ar
Feedback
𝗞𝗔𝗜𝗭𝗢 𝗠𝗔𝗜𝗡

𝗞𝗔𝗜𝗭𝗢 𝗠𝗔𝗜𝗡

الذهاب إلى القناة على Telegram

إظهار المزيد
لم يتم تحديد البلدالفئة غير محددة
461
المشتركون
+624 ساعات
+367 أيام
+22630 أيام
أرشيف المشاركات
SusHAHAHAHAHHAHAHA gusto mo lang e

try ko gumawa

san mo nilagay ung code?

Gusto ko kasi yung mas mataba

madali lng yan oi😭

Pina bold ko text

Pina bold lo text

Ai e parang gago

bobo c++ yan

HAHHAHABAHAG

language "h" ?

𝗟𝗢𝗔𝗗𝗜𝗡𝗚 𝗔𝗡𝗜𝗠𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡 — 𝗩𝟮
ⓘ Language: h
PRIVATELY OWNED ⓘ Regular Access: 100php
Owner: @Sovereign_kaizomodz

SCAMMER ALERT HOY PUTANGINA MO NAGBEBENTA KA NG CODM ACC TAS PAG KA SEND NG ERAP NDE MONA IBIGAY UNG PERA DAMI MONG VOUCHES P
+1
SCAMMER ALERT HOY PUTANGINA MO NAGBEBENTA KA NG CODM ACC TAS PAG KA SEND NG ERAP NDE MONA IBIGAY UNG PERA DAMI MONG VOUCHES PERO FAKE NMN ANO NA????!! UHAW KA NABA SA PERA HA?? USER NI SCAMMER: @LEGITKenzzoo NUMBER NYA: 09273731702 SMS AND CALL BOMB NYO

Lf accounts garena swap variant 3 loading animation

Version 3 is coming y'all stand by