en
Feedback
xae zone .

xae zone .

Open in Telegram

🚩 Channel was restricted by Telegram

Show more
No data
Subscribers
-224 hours
-67 days
-1530 days
Posts Archive
good aftiee, kakasettle ko lang po ngayon. will reply to dms na po. — @xaece

important ! do NOT send payment sa 0981 - I.M. ko na gcash, may temporary gcash po kaming gagamitin. if may magsend po ngayon sa I.M., i will not be refunding your payment.

ㅤㅤㅤ ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ           available today.       strikethrough = n/a onhands.     spotify solo : one month     canva pro : all subs     canva edu : all subs      other prems are mto.      · · dm @xaeorders others.      yt inv/famhead : all subs      basic accs/inv srvc      domain making      roblox accs      dti item limit      · · dm @xaece      ml pilot service      ml skins & starlight      gcash rent      · · dm @xansauce

important ! do NOT send payment sa 0981 - I.M. ko na gcash, may temporary gcash po kaming gagamitin. if may magsend po ngayon sa I.M., i will not be refunding your payment.

helloo, @xaece here. same shift po today, 10 am - 6 pm po. not sure if mas mapapaaga out ko. no rush orders po for yt.

sticker.webp0.24 KB

important ! do NOT send payment sa 0981 - I.M. ko na gcash, may temporary gcash po kaming gagamitin. if may magsend po ngayon sa I.M., i will not be refunding your payment.

sticker.webp0.19 KB

helloo, @xaece here. same shift po today, 10 am - 6 pm po. nag aadjust pa me kaya di ko masyado maasikaso pa tg this week ><

hindi pala me nakapag announce kaninaaa hahahah, nasa work po ulit me. 6 pm pa out q. for yt orders, expect late replies po :)

@xaece heree. same shift po me today, 10 am - 6 pm. will reply sa concerns pagkauwi ko po pero pls pls expect late replies since super bagal ng data

@xaece heree. start na po ng ojt ko today, 10 am - 6 pm. expect late to no replies po sakin & may klase po today si admin.

@xaece heree, active na po me. restock muna me canva pro po :)

stock update: ( 1 ) canva edu ( 8 ) 1 month viu restocking : canva pro

stock update:

@xaece here poo, medj busy pa rin po todayy. mga hapon po me magiging active. drop canva orders lang po kay admin ! 🫶🏻

important ! do NOT send payment sa 0981 - I.M. ko na gcash, may temporary gcash po kaming gagamitin. if may magsend po ngayon sa I.M., i will not be refunding your payment.

ㅤㅤㅤ ㅤㅤㅤㅤㅤㅤㅤ           available today.       strikethrough = n/a onhands.     canva pro : all subs     canva edu : all subs      other prems are mto.      · · dm @xaeorders others.      yt inv/famhead : all subs      basic accs/inv srvc      domain making      roblox accs      dti item limit      · · dm @xaece      ml pilot service      ml skins & starlight      gcash rent      · · dm @xansauce

sticker.webp0.21 KB

heads up ! i will be busy po tom since lilipat na po ako for ojt. baka hindi ako makatanggap ng orders. if ever man ay expect vv late replies po, thank u. — @xaece