en
Feedback
𝐍𝐈𝐂 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐈𝐀𝐋

𝐍𝐈𝐂 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐈𝐀𝐋

Open in Telegram

Pasowk lang kayoww Owner: @Sugarhill_nota

Show more
1 794
Subscribers
No data24 hours
-87 days
+9230 days
Posts Archive
halatang tigang sa bold HWUAHAHAHAHAHAHA

May binili ako worth 1k

Nabasa mo naman ata chat ko binabagyo puh kami

Ayyy basic lang ganyan

bigyan monga 'to shisui

Takting 'yan HWUAHAHAHAHA

Tapos tigang kapa sa bold

Kumada 2weeks na pag aantay?

notario pampalag mo
notario pampalag mo

uhaw sa bold

Teka po bakit may "kayu"

Maayos kami ang problema kuda ka agad ng kuda and simusumbat mo, pwede naman idaan sa maayos na usapan pero mas inuna mong kumuda😁

D ako magka ganto pag maayus din kayu

Feel ko bata na owner niyan eh

Indi kase ganyan si void

And nonsense na kausap

new ata garapal na sa yabang

new owner kaba ng acc na yan tol?