en
Feedback
RIKU MAIN CHANNEL

RIKU MAIN CHANNEL

Closed channel

Show more
The country is not specifiedThe category is not specified
305
Subscribers
No data24 hours
-57 days
+1430 days
Posts Archive
taina nakatapat pa ng sr gads

di ko mahanap icon ng cheyt ko

aizen nayan e

Karangalan nayan para sainyo kahit sakin karangalan nayan

oo

dapat ginarapal mona

naka live pala gago

nasa live nyako nung namatay siya

kill streak nga sila nang baby nya

namatay kumag

Kaya ba nila snowb OG to NUCLE just a minuteπŸ˜†

Gago di sya yun, di naman sya napatay

dikit dikit amp

sabi sayo e si aizen yung bagong drop sa may tulay

di ka tatagos kung yung rotation nila pang scrim/tournament

Dapat auto head ka rikuπŸ˜†

meron nasa baba tas meron nasa simbahan

bilis nila mag rotate, dalawang kotse gamit, cornered tayo dun e

Patutok palang sya naka baril nakoπŸ˜†

HNRL ADA ign nung nakapatay sakin