en
Feedback
CRICKAR ಕನ್ನಡ

CRICKAR ಕನ್ನಡ

Closed channel

YES FANTASY NEEDS LUCK BUT LUCK IS NOT EVERYTHING.. PROOF👇👇 I PROUD TO SAY I WON 2 MEGA GL...PROOF IN VIDEOS👇 1st GL proof👇 https://youtu.be/MpDxVQFW9TM 2ND GL👇proof👇 https://youtu.be/G5xyBylp2ak

Show more
3 428
Subscribers
No data24 hours
-247 days
-8630 days

Data loading in progress...

Tags Cloud
No data
Any problems? Please refresh the page or contact our support manager.
Incoming and Outgoing Mentions
---
---
---
---
---
---
Attracting Subscribers
September '26
September '260
in 0 channels
August '26
+1
in 0 channels
Get PRO
July '260
in 0 channels
Get PRO
June '260
in 0 channels
Get PRO
May '26
+1
in 0 channels
Get PRO
April '26
+3
in 0 channels
Get PRO
March '260
in 0 channels
Get PRO
February '260
in 0 channels
Get PRO
January '26
+2
in 0 channels
Get PRO
December '25
+4
in 0 channels
Get PRO
November '25
+2
in 0 channels
Get PRO
October '25
+1
in 0 channels
Get PRO
September '25
+4
in 0 channels
Get PRO
August '25
+40
in 0 channels
Get PRO
July '25
+19
in 0 channels
Get PRO
June '25
+25
in 0 channels
Get PRO
May '25
+66
in 0 channels
Get PRO
April '25
+248
in 0 channels
Get PRO
March '25
+307
in 1 channels
Get PRO
February '25
+64
in 0 channels
Get PRO
January '25
+41
in 0 channels
Get PRO
December '24
+48
in 0 channels
Get PRO
November '24
+31
in 0 channels
Get PRO
October '24
+35
in 1 channels
Get PRO
September '24
+34
in 0 channels
Get PRO
August '24
+51
in 1 channels
Get PRO
July '24
+33
in 0 channels
Get PRO
June '24
+110
in 0 channels
Get PRO
May '24
+189
in 0 channels
Get PRO
April '24
+517
in 1 channels
Get PRO
March '24
+799
in 0 channels
Get PRO
February '24
+177
in 0 channels
Get PRO
January '24
+58
in 0 channels
Get PRO
December '23
+94
in 1 channels
Get PRO
November '23
+6 770
in 1 channels
Date
Subscriber Growth
Mentions
Channels
03 September0
02 September0
01 September0
Channel Posts
ಹೊಸ app ಹೇಳ್ತಿನಿ ಅದೆಲ್ಲ ಏನು ಇಲ್ಲ ಎಸ್ಟ್ ಜನ ಲಾಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಇದಿರಾ ಅನ್ನೋದು ತಿಳ್ಕೊಳೋಕೆ ಕೇಳ್ತಾ ಇದೀನಿ ಅಷ್ಟೇ... ನಾನು ಯಾವದೇ app recomnd ಮಾಡಲ್ಲ....

