uz
Feedback
𝗞𝗔𝗜𝗭𝗢 𝗠𝗔𝗜𝗡

𝗞𝗔𝗜𝗭𝗢 𝗠𝗔𝗜𝗡

Kanalga Telegram’da o‘tish

Ko'proq ko'rsatish
Mamlakat belgilanmaganToif belgilanmagan
461
Obunachilar
+624 soatlar
+367 kun
+22630 kun
Postlar arxiv
SusHAHAHAHAHHAHAHA gusto mo lang e

try ko gumawa

san mo nilagay ung code?

Gusto ko kasi yung mas mataba

madali lng yan oi😭

Pina bold ko text

Pina bold lo text

Ai e parang gago

bobo c++ yan

HAHHAHABAHAG

language "h" ?

𝗟𝗢𝗔𝗗𝗜𝗡𝗚 𝗔𝗡𝗜𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 — 𝗩𝟮
ⓘ Language: h
PRIVATELY OWNED ⓘ Regular Access: 100php
Owner: @Sovereign_kaizomodz

SCAMMER ALERT HOY PUTANGINA MO NAGBEBENTA KA NG CODM ACC TAS PAG KA SEND NG ERAP NDE MONA IBIGAY UNG PERA DAMI MONG VOUCHES P
+1
SCAMMER ALERT HOY PUTANGINA MO NAGBEBENTA KA NG CODM ACC TAS PAG KA SEND NG ERAP NDE MONA IBIGAY UNG PERA DAMI MONG VOUCHES PERO FAKE NMN ANO NA????!! UHAW KA NABA SA PERA HA?? USER NI SCAMMER: @LEGITKenzzoo NUMBER NYA: 09273731702 SMS AND CALL BOMB NYO

Lf accounts garena swap variant 3 loading animation

Version 3 is coming y'all stand by