ch
Feedback
Trade With Bhuvan Official

Trade With Bhuvan Official

前往频道在 Telegram
488
订阅者
无数据24 小时
无数据7
无数据30
帖子存档
ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಕೆಳಗಡೆ ಹೋದ್ಮೇಲೆ ಯಾರಾದ್ರೂ ಸ್ಟಾಕ್ buy ಮಾಡಿದ್ರಾ?
Anonymous voting

ಡಿಸ್ಕೌಂಟ್ ಅಲ್ಲಿ ಸಿಗ್ತಾ ಇರೋ ಸ್ಟಾಕ್ಸ್ average ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ.

ಆಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಜನ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ waaree ಸ್ಟಾಕ್ ಇವಾಗ buy ಮಾಡಬೋದಾ ಅಂತ, ನನ್ನ ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲಾ. ನಾನು 8000 ಟಾರ್ಗೆಟ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡಿದ್ದೆ ಅದು ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡೋ ಸಮಯ, buy ಮಾಡೋ ಟೈಮ್ ಅಲ್ಲ.

ಮಾರ್ಚ್ ಕೊನೆಯ ವರೆಗೆ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ನೆಗೆಟಿವ್ ಆಗಿರುತ್ತೆ, ಯಾರು panic ಆಗ್ಬೇಡಿ, ಇದೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಅವಕಾಶ ಸ್ಟಾಕ್ ಖರೀದಿ ಮಾಡೋಕೆ, ನಾನು ಕೂಡ ಖರೀದಿ ಮಾಡಿದೀನಿ. Buying on dips. 😊

8200🎉✌️

ಇವಾಗ ಇದನ್ನ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿ 😊🎉

ಶುಭ ಮುಂಜಾನೆ ಸ್ನೇಹಿತರೆ

ಸ್ಟಾಕ್ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ 8000+ ಹೋಗಬೋದು.

Nimge Waaree renewable stock share madidde 3300 iddaga 1 month hinde adu ivaga double

Market close ago munche

Naanu Railtel and soncoms buying madta idini short term

ಮೊನ್ನೆ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಕೆಳಗಡೆ ಹೋದಾಗ ನಾನು, SCI, NBCC, IRCON ಮತ್ತು NHPC buy ಮಾಡಿದೀನಿ

ನಿಮ್ಮ ಹತ್ರ ireda ಶೇರ್ ಹಂಚಿಕೊಂಡಗ ಬೆಲೆ 104 ಇತ್ತು ಇವಾಗ 205 ಇದೆ, ಯಾರಾದ್ರೂ ಹೋಲ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ಪ್ರಾಫಿಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