2
Its like survey.. If u r playing plz inform otherwise ignore if u are not playing..
64
3
Guys ಯಾರ್ ಯಾರು ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ ನಂಗೆ ತಿಳ್ಸಿ.. Fantasy ಅಲ್ಲ ಆನ್ಲೈನ್ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್
258
4
Join above channel for cricket news and updates
353
5
Here u get cricket related news and videos. https://t.me/CRICCAP1
354
6
DONT EXIT FROM GROUP IF U EXIT U CANNOT ABLE TO JOIN AGAIN... ನಿಮಗೆ ಈ ಚಾನೆಲ್ ಇಂದ ಮುಂದೆ ತುಂಬಾ use ಆಗುತ್ತೆ... I guarntee..
835
7
Dont play in any apps even in proplayz also... Stop playing in proplayz...
654
8
ಬಹಳ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ apps promotion ಮಾಡಿ ಅಂತ ಬರ್ತಾ ಇದಾವೆ... Ban ಆಗಿದ್ರೆ ಇವೆಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಪ್ರಮೋಷನ್ ಮಾಡಿ ಅಂತ ಕೇಳ್ತಾರೆ ಹೇಳಿ... ಸುಮ್ನೆ fantas+1
ಬಹಳ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ apps promotion ಮಾಡಿ ಅಂತ ಬರ್ತಾ ಇದಾವೆ... Ban ಆಗಿದ್ರೆ ಇವೆಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಪ್ರಮೋಷನ್ ಮಾಡಿ ಅಂತ ಕೇಳ್ತಾರೆ ಹೇಳಿ... ಸುಮ್ನೆ fantasy ban ಮಾಡಿ ಇವ್ರ್ಗೆಲ್ಲ ಲಾಭ ಆಯ್ತು..... Yash kgf ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಡೈಲಾಗ್ ಇದಿಯಲ್ಲ ದೇಶದ ಸಾಲ ಎಷ್ಟಿದೆ ತಿರ್ಸಿಬಿಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಏನಾದ್ರು ಗವರ್ನಮೆಂಟ್ ಏನಾದ್ರು ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಲೀಗಲ್ ಮಾಡಿತು ಅಂದ್ರೆ ದೇಶದ ಸಾಲ ಎಲ್ಲಾ ತಿರ್ಸಿಬಿಡಬಹುದು 😂🤣
817
9
Next date of hearing 6th and 7th hearing
1 530
10
No text...
1 869
11
Next hearing is not mentioned...
1 896
12
No hearing today
1 925
13
ನಂಗೇನು ವಾಪಾಸ್ ಬರುತ್ತೆ ಅನ್ನೋ ನಂಬಿಕೆ ಇಲ್ಲ.. ಆದ್ರೆ ಏನೇ ತೀರ್ಪು ಬಂದ್ರು ಇವತ್ತೇ ಬಂದು ಬಿಡ್ಲಿ ದಿನ ಒಬ್ಬು ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಹೇಳಿ ಹೇಳಿ ಸಾಕ್ ಆಗಿದೆ.. 😁ದಿನ ಒಬ್ಬರದ್ರೂ ಕೇಳ್ತಾರೆ
1 955
14
Today is hearing how many of u want dream11 back 😂
1 825
15
5th ಗೆ ಫೈನಲ್ hearing ಆಗೋ ಚಾನ್ಸೆಸ್ ಇದೆ ಕೋರ್ಟ್ ಅಲ್ಲಿ.... ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ವಾಪಾಸ್ ಬರೋದು ಬೇಡ ಅನ್ಸುತ್ತೆ.. ಆಡೋರು ಎಲ್ಲಿದ್ರೂ ಆಡ್ತಾರೆ ಸುಮ್ನೆ ಲೀಗಲ್ ಆದ್ರೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಟ್ಯಾಕ್ಸ್ ಕಟ್ಟಿ ನಮಗೆ ಎನ್ ಉಳಿಯುತ್ತೆ.... ನಾವು ಗವರ್ನಮೆಂಟ್ ಗೆ ದುಡಿಯೋದು ಆಗುತ್ತೆ.... ಲೀಗಲ್ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಇಂದ ಯಾರ್ಗೆ ಲಾಭ ಇದಿಯೋ ಇಲ್ವೋ govt ಗಂತೂ ಸಿಕ್ಕಾಪಟ್ಟೆ ಲಾಭ 🤐ಅದು ಬರ್ದೇ ಇದ್ರೆ ನೇ ಚೆನ್ನಾ.. ಬಂದ್ರು ಗ್ರಾಂಡ್ ಲೀಗ್ ಗೆ ಅಷ್ಟೇ ಅವಕಾಶ ಕೊಡ್ಬೇಕು ಅದು 6 ಟೀಮ್ ಜೊತೆ ಅಷ್ಟೇ....
1 596
16
ದಯವಿಟ್ಟು ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಆಡೋರು ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ ಕಾಸಿನೋ ಯಾವದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ಆಡ್ಬೇಡಿ 🙏🙏ನೀವು ಅದ್ರಲ್ಲಿ ಬಿದ್ರೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಳ್ಕೋತೀರಾ ಅರ್ಥ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ.... ಎಸ್ಟ್ ಸತಿ ಹೇಳಿದೀನಿ ನನ್ನ ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ತ ಇದೀನಿ ಕೇಳಿ ಅದು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಆಗಿರುತ್ತೆ ಹೆಂಗೆ ಆಡಿದ್ರು ನೀವು ಸೋಲ್ತಿರ.. ಮೊದ್ಲು ಗೆಲ್ತಿರ ಆದ್ರೆ ಆಮೇಲೆ ನೀವು ಅದ್ರಲ್ಲಿ ಸೋಲಲೇಬೇಕು...
1 558
17
Those who r waiting for my prediction i will definately try to comeback... Since i lost interest in prediction.. I will definately come back soon with proper guidence and perfect source for u r second income...since govt is banning telegram who promote online betting so i stopped but its not end it will be new beginning soon...
174
18
What u except from this channel
1 783
19
PROGA batch of cases in advance list 5th August Supreme Court
1 947
20
Account freeze ಮತ್ತು ಕೇಸ್ ಆಗ್ತಾ ಇದಾವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ ಆಡ್ಬೇಡಿ....ಆಮೇಲೆ ಬೇಕಿದ್ರೆ ನಾನು ಹೇಳ್ತಿನಿ ಆಡ್ಬೇಕಾ ಬೇಡ್ವಾ ಅಂತ
1 954