ar
Feedback
ubescoups (telegram branch)

ubescoups (telegram branch)

الذهاب إلى القناة على Telegram
1 090
المشتركون
لا توجد بيانات24 ساعات
-17 أيام
+330 أيام

جاري تحميل البيانات...

القنوات المماثلة
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
سحابة العلامات
لا توجد بيانات
هل تواجه مشاكل؟ يرجى تحديث الصفحة أو الاتصال بمدير الدعم الخاص بنا.
الإشارات الواردة والصادرة
---
---
---
---
---
---
جذب المشتركين
سبتمبر '26
سبتمبر '260
في 0 قنوات
أغسطس '26
+16
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '26
+16
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '26
+17
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '26
+210
في 0 قنوات
Get PRO
أبريل '26
+42
في 0 قنوات
Get PRO
مارس '26
+51
في 0 قنوات
Get PRO
فبراير '26
+24
في 0 قنوات
Get PRO
يناير '26
+9
في 0 قنوات
Get PRO
ديسمبر '25
+15
في 0 قنوات
Get PRO
نوفمبر '25
+11
في 0 قنوات
Get PRO
أكتوبر '25
+13
في 0 قنوات
Get PRO
سبتمبر '25
+10
في 0 قنوات
Get PRO
أغسطس '25
+77
في 0 قنوات
Get PRO
يوليو '25
+22
في 0 قنوات
Get PRO
يونيو '25
+133
في 0 قنوات
Get PRO
مايو '25
+578
في 0 قنوات
التاريخ
نمو المشتركين
الإشارات
القنوات
02 سبتمبر0
01 سبتمبر0
منشورات القناة
makakahinga na ang mga couprang

2
issa prank talaga si boss coups HABDHAHAA
issa prank talaga si boss coups HABDHAHAA
88
3
so my labs are pangit and i'm on more meds as of today. grabe it all happened after umuwi ng nanay ko saa province IQNDJAJDJAJ HOPE WALANG MANGYARI SAKIN WHILE LIVING ALONE 🥲
31
4
hay ending the day na living alone na ulit
253
5
tumitibok sentido ko sa stress IKENWKSJFNESJSKDNWNSKS LORD KAYO NA PO BAHALA SAKEN
234
6
i think this shit has been draining me for months and wala pa rin nangyayari 😭 miss na miss ko na magsulat. miss na miss ko na magkadrive for anything. this shit is sucking my soul fr fr fr
228
7
i'm sooooo frustrated na naiiyak na ako sa sobrang frustrated HHAHDSHSHSHS 😆
222
8
from 106kg to 91kg after two months of dieting guys huhuhu low carb/intermittent fasting huhuhu
263
9
me lamba parang naglilihi naghahanap ng apple pie ng halos ala una na 😆😭
262
10
gets niyo ba ako sa mukha siyang halik sobrang diin pt 1 enjoyer+1
gets niyo ba ako sa mukha siyang halik sobrang diin pt 1 enjoyer
362
11
i usually manifest my love life with a cheol x oc kasi si cheol talaga ideal man ko huhuhu
330
12
ewan ko kung minamanifest ko na naman ba love life ko kasi atp pagod na talaga ako kumilala ng bago i kinda wish ang jowa ko ay acquiantance noong college tapos nagmeet kami a few years after college yung may pera na kahit papaano at mature na rin
310
13
ang ganda ng instrumental ng starting over again for this huhuhu kinikilig na ako agad
278
14
but they fell in love years after being friends pagkatapos nilang maglive ng different lives and one day nagstart silang magclick
268
15
pov ni cheol yan na nainlove sa kaibigan niya ten years into the friendship because ang amats kong trope ngayon ay friends to lovers na hindi sila nagtataguan ng feelings like cheolyen
248
16
naiisip ko lang vulnerable moments ni muffin at cheol - aka ang huli kong au for now
241
17
+1
لا يوجد نص...
256
18
hellooo baka pwede magpahelp repost hehe https://vt.tiktok.com/ZSVD4w3pM/
223
19
hello, guys!! baka gusto niyo sumali sa ga namin for carats in the east 💗 https://x.com/sorbetesprod/status/2090046130776334701?s=46
222
20
miss ko na si kkuma guys 🥺
228