Nethgraves | LAB
Открыть в Telegram
I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc
БольшеСтрана не указанаКатегория не указана
273
Подписчики
-124 часа
+167 дней
+2330 дней
Архив постов
Nasa Negros pa ako guys wala ako laptop/pc dito 🥲
Nethgraves still Off service. 📴
Repost from ROOT SERVICE
+1
Pag dito palang na part alam nang tatagos na eh 😆
Client from rhyz pinasa saken
Fixed itel s23 ubl done
Sorry guys hnd ko natuloy ung live, napagalitan kasi ako. Bukas nalang if makakalugar ako
Live ako sa tiktok mag tutorial ako atsaka ilabas ko ubl script para pede rin na kayo na gagawa ng sarili
Off Remote Service muna ako for now! Dahil this week pupunta kami ng dumaguete, I'll enjoy muna and I'll be back if nakalugar na ulet!
+2
Remote Service Completed ✅
Device: Infinix Smart 10 (X6725)
✅ UBL + Root KernelSU Next
✅ Installed Infinity X 3.10
Avail? Pm @nethgraves (tg/tiktok)
+4
May kumag na nagpanggap na sean (50% wilbert 50% nogie) HAHAHHAHA wag kayo magpapaloko check nyo muna info bago transac
Gcash # 09932164006
+1
Remote Service Completed ✅ Client: 3rd winner of free root
Device: Realme C53 (RMX3760)
✅ UBL + Root KernelSU Next
Avail? Pm @nethgraves (tg/tiktok)
Thank you sa mga nag aavail sa mga root service ko, dahil dyan naka bili ako ng brand new phone ibigay ko sa bunso kong kapatid para hnd na sya panay hiram.
