488
Subscribers
No data24 hours
No data7 days
No data30 days
Data loading in progress...
Similar Channels
Tags Cloud
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Incoming and Outgoing Mentions
---
---
---
---
---
---
Attracting Subscribers
December '24
December '24
+6
in 0 channels
November '24
+14
in 0 channels
Get PRO
October '24
+10
in 0 channels
Get PRO
September '24
+23
in 0 channels
Get PRO
August '24
+6
in 0 channels
Get PRO
July '24
+30
in 0 channels
Get PRO
June '24
+16
in 0 channels
Get PRO
May '24
+30
in 0 channels
Get PRO
April '24
+19
in 0 channels
Get PRO
March '24
+30
in 0 channels
Get PRO
February '24
+489
in 0 channels
| Date | Subscriber Growth | Mentions | Channels | |
| 21 December | 0 | |||
| 20 December | 0 | |||
| 19 December | 0 | |||
| 18 December | 0 | |||
| 17 December | +1 | |||
| 16 December | +1 | |||
| 15 December | 0 | |||
| 14 December | +1 | |||
| 13 December | 0 | |||
| 12 December | 0 | |||
| 11 December | 0 | |||
| 10 December | +1 | |||
| 09 December | 0 | |||
| 08 December | 0 | |||
| 07 December | +2 | |||
| 06 December | 0 | |||
| 05 December | 0 | |||
| 04 December | 0 | |||
| 03 December | 0 | |||
| 02 December | 0 | |||
| 01 December | 0 |
Channel Posts
| 2 | ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಕೆಳಗಡೆ ಹೋದ್ಮೇಲೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಸ್ಟಾಕ್ buy ಮಾಡಿದ್ರಾ? | 260 |
| 3 | ಡಿಸ್ಕೌಂಟ್ ಅಲ್ಲಿ ಸಿಗ್ತಾ ಇರೋ ಸ್ಟಾಕ್ಸ್ average ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ. | 265 |
| 4 | ಆಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಜನ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ waaree ಸ್ಟಾಕ್ ಇವಾಗ buy ಮಾಡಬೋದಾ ಅಂತ, ನನ್ನ ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲಾ. ನಾನು 8000 ಟಾರ್ಗೆಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡಿದ್ದೆ ಅದು ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡೋ ಸಮಯ, buy ಮಾಡೋ ಟೈಮ್ ಅಲ್ಲ. | 263 |
| 5 | ಮಾರ್ಚ್ ಕೊನೆಯ ವರೆಗೆ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನೆಗೆಟಿವ್ ಆಗಿರುತ್ತೆ, ಯಾರು panic ಆಗ್ಬೇಡಿ, ಇದೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಅವಕಾಶ ಸ್ಟಾಕ್ ಖರೀದಿ ಮಾಡೋಕೆ, ನಾನು ಕೂಡ ಖರೀದಿ ಮಾಡಿದೀನಿ. Buying on dips. 😊 | 257 |
| 6 | 8200🎉✌️ | 328 |
| 7 | No text... | 319 |
| 8 | ಇವಾಗ ಇದನ್ನ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿ 😊🎉 | 322 |
| 9 | ಶುಭ ಮುಂಜಾನೆ ಸ್ನೇಹಿತರೆ | 311 |
| 10 | No text... | 424 |
| 11 | ಸ್ಟಾಕ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ 8000+ ಹೋಗಬೋದು. | 548 |
| 12 | No text... | 519 |
| 13 | No text... | 515 |
| 14 | Nimge Waaree renewable stock share madidde 3300 iddaga 1 month hinde adu ivaga double | 417 |
| 15 | Market close ago munche | 506 |
| 16 | Naanu Railtel and soncoms buying madta idini short term | 544 |
| 17 | ಮೊನ್ನೆ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಕೆಳಗಡೆ ಹೋದಾಗ ನಾನು, SCI, NBCC, IRCON ಮತ್ತು NHPC buy ಮಾಡಿದೀನಿ | 697 |
| 18 | No text... | 299 |
| 19 | No text... | 290 |
| 20 | ನಿಮ್ಮ ಹತ್ರ ireda ಶೇರ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡಗ ಬೆಲೆ 104 ಇತ್ತು ಇವಾಗ 205 ಇದೆ, ಯಾರಾದ್ರೂ ಹೋಲ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ | 302 |
