en
Feedback
Nethgraves | LAB

Nethgraves | LAB

Open in Telegram

I'm Nethgraves, and this is my channel where I post logs, updates, root services and so on. Discussion: @nethgraves_gc

Show more
The country is not specifiedThe category is not specified
273
Subscribers
-124 hours
+167 days
+2330 days
Posts Archive
OPEN AGAIN FOR RESELLING!! BILI NA KAYO MGA NIGRO

+8 RAIRIN
+8 RAIRIN

🗣️: offline/invalid license ‼️Dapat naka wifi ka muna, if mobile data user ka naman dapat may load ‼️If unstable internet mo tas nag offline/invalid, restart mo lng ulet cp mo

🗣️: nagrereset ung sinet ko sa rairin game panel ‼️Ganon talaga yan kada close ng game bumabalik yan sa normal state. need ka ulet mag set sa panel manually (like rboost mode, thermal management, etc etc.) kada open mo ng game

🗣️: kailangan paba ako mag aadjust sa rairin manager bago ako mag lalaro? ‼️No need na dahil pag open mo ng game sa rboost ai, sasagad na sya kaagad sa performance mode. Kung tapos kana sa game, babalik ulet yan the way na kung ano ung setting na ni set mo sa rairin manager

🗣️: ang bagal ng cp ko after ma set sa powersave mode. ‼️ganon talaga kasi humihina ung cpu frequency (the less percentage na sinet mo mas babagal din un), goods to kung gusto mo ng matipid sa battery or nasa travel/emergency purposes ka malaking tulong na eto sayo

Tips para kumunat battery nyo using RAIRIN AI MODULE • Open Rairin Manager (of course) • Set Powersave Mode Percent to 10% •
+2
Tips para kumunat battery nyo using RAIRIN AI MODULE • Open Rairin Manager (of course) • Set Powersave Mode Percent to 10% • Set Standby CPU to 5,6,7 • Turn on Battery Saver
Note: if mag oopen ka ng games sa rboost ai make sure na i off mo muna ung battery saver bago ka mag open tas kusa nadin sasagad sa performance mode, no need mag adjust sa rairin manager dahil automatic na yan every game open/close.
Tested na saken to sobrang kunat ngayon lng nalowbat Experience ko kanina: June 16 5:41 am ko sya ginamit (scroll sa fb, tiktok, reels, tas sinabayan ko mag hotspot habang nasa byahe) magdamag hanggang sa alas 9 na ng gabi ngayon lng sya nalowbat Based on my experience lng to ah pero kung gusto nyong kumunat battery nyo, tested na ang rairin kaya bili na kayo

Back to service Starting Tomorrow Wala parin akong laptop 🙂

Repost from Nethgraves | LAB
Nethgraves Root Service 🥔 Are you tired of getting scammed? If yes— Avail my root service! and why you should choose me? I p
Nethgraves Root Service 🥔
Are you tired of getting scammed? If yes— Avail my root service! and why you should choose me? I provide cheap & budget friendly services for everyone.
What I do: ✅ UBL ✅ Rooting ✅ Install Custom ROM/Port/GSI ✅ Fix Bootloop ✅ Unbrick
I only accept Unisoc and Selected Mediatek Devices only Avail? Send a message! Tg: @nethgraves TikTok: @nethgraves Fb: @nethhhgraves

Update dito guys eto na sya!
+2
Update dito guys eto na sya!

Bye Dumaguete
Bye Dumaguete

Up

sticker.webp0.29 KB

Always up here for those who don't have PayPal or other payment methods for Kami.
✉️Reseller to contact✉️ ➡️@zekielsZ✅ ➡️@nethgraves
🔖Open payment🔖
GcashPaypalBank tranfer
⚠️Note⚠️
Always check here if you have the payment for Kami, so you can directly buy Rairin from him.The only user of the owner ✉️@kaminarich

baka sakaling maswertehan kayo

Repost from Kaminari Channel
🙋‍♀️ My Daughter was born today ✅ 1 Muharram 1448 H To celebrate and spread happiness, i will make a Give Away 🔥 10 RaiRin-AI License + Early Access Rairin Island 🔥 50.000 IDR for 2 Lucky Participants How to Participate? ✅ Please Pray for our family Healthiness ✅ Choose number 1-999 Make sure no double number. ✅ I will announce the result the day after tomorrow! ⚠️ If user already has RAIRIN-AI License, the winner will be retake for the RaiRin Ai (only get the Rairin Island)

Temporary closed muna ang reselling Babalik Ako pag balik kona ng bohol

RAIRIN UPDATED TO 6.3 SUBSCRIBERS, DOWNLOAD THE UPDATE NOW

I'M BACK TO BOHOL TOMORROW Live tiktok naba ulet?