| 19 | hello, guys!! baka gusto niyo sumali sa ga namin for carats in the east 💗 https://x.com/sorbetesprod/status/2090046130776334701?s=46 | 222 |
| 20 | miss ko na si kkuma guys 🥺 | 228 |
