uz
Feedback
yøshiro's hell

yøshiro's hell

Kanalga Telegram’da o‘tish

give proper credits, drop my tgn instead

Ko'proq ko'rsatish
Mamlakat belgilanmaganToif belgilanmagan
538
Obunachilar
+724 soatlar
+127 kun
+13130 kun
Postlar arxiv
⚠️: react/put ptu before using it. gct 6s | harry potter ⁀➴ aml
+1
⚠️: react/put ptu before using it.
gct 6s | harry potter ⁀➴ aml

⚠️ react/put ptu before using it. gct 8s ⁀➴ aml
+1
⚠️ react/put ptu before using it.
gct 8s ⁀➴ aml

gct 7s | oc + name ( no to same oc, nayeon)

Repost from eron's presets
+2
nang iwan — xml flatline — xml when she crie's — xml lyrics

hi puh nagalsem ni kaizen ✌🏻✌🏻

sugg kayo aud guys😔🤚🏻

rek before u claim, lamats sa mga sumali
+1
rek before u claim, lamats sa mga sumali

react/put ptu before using it.
i know you aml × xml

react/put ptu before using it.
sexy lady aml × xml

trip n'yo? drop ko if oo

omskert, pinag d drop ko na lahat ng preset wala na me utang

react/put ptu before using it. fb template aml × xml
react/put ptu before using it.
fb template aml × xml

hey hey, sdp tayo drop kayo ganto yung may hawak na yosi with your full name
hey hey, sdp tayo drop kayo ganto yung may hawak na yosi with your full name

+2
want n'yo? drop ko if oo

yoohoo, 18s white port subs | 2slots black port admins (indicates your names)

Kolb
Kolb

11:11 sana mag ka love life na kayong lahat

hi, udp ulit. oc n'yo, no to same oc po (no to prim, minji, jennie, mingyu, karina, winter)

sali n'yo nga ako cof

+4
daylight || xml hoodie || xml shinobi || xml supermassive black hole || xml pag-ibig || xml react before u claim, drop ko mga preset pag want n'yo