uk
Feedback
RANTS & FREE WALL (RFW)

RANTS & FREE WALL (RFW)

Закритий канал

WELCOME TO RANTS & FREE WALL! 𔘓 confessions, rants & general postings are welcome! — @RFWpost https://t.me/+OEXoXOP1GNg2NzA9

Показати більше
3 629
Підписники
-124 години
+207 днів
+9430 днів

Триває завантаження даних...

Хмара тегів
Немає даних
Виникли проблеми? Будь ласка, оновіть сторінку або зверніться до нашого support-менеджера.
Вхідні та вихідні згадування
---
---
---
---
---
---
Залучення підписників
вересень '26
вересень '26
+23
в 1 каналах
серпень '26
+157
в 6 каналах
Get PRO
липень '26
+158
в 5 каналах
Get PRO
червень '26
+111
в 5 каналах
Get PRO
травень '26
+120
в 9 каналах
Get PRO
квітень '26
+138
в 8 каналах
Get PRO
березень '26
+89
в 4 каналах
Get PRO
лютий '26
+111
в 2 каналах
Get PRO
січень '26
+117
в 6 каналах
Get PRO
грудень '25
+93
в 2 каналах
Get PRO
листопад '25
+108
в 1 каналах
Get PRO
жовтень '25
+136
в 3 каналах
Get PRO
вересень '25
+93
в 1 каналах
Get PRO
серпень '25
+102
в 1 каналах
Get PRO
липень '25
+149
в 2 каналах
Get PRO
червень '25
+136
в 3 каналах
Get PRO
травень '25
+121
в 1 каналах
Get PRO
квітень '25
+76
в 2 каналах
Get PRO
березень '25
+68
в 3 каналах
Get PRO
лютий '25
+96
в 5 каналах
Get PRO
січень '25
+74
в 1 каналах
Get PRO
грудень '24
+56
в 0 каналах
Get PRO
листопад '24
+124
в 5 каналах
Get PRO
жовтень '24
+74
в 5 каналах
Get PRO
вересень '24
+73
в 5 каналах
Get PRO
серпень '24
+145
в 7 каналах
Get PRO
липень '24
+226
в 15 каналах
Get PRO
червень '24
+267
в 10 каналах
Get PRO
травень '24
+153
в 7 каналах
Get PRO
квітень '24
+165
в 12 каналах
Get PRO
березень '24
+170
в 6 каналах
Get PRO
лютий '24
+124
в 5 каналах
Get PRO
січень '24
+153
в 2 каналах
Get PRO
грудень '23
+96
в 1 каналах
Get PRO
листопад '23
+75
в 2 каналах
Get PRO
жовтень '23
+88
в 3 каналах
Get PRO
вересень '23
+717
в 0 каналах
Дата
Залучення підписників
Згадування
Канали
03 вересня+8
02 вересня+3
01 вересня+12
Дописи каналу
iyakin pa rin talaga siya, pati naman sa lc atecuh

