لا توجد بيانات
المشتركون
+524 ساعات
+1367 أيام
+28130 أيام
أرشيف المشاركات
Feedback: nagana na sya solid parin smurf acc ngalang na banned yung main ko e 10/10
+7
HAHA AWIT SOBRANG SARAP MAG LARO WITH SKENS🤪 Smooth as shi pa
Avail na kayo sa injector oh sulit na 7 days 🤯
Avail to: @ElectricMoves1
Injctor padin ako ang smooth sobra,,,although my mod nmn ako nasa mt mnager ,s injctor ako solid grabe c boss emz saklam guys..khit 1days lng tu npkasulit grabe ba...🔥🔥🔥🔥
Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo
Injector na kau guys sobrang mamaw ka smooth at accurate all guns nako wooo boss Emz lang sakalam
PAKA SMOOTH NALANG BOSS EMZ SLAMAT PO AT NPKA LEGIT ALL GUNS GUYS ACCURATE 100000% AIM
Grabe boss Emz napahanga ako s gawa nya..quality all guns at ang smooth pinaka the best magtouch ka s screen mo
