no plugs | NETFLIX NI AXY
Open in Telegram
No data
Subscribers
-324 hours
-87 days
-2030 days
Posts Archive
Repost from 𝗮𝗺𝗯𝗿𝗼𝗶𝘀𝗲.𝗯𝗿𝗲𝘁 𝔖
FOR ADMINS
• Isa-isa lang po ang pagsend pag nakita kong dalawa yan, idedelete ko yung isa
• 10 - 20 mins lang po ang itatagal niyan dito sa channel ko
• Wag po kayong spam nang spam pag mag foforward
• Admin rights are off pag closed na ang shop
• Pag may nakita akong same price / low price kaysa sa offers ko, auto delete.
• Kung mahaba din ang forwarded message ay auto-delete. Max of 4 lines w/o spacing.
• 5-10mins lang itatagal pag may prices
• Will dismiss admins if hindi na ako admins sa channel niyo/nila.
hello guys, long time no drop haha kasi wala naman na maddrop.. anw, may knows ba kayo ano magandang ibenta na billed sa netflix ngayon? wala na raw globe billed e :< netflix na nga lang binebenta ku hays ><
Repost from ᯓ ⋆ 𝗿𝗶𝘆𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝘆
ᯓ★ - lfb prime grammarly edu | pro turnitin smallpdf netflix canva edu head magic link scribd wordtune scribd - @R1YINF0S
Repost from ᯓ ⋆ 𝗿𝗶𝘆𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝘆
ᯓ★ - lfb prime grammarly edu | pro turnitin smallpdf netflix canva edu head magic link scribd wordtune scribd - @R1YINF0S