2
another engot na buyer encounter!!! siya: nag-mine ng pasabulk me: sinendan ng invoice siya: inignore for days then nagchat na bibili ng rush canva head me: sinabihan na merong onhand pero need niya rin mag-pay sa minine niya or will be posted as joy miner siya: nagbayad ng ₱30 me: hinananap kung saan ang pay for minine niyang bulk siya: ica-cancel na lang daw me: sinabihan na id-drop ko ‘yung onhand ko pero map-post siya as joy miner since stated sa rules na no cancellation siya: pinapa-refund ‘yung ₱30 me: stated sa rules na no refund siya: sakin na lang daw ‘yung ₱30 me: sinabihan na ‘yung payment niya ay para na lang sa minine niya and will drop once full slots na siya: dinelete convo namin ngek feeling victim hindi naman nagbabasa ng rules, if hindi pala alam patakaran ng pasabulk bakit hindi na lang siya nag-ask?? auto-mine basta may makitang mura e, mumurahin talaga kita tanginamo.
90
3
love, ngo (2026) now streaming: https://t.me/+HnwNn3AuXow0ZWFl
90
4
hello, ask ko lang opinion ng mga gmail seller here. I know once naka log in no warranty, refund or replacement na. bumili ako ng gmail sa isang gmail seller here, suki na nya ako actually. then ilang days later may isa sa gmail nya ang binawi binawi tas nilagyan na 2fa so d na ma recover. inaask ko sya baka pwedeng try nya irecover on her end kasi mas sanay na sa device nya yung gmail pero she's refusing kasi raw kung opened na ni buyer wala na raw syang kargo. normal lang ba sa gmail sellers ganto?
113
5
natatawa ako gagi, exam namin open notes 😭😭😭😭😭😭
151
6
Tama ba na may death threat sa school pero ongoing parin classes? Hindi ba dapat i ca-cancel na muna for the student's safety?
153
7
kinginang mga gobyerno 'to whahaah anong second floor ang dapat gawin pra di bahain? engot ka sipsipin mo yang baha gawin momg milktea leche
182
8
Nakakahiya magpa emission lalo na ako lang walang ka alam alam anong gagawin tapos nag iisang babae 😭
192
9
kabadtrip mga gantong tao, kinginangyan. 😊😊
kabadtrip mga gantong tao, kinginangyan. 😊😊
199
10
While watching news this morning tungkol sa baha sa Bulacan Reporter: Nakikiusap ang mga tao sa gobyerno na bigyan pansin (baha) Me: Sorry, naka focus kasi yung gobyerno sa Davao na di naman binabaha rn 🤣
190
11
Ay baklang indiano baka hilo ka? Kahit ipa-lc mokong kumag ka maghapon. BOELS TALAGA MGA INDIANONG HILAW GETS SANA KUNG SINAB+1
Ay baklang indiano baka hilo ka? Kahit ipa-lc mokong kumag ka maghapon. BOELS TALAGA MGA INDIANONG HILAW GETS SANA KUNG SINABING SKEPTICAL BUMILI EH, PWEDE NAMAN MAG PA-LC OR WHAT NUT, PERO SI BAKLA DERETSYO “SCAM” DAW EKA EH HAHAHAHA @erick869001 wag nyo na entertain yan kumag nayan, gusto nyan item first, tapos kapag sinabi mong mid, pf, or lc, sasabihan kang scammer bigla HAHAHAHAHA NYETCHENG INDIANONG TANGA
197
12
le is che. Ang risky pala mag gmail sa spoti. Napansin ko kasi lahat nung gmail na nadis, nawala rin prem sa spoti. Sayang mga fh ko 😭
176
13
tumal no? gusto ko na mag mahal
185
14
angg ineett
203
15
puro palabas pera, halos walang bumabalik 😢
217
16
this is it guyz, watch na SWF: DIRECTOR'S WAAAR
this is it guyz, watch na SWF: DIRECTOR'S WAAAR
228
17
TARA EMEL AFTER SKSKSKS DAYS
224
18
me lamba guys miss na sha
223
19
Hello po, ask ko lang sana para malinaw lang din sa akin. Sa mga makers/sellers and resellers po, may rule naman po diba na “Do Not Log Out” sa ChatGPT account? May nabasa kasi ako sa isang post na gusto raw niya mag login every week kasi kusa daw naglalog out kapag naka incognito. Medyo naguluhan lang ako kasi kung may no logout rule, dapat sana same lang sa lahat. Gusto ko lang din malaman kung ano talaga ang tamang rule para iwas confusion. Thank you po.
239
20
hello po, pa help naman me. Ano ba nga outfits pang pool? now lang ako nag try makisama sa mga outing. Mga classmates and prof kasama namin. Idk kasi ano mga outfits huhu takot ako baka pagdating ko iba yung nadala ko, nakkahiya ei. Ang meron me now is yung manipis na parang jacket na may zipper sa front. Tapos isang manipis rin na shorts. Yung for simple lang sana and hindi masyadong girly na mga damit. Now lang talaga ako nakasama sa mga outing/team building eh tysm po sa sasagot, dumami sana buyers n'yo. God bless y'all 🤍🤍🤍
227