es
Feedback
EMS MOD Official

EMS MOD Official

Canal cerrado

🚩 Channel was restricted by Telegram

Mostrar más
Sin datos
Suscriptores
+524 horas
+1367 días
+28130 días
Archivo de publicaciones
photo content
+2

Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10
Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10

HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯 Avail to: @Ele
+7
HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯 Avail to: @ElectricMoves1

WHAHSHASH SARAP !! SKIN HACKS WITHOUT LAGG! Avail: @ElectricMoves1
+2
WHAHSHASH SARAP !! SKIN HACKS WITHOUT LAGG! Avail: @ElectricMoves1

Sarap ng injector mo kasing sarap ng may Ari hahaha
+2
Sarap ng injector mo kasing sarap ng may Ari hahaha

Injctor padin ako ang smooth sobra,,,although my mod nmn ako nasa mt mnager ,s injctor ako solid grabe c boss emz saklam guys..khit 1days lng tu npkasulit grabe ba...🔥🔥🔥🔥

photo content
+2

Solid parin mod
+1
Solid parin mod

Game play

photo content

Sarap gamitin mga baril ba grabe skin katakot s mata hahhaa love it woooo

+1

Feedback smooth 🔥
Feedback smooth 🔥

Tapos na ba kayo mag download nakaopen nako wohoo
Tapos na ba kayo mag download nakaopen nako wohoo

Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo

Injector na kau guys sobrang mamaw ka smooth at accurate all guns nako wooo boss Emz lang sakalam

PAKA SMOOTH NALANG BOSS EMZ SLAMAT PO AT NPKA LEGIT ALL GUNS GUYS ACCURATE 100000% AIM

photo content
+2

Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo