fa
Feedback
Nethgraves | LAB

Nethgraves | LAB

رفتن به کانال در Telegram

I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc

نمایش بیشتر
کشور مشخص نشده استدسته بندی مشخص نشده است
273
مشترکین
-124 ساعت
+167 روز
+2330 روز
آرشیو پست ها
Ts nigga trying to be me🥀
Ts nigga trying to be me🥀

Nasa Negros pa ako guys wala ako laptop/pc dito 🥲 Nethgraves still Off service. 📴

Haha
+2
Haha

photo content

Repost from ROOT SERVICE
Pag dito palang na part alam nang tatagos na eh 😆 Client from rhyz pinasa saken Fixed itel s23 ubl done
+1
Pag dito palang na part alam nang tatagos na eh 😆 Client from rhyz pinasa saken Fixed itel s23 ubl done

sticker.webp0.16 KB

Ang hirap talaga gawan sa spd dump termux
Ang hirap talaga gawan sa spd dump termux

Up.

Join kayo guysss discussion sa channel nato @nethgraves_gc
Join kayo guysss discussion sa channel nato @nethgraves_gc

D ko muna pupublish ung tool

Sorry guys hnd ko natuloy ung live, napagalitan kasi ako. Bukas nalang if makakalugar ako

Babalik ako guys wait lng

Live ako sa tiktok mag tutorial ako atsaka ilabas ko ubl script para pede rin na kayo na gagawa ng sarili

Off Remote Service muna ako for now! Dahil this week pupunta kami ng dumaguete, I'll enjoy muna and I'll be back if nakalugar na ulet!

Remote Service Completed ✅ Device: Infinix Smart 10 (X6725) ✅ UBL + Root KernelSU Next ✅ Installed Infinity X 3.10 Avail? Pm
+2
Remote Service Completed ✅ Device: Infinix Smart 10 (X6725) ✅ UBL + Root KernelSU Next ✅ Installed Infinity X 3.10 Avail? Pm @nethgraves (tg/tiktok)

May kumag na nagpanggap na sean (50% wilbert 50% nogie) HAHAHHAHA wag kayo magpapaloko check nyo muna info bago transac Gcash
+4
May kumag na nagpanggap na sean (50% wilbert 50% nogie) HAHAHHAHA wag kayo magpapaloko check nyo muna info bago transac Gcash # 09932164006

Kalalakeng tao nag live bading!!!
Kalalakeng tao nag live bading!!!

Remote Service Completed ✅ Client: 3rd winner of free root Device: Realme C53 (RMX3760) ✅ UBL + Root KernelSU Next Avail? Pm
+1
Remote Service Completed ✅ Client: 3rd winner of free root Device: Realme C53 (RMX3760) ✅ UBL + Root KernelSU Next Avail? Pm @nethgraves (tg/tiktok)

HyperOS 3 on Infinix Hot 20s wen?
+2
HyperOS 3 on Infinix Hot 20s wen?

Thank you sa mga nag aavail sa mga root service ko, dahil dyan naka bili ako ng brand new phone ibigay ko sa bunso kong kapat
Thank you sa mga nag aavail sa mga root service ko, dahil dyan naka bili ako ng brand new phone ibigay ko sa bunso kong kapatid para hnd na sya panay hiram.